-C h a e-
Kasalukuyan akong naka upo dito sa may buhanginan.
Nag iisip ako kung hanggang kailan namin itatago sa dalawa ang katotohanan.
Nakakaguilty na,pinagmumukha na naming tanga yung dalawa."Chae,bat parang ang lalim ng iniisip mo?" Tanong saakin ni Suga at umupo sa tabi ko .
"Naguguluhan na ako suga!" Napasabunot nalang ako ng buhok ko.
"Bakit ba?" Nag-aalala niyang tanong.
"About the past"sabi ko
"Past?past na nga babalikan mo pa"sabi niya.
"Bat ayaw mong balikan?"tanong ko.
"Wala lang"napangiti siya na parang tanga at kita pa ang gilagid.
"Ahhh,shibal!alam ko na kung bakit!naalala ko inaasar moko dati!tapos ngayon liligaw-ligawan moko!Kapal ng mukha mo,kasing kapal ng gilagid mo!" Sabi ko.
"Sorry dati ah,yun lang kasi ang tanging paraan para makausap kita kasi nahihiya ako sayo that time"torpeng inamin niya.
Piningot ko nalang siya at kiniliti hanggang sa mapahiga na siya.
-Sun Yeon-
Minsan napapatanong nalang ako sa sarili ko kung sino nga ba talaga ako.
Pakiramdam ko may kulang saakin.
Bakit ganito?nakakapraning naaa!
Pero sino nga ba talaga ako?
Aisshhhh!
Ako pala si SUN YEON tanga ko pangalan ko hindi ko alam!
Pero hindi e may kulang pa din!
Balatngmais!bahalana!basta ako si Park Sun Yeon!
-Hyunbin-
Gusto ko ng umuwi,ayaw ko na dito hay,umitim na kasi ako! Shinashare ko lang pareact nalang ng Heart paki share narin.
Pero naalala ko kapag umuwi pala kami tambak ang gawain namin dahil hindi pa namin natatapos yung School works namin at malapit na kaming mag graduate!
I check the calendar,14 na pala ngayon at bukas uuwi na kami kaya magtitiis nalang ako.
"Guys,tara kain na!" Tawag saami ng baklang si Seokjin,joke lang wag mong damdamin baklang to!
"Andiyan na bakla!"sabi naman ni suga.
"Baklapalaahsigeikawmaghugasngpinagkainannatinmamaya!"dinaig pa si suga sa sobrang bilis niyang magsalita or should I say magrap.
"Panis ka nanaman suga hyung"sabi ni jungkook na kumakain na.
"Aba!itong batang to!walang galang,hindi man lang mag antay e mas matatanda kami sayo!"saway naman ni yunnie.
"Sorry po mga lolo at lola"sinabi niya tapos nakapeace sign.
"Lola your face!sa sexy kung to!"sabi naman ni yunnie.
"Lola?ganitong itsura magiging lola!ganda naman kung sakali" proud sa sarili na sabi ni Chae.
"Lola?Parang magkapatid nga lang tayo!"sabi ko naman.
"Lola?wala pa nga akong jowa at apo"sabi naman ni Yeon.
"Ako ayaw mokong jowain?"tanong ni jimin.
BINABASA MO ANG
Don't Forget About Us
Teen FictionSometimes people will stay in your heart but not in your life. Sometimes people leave for one's sake but others leave because it's their choice. Sometimes people choose to forget than to get hurt. But at the end of the day one person will stand by y...