Fangirl

779 89 7
                                    


Heo Solji,cô ca sĩ hàng đầu K-Pop,là thần tượng số một trong lòng của Hyojin.Một học sinh cấp 3 chuẩn bị tốt nghiệp,cô vô tình nghe được tiếng hát của Solji cách đây 2 năm,lúc cô học lớp 10.Cô đổ Solji ngay từ tiếng hát đầu tiên.Một fangirl đúng chuẩn,cô có tất cả Album của Solji từ lúc debut đến bây giờ,không bỏ qua bất kì show diễn nào của Solji.Vừa mới đây,cô còn lập ra cả fansite tên là SoulLove lưu lại những khoảnh khắc của chị ấy.

Tất cả những gì cô làm đều là vì chị ấy.Cô không cần chị ấy biết đến cô,cô tình nguyện thầm lặng theo sau chân chị ấy.Nhưng cho đến một ngày.

"Em gái ơi,em bên fansite SoulLove đúng không?"-Không nhìn nhầm đâu,nữ thần Solji của Hyojin đang đứng trước mặt cô ấy nở nụ cười.

Hyojin đang loay hoay xem những tấm hình bắt gặp Solji gọi mình thì giật mình,xém xíu đã bỏ chạy.Không hiểu vì sao đứng đối diện Solji lúc này,Hyojin không dám ngẩn mặt lên nhìn chị.

"Vâng...vâng ạ"-Hyojin khép nép trả lời,tay vẫn giữ chặt chiếc máy ảnh cỡ to của mình.

"Ôi,may quá,vậy lúc nãy em có chụp được khoảnh khắc chị tung những cánh hoa lên trời không?Mọi người đều về cả rồi,may sao vẫn còn em"-Solji mừng rỡ.

"Dạ..dạ có ạ,chị đăng Instagram sao?Để em chỉnh sửa lại một chút rồi gửi cho chị nhé"-Khoảnh khắc đẹp nhất đó đương nhiên Hyojin phải ghi lại rồi.

"Vậy cảm ơn em nhé,nhưng có thể cho chị xem trước được không?"-Solji chỉ vào chiếc máy ảnh mà Hyojin đang cầm,ánh mắt mong chờ.Hôm nay là fansign cuối cùng của bài hát chị vừa ra mắt,muốn đăng Insta để cảm ơn mọi người ủng hộ nó.

"Dạ được ạ,chị chờ em một chút"-Hyojin bấm qua từng tấm ảnh,dừng lại tại tấm ảnh cuối cùng,Hyojin chụp nó rất nhanh,vì khoảnh khắc này Solji nở nụ cười tươi hơn bao giờ hết.

"Woaaa,em chụp đẹp ghê nha,em đi làm rồi sao?Chị thấy em chụp tất cả những lần đi diễn của chị,hầu như là sân khấu nào cũng có,nhưng sao ở những fansign trước chị lại không thấy em nhỉ?"-Solji khá kinh ngạc trước những tấm hình mà Hyojin chụp.

"Dạ..em còn là học sinh ạ..những fansign trước em...em đội cái nón con gấu nên chị không biết cũng phải"-Thật ra là vì ngại,lần đầu được tiếp xúc với nữ thần ở khoảng cách gần như vậy,Hyojin sợ là mặt cô sẽ đỏ như trái gấc mất.

"Như vậy là không được,em phải cố gắng học đi nhé!Lần sau cũng đừng đội cái nón đó nữa,để chị có thể nhìn rõ em một chút,em rất dễ thương,chị phải đi rồi,cảm ơn em nhé"-Solji nhẹ nhàng nói,khi anh quản lý gọi,chị còn xoa đầu cô làm cô muốn ngã quỵ tại đó.

Mang theo tâm trạng cực kì vui sướng về nhà,cô bắt tay vào chỉnh sửa tấm ảnh cho nữ thần của cô.Khuôn miệng không ngừng mỉm cười.Nhanh chóng gửi tấm ảnh qua Instagram cho chị rồi mình đi làm bài tập.

Soul.g_heo vừa tạo bài viết mới.

Tiếng thông báo vang lên,cô nhanh chóng bắt lấy cái điện thoại,mò vào xem.

Hôm nay cảm ơn mọi người rất nhiều,cảm ơn mọi người đã đón nhận bài hát của mình,mình rất vui vì điều đó.Cảm ơn fansite SoulLove đã chụp cho mình tấm hình đẹp như thế này ^^ Mọi người ngủ ngon nhé!

Drabbles | Jinnie và JijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ