C h a p t e r 19:black box

16 0 0
                                    

Hey hey hey It's Sun Yeon!

So today I'm going to clean my room kasi hindi na ito maayos at nakakahiya na sa bangtan tuwing dumadalaw dito skl tambayan kasi nila minsan yung room ko pati yung mga bruha malakas daw kasi Internet connection kaya nakikipalit sila Hyunbin at Seohyun saakin ng room pero ayaw ko ano sila chix nooo nooo nooo I love my room kaya no.

Sinimulan ko na yung paglilinis inumpisahan ko muna sa mga madadali lang linisan mamaya ko na lilinisan yung ilalim ng kama ko ma kung ano-ano ang mga nakalagay doon.

So ayun nagstart na akong maglinis pero may nakaagaw ng aking interes na maglinis nakakita kasi ako ng black na box na nasa itaas ng cabinet ko so kinuha ko yun akin naman ata to so walang magagalit.

It was kinda old black box at medyo malaki kinalog -kalog ko I think pictures ito and some memorise so I'm excited to open it,kaya inilapag ko muna ang aking mahiwang walis at kumaripas ng takbo papunta sa kama habang dala-dala ang box na itim pero teka bat itim?ano to mangkukulam pala ako dati?ito yung mga kinulam ko? Joke ewsss sa ganda kung to mangkukulam ako no way!

Anyways ito na nga binuksan ko na yung box then nashocked ako nung nakita ko yung mga laman non old pictures namin ng Squad?so so kilala ko na talaga sila dati?

May nakita pa akong picture na medyo blurred at parang nabura na yung ibang parts ng mukha nung lalake pero yung saakin hindi pa may hawak hawak akong boquet ng flowers doon nakatalikod kami at nakangiti 1st anniversary namin yun yun ang nakita ko sa background eh 'HAPPY 1ST ANNIVERSARY MY LOVE'

Edi ibig sabihin my BOYFRIEND AKO NOON?

Oh emmm geeeeeee! Hindi ko alam bigla nalang akong kinilig oeemmmgeeee wala na akong mata!

Hala weyt teka alam niya kaya na nawalan ako ng ala-ala?

Ohemmmgeeee asaan na kaya siya ngayon?

Gosh kailangan ko siyang mahanap!

Tagal na namin ah siguro ngayon 4 or 5 years na kaming magjowa!

Panira kasi tong amnesia ko!

Teka nga may letter!

Baka sa jowa ko to galing!

Binuksan ko yung red na card na may cute na design aweeee ang effort niya kaya ko pala siya sinagot siguro pogi rin to malamang high standard ako kaya feeling ko pogi siya pero kung hindi okay lang atleast may jowa ako,pero wait ilang years narin kaming hindi nagkikita at nagkakausap baka may jowa ng iba waaaaa hindi pwede hinnndiiii! Anyways balik na tayo sa nakaraan ko na gusto kung ibalik.

Dear Baby Loves Yeon

Yucksss baby loves Yeon ang corny naman nakooo chosey ko pa itchosera!

Ito na talaga promise YAKSOKKKK! HAHAHA


                                         October 15,2015
DEAR BABY LOVES YEON,
              Hello my love hihi wala lang gusto ko lang magwrite ng message for you cause I just want to thankyou for coming to my birthday 3 days ago HAHAHA MY LOVES THANKYOU FOR THE SURPRISE AH NAGUSTUHAN KO LAHAT YUN AS IN LAHAT-LAHAT THE BEST KA talaga at hindi na kita ipagpapalit sa iba.Baby loves wag kang magpapagutom okay? wag mong isubsob yung maganda mong mukha diyan sa Math book and notebook mo HAHAHA kaya mo yan loves fighting para sa future nating dalawa!PAPAKASAL pa tayo kaya sige aral tayong mabuti hah?Loves basketball lang ako may towel ako sa likod promise at kapag may lumapit na chix saakin or pachix wag kang mag-alala alam ko na ang gagawin ko IIWAS AKO AT SASABIHIN KUNG TAKEN NAKO SAYO KAHIT ISIGAW KO PA SA COURT pero dapat loves andoon ka siguro mamumula at mawawalan ka nanaman ng mata HAHAHA! LOVES PUNTA AKO DIYAN MAMAYA SAINYO DALAHAN KITA NG FAVORITE FOODS MO OKAY?!ILOVEYOU MAHAL NA MAHAL KITA  IKAW LANG MWUAH!
                                     
                                Your boyfriend,
                                 Baby Love J

Ohemmmmgggeeeeeee so tapos ko na mabasa yung letter niya halos kiligin pati spinal cord ko kahit hindi naman masyadong nakakakilig at ang corny niya  OHHHHEMMMGEEEE parin HAHAHA.

Hindi ako makapaniwala na may naiwan akong isang taong nagmamahal saakin hindi ko naman pala siya iniwan NAKALIMUTAN  pala sorry naman pero feeling ko bumabalik na yung ala-ala ko so BABY LOVE J OHEMMMGEEE wag kang mag-aalala hahanapin kita kahit nasa mars ka pa!

I swear babawi ako sayo promiseeeeee!

So teka birthday niya pala is OCTOBER 13 waaaaaaaa yieee magcecelebrate ako HAHAHA magpapaice cream ako para sayo baby love ehehe.

Dali-dali kung itinago ang aking memorable black box kahit hindi ko naman maalala yung mga nakapaloob dito basta it's memorable for me.

Mamaya na ako maglinis tinatamad nako makikichika muna ako sa mga gurls ko sa labas yieeee sasabihin kung may jowa akoooo!

Nagmadali na akong lumabas wala akong paki kahit mahaggard haggard nako diyan basta makarating lang sa sala yieeee lam niyo na para maging legal uli kami ni baby J hehehe.

"MGA BRUHAAAAA"maingay na sabi ko habang hinihingal at mabilisang umupo sa couch.

"Anong nangyari sayo?bat ganyan buhok mo ah!"tanong ni Yunnie.

"Weyt lang kasi!"sabi ko.

"Edi weyt ano ba yun?"sabing Weyt eh Hyunbin!

"Weyt nga daw sapakin kita diyan eh!"sabi ni Seohyun.

"Kasi ano alam niyo ba naglilinis ako ng kwarto ko tapos may nakita akong black na box oh emmmm geeee nakita ko yung mga old pics natin tapos yung mga bigay at picture namin ng Baby J ko!"sabi ko

Najungshookt sila lahat.

"Bu-bumalik na alala-ala mo?"tanong ni Chae

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Bu-bumalik na alala-ala mo?"tanong ni Chae.


"Hindi pa!"sabi ko naman.

"May jowa na ako yieeee!"masayang sabi ko pero sila mukhang kinakabahan.

Ngumiti nalang para hindi masyadong halatang kabado"mabuti yan" nami.

"Oo nga"sang-ayon ni Hyunbin pero parang labag sa loob nito.

"Saan ko siya makikita?!saan ko makikita ang BABY J KOOO?!"tanong ko sakanila.

"Ang daming J sa mundo"sabi ni Nami.

"Malay namin patay na siguro yun Yeon kalimutan mo na"sabi naman ni Mae.

"Oo kasi wala na kaming balita sakanya"dagdag pa ni Chae.

"BUHAY PA YUN!WAG KAYONG NEGA!"sabi ko ng may lakas ng loob.

"Bahala ka diyan masasaktan ka lang"mahinang sabi ni Seohyun pero hindi ko nalang pinansin.

BASTA ANG MISSION KO NGAYON IS TO FIND MY BABY LOVE J!

Baby love mahahanap rin kita!

Don't Forget About UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon