*SCHOOL*
-Third Person POV-
"Guyssss~~~"sobrang ingay na tawag ni Chae.
"What?"busy na gumagawa ng report sa laptop na si Hyunbin.
"Well napag-isipan ko na---"hindi natuloy ang sasabihin ni Chae dahil
"Ayy may isip ka pala"pilosopang sabat ni Seohyun na busy naman kakascroll sa kaniyang phone.
At dahil doon may libreng batok siya kay Chae.
"Aray!"sigaw nito habang hinihimas ang batok niya.
"Oh ano na kasi yun?"atat na tanong ni Yeon.
"Well yun na nga SASAGUTIN KO NA SI SUGAGUMS BUKAS!"sabi ni Chae habang kinikilig hindi naman halata na ang sayet niya diba?
"AWEEEEE BRUHANG TOOOOO"isa ring napakaingay na sayet si SUN YEON.
"EDIWAWshare mo yan sa nanay mo"ang bitter ng squad na si Bitter Seohyun.
"Wowwwww so paano?"Excited na bata na si Hyunbin.
"Uhmm Bukas samahan niyo magdecorate doon nalang sa bahay nila syempre doon sa kwarto niya ready na ang lahat nakabili nako aayusin nalang natin"sabi ni Chae na Ready na ready na para sa sakuna este sa pagsagot ng MAYBE este YES kay sugagums.
"Ayyy hindi naman halatang IM READY KA DIBA?hindi talaga halatang pinaghandaan eh"Si Seohyun na bitter pa sa Ampalaya pero kapag nilandi ni Jin halos sumabog na ang Ampalaya sa singit ayyy HAHAHA.
"Manahimik ka diyan Seohyun palibhasa napakabitter mo kaya di ka jowable,Chewable lang!"pang-aasar ni Sun Yeon na hindi rin naman Jowable Chewing Gum lang (Corny mo sapakin kita)
"Jowable ako Sun Yeon hindi ko lang sila sinasagot dahil hindi sila kasagot-sagot"proud na sabi ni Seohyun Jowable ng mga papabols sa kanto.
"Kung gumawa kayo ng Report niyo hindi yang Jowa-jowa pinaguusapan niyo"pananaway ni Hyunbin na kulang nalang idikit na niya yung mata niya sa screen ng laptop niya.
"Puro ka aral-aral kaya ka naboboba masyado"pananaway ni Seohyun.
"Eh ano naman ngayon mas maganda ng tutok sa pag-aaral kaysa walang pinag-aralan"Savage na sabi ni Hyunbin.
"BOOM PANIS TATAY MONG KAMATIS!"Tawang-tawa na sabi ni Yeon.
"Okay round one Seohyun Vs Hyunbin ting ting ting!"parang tanga na sabi ni Chae.
"Ewan ko sayo Chae!"inis na sabi ni Seohyun.
"Mas Ewan ko sayo Seohyun!"kinusilapan ni Chae si Seohyun.
BINABASA MO ANG
Don't Forget About Us
Teen FictionSometimes people will stay in your heart but not in your life. Sometimes people leave for one's sake but others leave because it's their choice. Sometimes people choose to forget than to get hurt. But at the end of the day one person will stand by y...