Bỏ Lỡ(P2)

702 84 3
                                    

Từ nhà Solji đi về,Hyojin bật khóc nức nở.Mình mất chị ấy rồi...mất thật rồi.

1 tiếng trước.

"Chị... còn yêu em không?"-Cả hai vẫn trong thế ôm nhau, thể đó ân huệ cuối cùng Solji thể cho Hyojin này.

"Còn thì sao chứ?Chị đã nói muộn rồi,quá muộn rồi Hyojin à"

"Trả lời em... còn yêu em không?"-Hyojin gằn giọng,thứ muốn nghe không phải cái muộn rồi hay chưa muộn, chỉ cần biết Solji yêu không hay thôi.

",đến bây giờ...chị vẫn yêu em,à không,chưa bao giờ chị hết yêu em"-Solji nhìn thẳng vào mắt Hyojin,trong đó chỉ nàng, trong mắt nàng cũng vậy,chỉ vẫn Ahn Hyojin thôi.

"Mình đi khỏi nơi này được không?Bỏ hết tất cả được không chị?Em không muốn mất chị lần nữa đâu Solji à..."-Đôi mắt đã ngập nước từ lúc nào.Tim đau,lòng đau,Solji à,chị đau lòng không?

"Xin lỗi em,Hyojin..không phải chỉ tình yêu đủ đâu,cần phải trách nhiệm nữa Hyojin à,chị không thể bỏ mẹ chị,cũng không thể bỏ Jin Soo,anh ấy quá tốt,chị nợ anh ấy,ngoan nào...đừng khóc,rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi,em sẽ không còn đau nữa,sẽ tìm được người tốt hơn chị "-Solji tự hỏi mình rằng,Hyojin sẽ quên nàng nhanh thôi,nhưng còn nàng thì sao?Cả đời nàng nợ Hyojin một câu xin lỗi,nợ Jin Soo một lời cảm ơn,nợ mẹ nàng một câu con bất hiếu.

Drabbles | Jinnie và JijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ