#16

627 37 3
                                    

  Tên của anh rất dài, rất đẹp, bởi thế, nó mới đâm thấu tim em từ ngày này qua ngày khác, mỏi mệt, tổn thương, mà vẫn không thể quên được. Anh mãi không biết, cả một bầu trời kỉ niệm đó, ám ảnh em day dứt đêm ngày, cào xé đến điên dại...  

-----------------------------------------------------------------------------------

Hôm nay PWJ có một buổi tiệc mừng sinh nhật tổng giám đốc . Ahn Jiyoon vô cùng háo hức về điều này , kéo nó đi mua sắm .

 Jiyoon thử không biết bao nhiêu thứ , giày dép , váy áo , đầm tiệc , trang sức , túi , ví , ... Xem ra Woojin đối đãi với nhân viên không tệ chút nào !

Nó chưa bao giờ thích rườm rà , chỉ chọn một chiếc váy lụa trắng đơn giản . Thiết kế dài tới qua đầu gối , chân váy xòe nhẹ , ngực điểm một bông hoa hồng . Xinh xắn a ~

Trên sân thượng của bar W1 , những thứ rượu đắt đỏ liên tục được rót ra . Park Woojin một thân vest đen , đồng hồ bạch kim sáng loáng . Ha Eun tới rồi ! Gương mặt bừng sáng của nó nổi bật hẳn lên giữa đám đông , trang điểm nhẹ nhàng , tinh tế , đôi môi xinh xắn chỉ thêm một chút son hồng , tựa như một thiên thần không vướng chút bụi trần gian . Tất nhiên , với một khung cảnh như thế này , những người đàn ông lịch lãm trong những bộ vest , những người phụ nữ trang điểm sắc sảo , trên người đầy trang sức và nước hoa , thân ảnh nhỏ nhắn của nó quả là đối lập . Tất cả mọi người đều quay ra nhìn . Eunie trở thành tâm điểm . Một vài tiếng xì xào vang lên . Woojin không thích cảm giác này tí nào , lập tức nắm tay nó kéo đi .

- Em nổi bật quá rồi đấy . Nhìn xem , bộ đồ này không hợp chút nào đâu .

- Làm sao em biết được . Anh bảo đây là tiệc của công ty , em tưởng ai cũng ăn mặc bình thường .  Bảo sao Jiyoon chọn váy vóc cầu kì như thế .

Thật là , nó ngốc đến mức này rồi sao . Hẳn là Jiyoon phải khuyên ngăn lắm , nhưng vô ích nên mới thành ra thế này . Anh thở dài một cái 

- Anh tìm đồ cho em thay .

Woojin đưa cho nó một chiếc váy đen , cúp ngực , bó sát . Nó lắc đầu , hở quá đi .  Lại tìm tiếp , cuối cùng chọn được một  cái khác , cũng màu đen , cổ khoét chữ V . Lục lọi một hồi , tìm được một đôi cao gót , một cái túi và một đôi bông ngọc trai đen . 

- Đây đều là đồ của em gái anh . Nó đi du học bên Pháp , để lại tất cả đồ . Em không thấy phiền chứ ?

- Không ạ . Cảm ơn anh 

...

Nhạc nổi lên . Park Woojin bước lên sấn khấu :

- Kim Ha Eun , em có vui lòng nhảy với anh một điệu không ?

Mọi người vỗ tay . Nó đồng ý , nó quý anh lắm , như một người anh trai .

Trên cao , có một đôi nam nữ đẹp như tranh say mê khiêu vũ .

Đắng xa , có một ánh mắt màu đen láy lạnh như băng .

Là Park Jihoon ! Nó lập tức nhìn thấy hắn , con ngươi trong veo màu cà phê sáng bừng . 

'' Em bị cận , ngồi ở bàn hai không thấy bảng

  Em bị cận , cách một bầu trời vẫn thấy anh ''

Nhạc vừa dứt , nó chạy xuống dưới tìm kiếm bóng dáng quen thuộc ấy . Nhưng bóng lưng anh  rộng , quay về phía nó như một dãy núi khổng lồ ngăn cách , đôi chân của anh dài , bước đi về phía trước nó không thể đuổi theo  . Chạy mãi , chạy qua cánh cổng bar W1 trước sự ngỡ ngàng của anh , chạy qua cả con đường lớn theo chiếc xe của anh , chạy về đến ngôi nhà của họ . Đèn sáng . Ngay trên ghế sofa phòng khách , Park Jihoon và Choi Hyemi quấn lấy nhau . Tim nó như ngừng đập . Mệt mỏi , bước lên phòng , nằm xuống chiếc giường êm ái , nó lập tức thiếp đi .

Tại sao hôm nay hắn lại xuất hiện nhỉ ?

Vì hắn được về sớm , tự nhủ sẽ hành hạ nó , nhưng lại không thấy nó đâu . Kiên nhẫn chờ đợi , nó vẫn chưa về . Bước tới phòng của nó , thấy trên bàn có cuốn lịch nhỏ , ngày hôm nay khoanh tròn : sinh nhật anh Woojin .

- Để tôi đến xem hai người mặn nồng thế nào .

Hắn ra ngoài , bỏ mặc Hyemi ở nhà với vô vàn dấu chấm hỏi . Cho đến khi về đến nhà , hắn vẫn vô cớ tức giận , mới cùng cô ta làm thứ chuyện kinh khủng ấy  .

Đêm , cửa phòng  bật mở . Hắn bước vào , lật tung chăn , đè lên cơ thể nhỏ bé của nó  . Nó giật mình , vô lực đẩy hắn ra . Không , không , hắn vừa làm chuyện này với Hyemi rồi , thật bẩn . Ha Eun rõ ràng đang có bài xích . Hắn rất không vừa lòng , mặc đồ hở hang như vậy , uống rượu nữa , lại còn dám nhảy múa với một người đàn ông khác trước bàn dân thiên hạ , nó chán sống rồi . Về đây còn muốn tách hắn ra . Muốn Woojin hơn sao ? 

Hắn điên cuồng dày vò nó cả đêm , ra vào không biết bao nhiêu lần .

--------------------------------------------------------------------------------------

Giáng sinh vui vẻ .

À , hôm nay là Borahae đấy , là ngày của Taehyung . Có bạn nào là ARMY không .


[ FANFICTION GIRL X JIHOON ] DÀY VÒNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ