23/6/2012.-Tôi nghe Tiger Oppa nói rằng,hôm nay chúng tôi sẽ có hai thành viên mới gia nhập.Tôi biết một người trong số họ,đó là Solji unnie,chị ấy đã dạy thanh nhạc cho chúng tôi.Chị ấy thật xinh đẹp,đó là ấn tượng đầu tôi dành cho chị ấy,hai cái má bánh bao thật đáng yêu làm sao.Dáng người chị ấy rất cao.Tôi thật ghen tị về nó.Có vẻ như chị ấy khá ít nói.Nhưng sao tôi lại quan tâm chị ấy vậy nhỉ?
14/8/2012.
-Hôm nay chúng tôi đã phát hành Mini Album.Tôi biết Solji unnie hát rất hay,nhưng nó lại ngoài sức tưởng tượng của tôi.Ngày hôm qua ở dorm,tôi còn thấy chị ấy rất háo hức,tập luyện cả đêm ở trong phòng.Mấy đứa nhỏ phàn nàn về chị,nhưng tôi lại không thấy phiền phức.Chị ấy hát hay,nhất là những bài ballad,tôi nhất định sẽ sáng tác cho chị ấy một bài ballad.À mà nhiều lúc tôi còn thấy chị ấy ở lại công ty luyện tập đến quên ăn.Làm tôi phải lấy danh Tiger Oppa mang đồ ăn đến cho chị ấy.Nhìn chị ấy ăn thật vui vẻ,ai lại nghĩ là 24 tuổi cơ chứ?(Mình tính theo tuổi Hàn)
29/10/2012.
-Có vẻ đĩa đơn mới của chúng tôi không thành công như mong đợi lắm.Tôi thấy rõ được vẻ mặt thất vọng của Solji unnie,tôi rất muốn an ủi chị ấy,nhưng tôi lại không biết làm sao cho tốt.Solji unnie ngoài mặt vẫn cứ động viên bọn nhỏ rằng lúc nào cũng lạc quan.Nhưng tôi biết,chị ấy so với bọn tôi,buồn gấp trăm lần.Ước gì Solji unnie sẽ vui vẻ hơn.Vì chị ấy vui,tôi cũng vui.
8/1/2015.
-Thật lâu rồi tôi không viết nhật ký nhỉ?Hôm nay chúng tôi được cúp đó,yahhhuuuu.Chúng tôi ai cũng ôm chầm lấy nhau khóc.Khoảng thời gian qua đối với chúng tôi thật là khó khăn mà.Nhưng nhờ có HeeYeon.Con bé như là vị cứu tinh của chúng tôi,nhờ cái fancam thần sầu đó.Daebak,cái thần thái đó không đùa được đâu.
-Solji unnie đã ôm tôi đó,chị ấy nói với tôi rằng:"Chị biết mà,nhất định chúng ta sẽ được mọi người biết đến,Hyojin,em vất vả rồi"
-Tim tôi lúc đó đập thật nhanh,tôi chỉ biết đứng bất động ở đó.Solji unnie a~,chị làm cho em sắp yêu chị mất rồi.
15/5/2015.
-Hôm nay Solji unnie bị bệnh rồi,sáng nay sau khi đi show về,chị ấy gục ở trên xe,chúng tôi gọi cách nào chị ấy cũng không dậy,chị ấy bị sốt cao lắm.Để bọn nhỏ vào dorm trước,tôi đưa chị ấy về nhà.Trên đường về Solji cứ mê man gọi tên tôi suốt.Tôi thấy vui lắm.Nhưng lo cho chị hơn.
-Tôi không ngờ khi bệnh,chị ấy lại trẻ con như vậy.Hết tung mền,quăng gối thì bắt đầu làm nũng.Khó khăn lắm tôi mới dỗ chị ấy đi ngủ được một chút.Tôi cũng bắt đầu xuống bếp nấu cho chị một ít cháo.
-Chị ngủ thật yên bình.Tôi khẽ vén những lọn tóc rơi xuống mắt chị lên.Tay còn xoa gò má chị vài lần.Đôi môi chị rất đẹp,rất mềm,tôi còn hôn lên đó nữa.
-Solji unnie,em yêu chị mất rồi.
10/1/2016.
-Hôm nay là sinh nhật của Solji unnie,chúng tôi đã bí mật tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ cho chị ấy,à mà Hee Yeon,em ấy đã biết tôi thích Solji unnie rồi,cũng phải,con bé chung phòng với tôi mà,nên em ấy có biết là chuyện bình thường.Nhưng vấn đề là em ấy đi kể cho Jeong Hwa và Hyerin nghe.Thật là con bé nhiều chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Drabbles | Jinnie và Jiji
FanfictionAhn Hyojin x Heo Solji Drabbles ❎Attention❎ Fic thuộc quyền sở hữu của page "Warmth of LESol - Hyojin and Solji Vietnamese Fanpage" ❎🚫Vui lòng không repost, chuyển ver, edit, cover, copy,...🚫❎