Giải Thích Một Số Thứ

559 29 1
                                    

Thế giới Fantama World được chia làm 6 đại lục gồm: Đại lục phía Bắc, Đại lục phía Nam, Đại lục phía Tây, Đại lục phía Đông và ở giữa 4 đại lục này là lục địa của Quỷ Tộc và Long Tộc. Chị Main của chúng ta đang ở Đại lục phía Bắc nhé.

Tiền ở thế giớ́i Fantama được chia như sau:

1 đồng bạch kim=100 đồng vàng.

1 đồng vàng=100 đồng bạc.

1 đồng bạc=100 đồng thường.

1 đồng thường tương đương 1000VNĐ nhé.

Cấp độ trang bị ở thế giới này được chia như sau:

Kém: Cái này tụi Goblin hay xài ( Xếp hạng F.)

Thường: Ở đâu cũng có thể gặp ( Xếp hạng E.)

Sơ Cấp: Là vũ khí có thể truyền ma lực vào để tăng một ít sát thương ( Xếp hạng D.)

Trung Cấp: Là vũ khí dành cho những chiến binh có kinh nghiệm trong chiến đấu có thể truyền ma lực vào nhiều gấp 3-4 lần vũ khí Sơ Cấp ( Xếp hạng C.)

Cao Cấp: Dành cho những chiến binh lão luyện hay các mạo hiểm gia cao cấp ( Xếp hạng B.)

Cổ Đại: Được làm từ thời cổ đại, có sức mạnh to lớn. Ngoài ra còn giúp người sở hữu sử dụng được một vài kỹ năng đặc biệt ( Xếp hạng A.)

Huyền Thoại: Mang một sức mạnh hủy diệt, người sở hữu chúng thậm chí có thể một mình tiêu diệt một con rồng cao cấp mà chả cần dùng đến kỹ năng ( Xếp hạng S.)

Thánh Cấp: Đó là những vũ khí mang sức mạnh bá đạo không gì có thể cản nổi thậm chí là cả Thánh Long. Chỉ có vài cá nhân sở hữu vũ khí cấp độ này. Ví dụ chẳng hạnh như Chị Main của chúng ta chẳng hạng ( Xếp hạng SS.)

Thần Cấp: Như tên, vũ khí của những vị thần. Mang khả năng sát thần. Là vũ khí mạnh nhất tại thế giới Fantama World hiện tại do Chị Main nắm giữ. Ví dụ: Sát Thần Kiếm ( Xếp hạng SSS.)

Sát thương được tính như sau:

Nếu là sát thương khi đánh thường thì bằng tấn công của mình + sát thương của vũ khí - giáp của đối thủ.

Vd: 210+10-10=210 là lượng sát thương Chị Main ( khi đang ở cấp 3 và sử dụng thanh Katana thường ) gây ra được cho một con Goblin.

Nếu là sát thương khi sử dụng kỹ năng thì lấy sát thương kỹ năng + sát thương vũ khí + sát thương của chính mình -  giáp hoặc kháng ma lực của đối thủ.

Vd: 270+220-0=490 là lượng sát thương Chị Main ( khi đang ơ cấp 3 và sử dụng [ Hỏa Cầu ] Cấp 2 ) gây ra được cho một con Goblin.

Nếu ai thắc mắt tại sau chỉ số của Chị Main cao là vì chủng tộc Tinh Linh ( Sánh ngang với long tộc ) của mình và được Yami giúp đỡ nhé.

Khi Tôi Ở Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ