#14

457 41 5
                                    

Hít một hơi thật sâu , nó đẩy cửa bước vào nhà . Sàn nhà vung vãi một mớ hỗn độn , quần áo , đồ lót , sau đó là dấu vết của những trận kích tình . Từ trong phòng ngủ khép hờ , âm thanh rên rĩ dâm đãng của người phụ nữ hòa cùng tiếng thở dốc của đàn ông vang lên xoắn chặt lấy tâm can nó . Trên giường , hai cơ thể cuồng nhiệt cuốn lấy nhau , tiếng va chạm da thịt vang lên không dứt . Kim Ha Eun đứng lặng người , nước mắt tuôn rơi đầy mặt .

Cô gái thấy bóng người , nũng nịu ngước mặt nói với Jihoon :

- Um...người ta thấy ...kìa....ah...Hoonie.....cô ấy..cô ấy..

- Thật mất hứng .

Park Jihoon rút ra khỏi cơ thể mềm mại của cô gái , choàng thêm áo , sải bước ra ngoài . Nhìn thấy cơ thể bé nhỏ run rẩy không ngừng ,trái tim bất chợt có chút chua xót , nhưng lập tức gạt đi , lời ra khỏi miệng biến thành cay nghiệt :

- Phu nhân Park hôm nay về muộn nhỉ ? Ở lại lưu luyến với tình nhân sao ? Đừng khóc ,tôi chỉ là thấy phu nhân chưa về nên đành phải tìm người thay thế . Có lẽ cô ấy sẽ ở luôn đây , chẳng vấn đề gì , à mà không , thế thì càng tiện cho cô và tình nhân yêu thương nhau ấy chứ .

- Jihoon ....

- Cô ấy là Hyemi , Choi Hyemi . Nếu cần gì , cô giúp cô ấy làm .

'' Tiểu thư Choi '' sửa soạn xong , từ phòng tắm đi ra , trên người cũng chỉ khoác áo choàng tắm , rõ ràng như muốn hét vào mặt nó khẳng định : Tôi với Jihoon là một cặp đấy , chúng tôi vừa ''yêu'' nhau đấy , vẫn còn đang mặc đồ uyên ương đây này .
Nó ngước lên đánh giá con người trước mặt , dáng người lả lướt , mông ngực rõ ràng , vòng eo thon nhỏ , ngũ quan cũng cân đối , tóc dài ngang lưng , uốn xoăn nhẹ nhàng , làn da trắng sáng , đại khái có thể gói vào hai từ : quyến rũ . Ừ , cũng có nét giống chị Hwa Eun . Rốt cục cũng hiểu rồi , cô gái này , thì ra cũng đáng thương như mình , dù sao cũng chỉ là thế thân . Tâm trạng nó thả lỏng hơn trước , đằng nào Jihoon cũng không yêu Hyemi thật lòng đâu mà . Nó lau sạch nước mắt , mỉm cười thanh thoát , từ khuôn miệng nhỏ xinh thốt ra một chữ : '' Ừ ''

Ha Eun xoay người đi về phòng mình , hôm nay còn có tài liệu phải làm . Tuy rằng trước kia công việc rất nhàn nhã và đơn giản , nhưng công ty gặp vấn đề rồi , ai cũng phải tăng ca , nó về thế là còn sớm , đành mang về hoàn thành nốt vậy . Nó đi vào phòng tắm , nước lạnh xối vào đầu nó , à , Jihoon cắt mất nước nóng ở đây rồi . Tắm rửa qua loa , trên người mặc Pijama màu hồng phấn , chân xỏ dép bông Hello Kitty , đầu quấn băng đô hình quả đào , nó ngồi xuống ghế . Thời gian thấm thoát trôi qua , nó yên lặng lặng làm việc , trong phòng chỉ nghe tiếng tích tắc . Uể oải vươn vai một cái , xong . Trời ơi , muộn quá , đã một giờ đêm rồi . Nó vội vã lên giường nằm ngủ ,ở PWJ đã rất nhiều việc , càng không thể dậy trễ rồi tới muộn . Khó ngủ quá , lỡ giấc mất rồi , Ha Eun trằn trọc không yên . Cuối cùng nhẹ nhàng đi xuống bếp , pha một cốc sữa ấm . Lúc đi qua phòng Jihoon , lại thấy vài điều không nên , cộng thêm mất ngủ , tâm trạng của nó thật sự rất tệ !

6h sáng , nó dậy . Jihoon đã coi nó như giúp việc rồi , cần phải dọn dẹp nhà và nấu ăn nữa . Bước xuống bếp , thở dài , từ giờ phải làm 3 phần . Tráng trứng , nướng bánh mì , chiên xúc xích , pha sữa , thế là đơn giản nhất rồi , nó vội lắm. Xong xuôi , nó gói phần của mình vào đem đi , bày biện bàn ăn thật đẹp , làm cho có tâm một chút vậy , sẽ không bị mắng .

Cao ốc tập đoàn PWJ náo nhiệt hơn hẳn . Nguyên do là đã xử lí xong vụ việc gây rối loạn . Có một tên nội gián ăn cắp một loạt các bản thiết kế bộ trang sức '' Thiên sứ '' , '' Mặt trời '' , '' Ác quỷ '' và '' Ánh trăng '' . Người bắt được tên này không ai khác là tổng giám đốc của chúng ta , ngài Park Woojin , thế là nhân viên thoát khỏi cảnh tăng ca , cũng không cần nơm nớp lo bị trừ lương thưởng , kéo nhau đi ăn mừng , không khí vô cùng vui vẻ . Kim Ha Eun vừa đến công ty , bị cảnh này làm cho choáng , nhất thời không hiểu chuyện gì đang xảy ra , đã bị Ahn Jiyoon kéo đi mất . Ahn Jiyoon là đồng nghiệp nữ thân thiết nhất của nó , tính tình hoạt bát , đơn thuần , tỏa sáng như ánh dương , gương mặt ôn hòa , khả ái . Nhờ thế , buồn bực của nó cũng được xoa dịu bớt đi phần nào .

Còn phải nói thêm , sau khi hiểu hết , nó cũng thở phào nhẹ nhõm .May mà không phải Jihoon gây khó dễ , thật là tốt !

#Sam

[ FANFICTION GIRL X JIHOON ] DÀY VÒNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ