Park Jihoon đẩy nó lên giường , lấy chiếc còng tay từ hộc tủ bên cạnh giữ chặt cổ tay nó vào thành giường . Hắn dạng hai chân nó ra , xích lại . Tứ chi bị trói chặt , nó không thể phản kháng . Hắn đổ xuân dược vào miệng nó , phần còn lại dốc hết vào bên trong cô bé của nó . Sau đó hắn tắm rửa sạch sẽ , mặc áo choàng , rót một li rượu vang đỏ , nhàn nhã ngồi vào ghế bành xem nó quằn quại , Trên giường , khắp người nó cảm thấy ngứa ngáy , nó nóng ran , uốn éo liên tục . Khuôn miệng hồng hào của nó bật ra những tiếng rên khe khẽ .
-..Ah...Jihoon....giúp em với ...
Hắn nhếch môi cười khinh bỉ :
- Sao cô không gọi cho Woojin ấy . Cô lẳng lơ đến mức dám ngủ với bạn thân của CHỒNG cơ mà.
. Tiếng chồng của hắn xoáy chặt vào trái tim của nó . Nó giàn giụa nước mắt . Hắn đang nói gì vậy ? Ngủ với anh Woojin ? Lẳng lơ ? Nó muốn hỏi hắn lí do , nhưng bất kì lời nào nói ra đều trở thành những tiếng rên kích tình .
Jihoon cười khẩy một cái , lấy một cái dương cụ đâm thẳng vào hoa huyệt của nó . Không có dạo đầu , không vuốt ve , mơn trớn . Nó tuy đau , nhưng vì tác dụng của thuốc mà mê man , chìm đắm .
- ứm.. một chút nữa ...sâu hơn đi ....ah...em ra
Nói rồi một dòng nước tràn ra ngoài cửa hang , ướt đẫm một mảng ga giường lớn . Về phía hắn , cậu em đã bắt đầu đòi giải phóng , trở nên khổng lồ dưới lớp quần âu. Hắn rút dương cụ ra , nó cảm thấy trống trải.
- làm ơn....cho em...ah....uhm..
Thứ đó của hắn dài và gân guốc . Hắn đưa sát miệng Ha Eun . Nó lập tức ngậm lấy như một đứa trẻ đang mút kẹo . Nó đưa lưỡi liếm nhẹ phần đỉnh , khiến cho hắn ngày một trở nên lớn hơn trong khoang miệng của nó .Hắn gầm lên một tiếng , tất cả tinh túy bắn ra nhiều vô kể , nó lập tức nuốt sạch , tiếng chóp chép và sự va chạm da thịt lan tỏa khắp căn phòng .
Hắn vơ lấy li rượu vang vừa nãy , đổ dọc cơ thể của nó . Hắn cúi xuống , điêu luyện dùng lưỡi liếm theo vết rượu chảy trên người , không bỏ sót một chỗ nào .Jihoon lại bắt đầu mơn trớn ở cửa hang làm nó ngứa ngáy khó chịu .Rồi không một lời báo trước vào tới nơi sâu nhất bên trong nó . Đôi tay hắn liên tục nhào nặn ngực của nó , khiến chúng đỏ lên , hai hạt trân châu se cứng lại .
.......
Sau khi ra cùng nhau , hắn vẫn chưa để yên cho nó
Một đêm , bảy lần ..
----------------------------------------------------------
Hmmm, thế này vẫn chưa tính là H+ nhỉ ? Tại mình viết H chán lắm . Mn thông cảm nha , nhất là những bạn có khẩu vị nặng . Mình sẽ cố gắng khắc phục !
Kamsamita ~~~~~
Có bạn nào đi học rồi không ?
#sam
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFICTION GIRL X JIHOON ] DÀY VÒ
Fanfiction''Jihoonie , em yêu anh '' '' Người như cô , căn bản không xứng ''