C h a p t e r 17:flashback

14 0 0
                                    

-Min Yoongi-

Tumawag si Eomma kanina ininform ako na uuwi sila bago maggraduation ko.
Takte kung kailan naman nililigawan ko na si Chae tiyaka naman nila siningit yun!
"Hello Son how are you?" Tanong niya.
"Hello mom I'm doing great"
"Son uuwi kami bago ang graduation mo" my mom.
"That's great see you then"
"I have something to tell you before I end this" my mom.
"Sure go on mom I have something to tell you too"
"We arranged you to someone" my mom.
"What?! Mom!"
"I'm sorry my son" my mom.
Hindi ko na siya sinagot at pinatay ko nalang yung tawag at binato ko ang phone ko sa kama at humiga,gulong-gulo nako kanina pa ako nag-iisip kung sasabihin ko to kila Namjoon or kay Chae muna.
BAHALA NA!!!
Nakakainis naman kasi bakit sila pa ang ang magdedesisyon ng buhay ko!
Pati buhay ko papakialaman malaki nako!
Kaya ko na!!!
Nakakainis sobra!!!
Naiinis parin ako sa magulang ko ng may biglang kumatok sa pinto.
"Hyung!"si jiming pandak na maingay.
"Bakit?!"
"Kakain na tara na"sabi niya "Hindi ako kakain kayo nalang!" "Bakit parang bad mood ka ata ngayon?"tanong pa niya "wag mo nalang akong tanungin kung ayaw mong batuhin kita ng pintuan ng wala sa oras" "sungit mo naman siguro meron ka or busted kaaaa!waaaaa bye naaaaa"narinig ko pa ang paghagikgik niya parang bakla talaga yun,at ano sabi busted?ulol sa gwapo kung to mababusted mabato nga yun ng pintuan mamaya!
Nakakawalang gana tuloy bumangon,matutulog na nga lang ako!

(Bigyan natin ng POV SI JK)

-Jungkook-

Hello! hello!

Mga kumareng nagdadowny so ngayon tuturuan ko kayo kung paano gumamit ng downy gamit ang akin style JUNGKOOK STYLE!

Syempre una dapat bago mo idowny ang damit mo siguraduhin mong nakusot kusot mo na sa tubig na may powder kasama narin ang sabong panlaba or kapag sosyal ka naman sabong panligo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Syempre una dapat bago mo idowny ang damit mo siguraduhin mong nakusot kusot mo na sa tubig na may powder kasama narin ang sabong panlaba or kapag sosyal ka naman sabong panligo.

Pangalawa siguraduhin mong nabanlawan mo yan ng mabuti wag kang aanga -anga painom ko sayo yang tubig na may sabon at lason chossss.

Hindi ako bakla at jutay nahahawa lang ako kay Jin hyung pero hindi siya bakla kaya no hate ah sabunutan ko kayo diyan eh talagang ganito lang ako trip ko lang magbakla -baklaan para mapasaya ang YUNNIE ko ehehehe at tiyaka reminder nako topless akong naglalaba ehehe para lam niyo na mapansin ng downy corp makalibre pa kami ng stock ng downy,so ayun na nga kayo kasi eh ginulo niyo ko!

Pangatlo para hindi maboring kakaantay mapuno ang batsya magpush up ka muna para naglalaba kana nagwowork out kapa oh diba bongga akitch pero kapag babae ka naman pwede ka rin namang magpush up pero may iba pang pwedeng gawin bukod doon pero hindi ako babae eh kaya hindi ko alam yung mga ginagawa niyo bahala na kayo diyan kung ano gusto niyong gawin kung gusto niyong ilublob mukha niyo sa batsya tas isipin niyo nasa beach kayo nagsisisid awieeee pwede naman kanya-kanyang trip yan walang pakialamanan.

Pangapat napuno na ang batsya kaya naman buksan ng dahan- dahan ang downy pero kung gusto niyong may trill once na nabuksan pwede niyong tikman.

Panglima ibuhos ang downy sa tubig at ilagay narin ang mga nilabhang mga panty ni Nanay Jin at brief ni tatay Namjoon pati narin ng mga kapatid ko pwera lang si Taehyung hindi ata nagbebreif yun!

Panganim ayusin ng maigi ang mga damit at ibabad muna ng mga 2-3 minutes lang naman para mas sumabog pa ang bango sa damit pero inamoy ko yung kay Hobi Hyung mabaho parin baho siguro ng singit niya. CHOSSSSSS!

Pangpito kusutin ang mga ito at ilagay na sa hamper.

Pangwalo isampay niyo na sa sampayan alangan saan pa ba diba?

Pangsiyam pwede na kayong bumalik na maglaro ng minecraft or kaya manggulo ng kusina kung saan nagluluto si Nanay Jin pero kung ako sainyo hindi ko gagawin iyon dahil naghahagis yun ng plato or sandok minsan pa nga kutsilyo.

-Someone's POV-

[Flashback]
Nakita ko siyang nasa labas na ng condo namin at mukhang iiwanan na ako dahil may dala na siyang mga gamit.

"Walang hiya kang lalaki ka!"
"Ano nanaman bang ginawa ko loves?"
"Anong ginawa mo?aba itanong mo sa sarili mo!"
"Loves naman eh paano ko malalaman kung hindi mo sasabihin?"
"Impossible na hindi mo alam!"
"Kaya nga kita tinatanong"
"IMPOSSIBLE YAN IMPOSSIBLENG IMPOSSIBLE!"
"Hindi ko nga alam loves!"
"Nambabae ka nanaman!"

Pagkatapos niyang sabihin iyon ay may mabilis na sasakyang papunta sa kanyang direksyon para atang walang preno wala pang isang segundo ay kumaripas ako ng takbo papunta sakanya para mailigtas siya ngunit sa kasamaang palad kaming dalawa ang nabangga nito,bumagsak kaming dalawa at nakita ko ang pagpatak ng mga luha niya nguit siya ay nakapikit at duguan narin.

Wala pang ilang segundo ay hindi na nakaya ng katawan ko at nawalan narin ako ng malay.

[end of the flashback]

"LOVES!?" Tawag ko sakanya pero walang sumasagot.

Napaisip ako sinong LOVES?!

Aigoooo wala akong maalala!

Fvck! Bakit ako andito?Ano to?bakit nakakabit ang dextrose saakin?

Anong ginawa kung katarantaduhan?at naganito ako?! AISSHHHH!

Napatigin ako sa pintuan at may pumasok na lalake.

Isang lalakeng matangkad hindi ko alam ang pangalan pero parang familiar ang kanyang mukha,lumapit ito saakin.

"Oh kamusta kana?"tanong niya.
"Ayos naman na ako sino ka?"tanong ko.nakita ko ang labis niyang pagkagulat."Nagka amnesia ka?"tanong nito "hindi ko alam wala akong maalala"sagot ko naman "kaibigan mo ako"sabi niya "kaibigan?"tanong ko uli "oo matalik mo akong kaibigan"sabi niya at tinapik ang balikat ko,wala pang ilang segundo may pumasok na lalake siguro kasama niya"Hyung!"tumakbo siya saakin at niyakap ako " wala siyang maalala hindi niya tayo kilala"sabi ng naunang lalake na pumunta saakin at labis namang nalungkot yung pangalawang lalakeng bumisita saakin "Ka-kaibigan rin ba kita?"tanong ko sakanya "oo Hyung oo"sabi niya na naluluha na "wag kang umiyak para kang bading"sabi ko nalang upang mapatawa ko siya "oo hyung"at ayun kaagad naman siyang ngumiti pero alam ko sa kaloob-looban niya ay nasasaktan siya bat ko nararamdaman ito?bakit ko alam siguro sobra nga kaming attached sa isa't-isa aisshhh wala talaga akong maalala pero teka nagflashback uli yung nangyari na aksidente"Loves?"bigla nalang lumabas sa bibig ko ang salitang iyon hindi ko alam kung bakit.

Don't Forget About UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon