Công việc của nó ở PWJ cũng rất đơn giản thôi , hàng ngày đến pha trà nước cho anh , sắp xếp bàn làm việc , văn kiện cần xử lí . Nó có khá nhiều thời gian rảnh rỗi , tính tình nó vui vẻ hoạt bát nên mọi người trong công ty rất quý , nó tạm quên đi nhưng gì khó khăn cần phải chịu .
Hôm nay là sinh nhật của nó , nó rủ anh Woojin cùng chuẩn bị . Đầu tiên nó gọi cho Jihoon :
- Jihoon à , hôm nay anh có thể về sớm không ?
- Nếu không có việc gì thì đừng gọi cho tôi . Tôi rất bận .
Nói rồi hắn cúp máy . Nó buồn lắm . Bao nhiêu năm nay nó không được tổ chức sinh nhật , vì cha mẹ đâu có bao giờ quan tâm đến nó , hồi còn nhỏ , anh Jihoon và chị Hwa Eun thường rủ nhau lén lấy bánh kẹo ở trường về để tự chúc mừng với nó . Sau này khi hai anh chị bắt đầu lên cấp ba thì những ngày như thế không còn nữa . Nhưng nó tưởng ít ra Jihoon vẫn biết hôm nay nó tròn 20 chứ .
Anh vốn nghĩ hai đứa yêu nhau mà . Thấy con bé bảo anh ấy không về thì liền nghĩ Jihoon cố tình nói thế để cho nó bất ngờ thì lập tức phối hợp .
- Ha Eun à , vậy thì sang nhà anh đi nhé , anh mừng sinh nhật với em .
Woojin nghĩ làm thế thì Jihoon sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị .
Ở nhà Woojin , nó nô đùa như một đứa trẻ , nó đang uống nước cam nhưng vẫn chạy chơi với anh . Nước cam trong ly sánh ra ngoài , đổ vào áo của nó . Chết rồi , phải mau về nhà thay . Woojin thấy nó định về thì giữ lại :
- Ở lại đây đi Ha Eun , anh cho em mượn áo .
Tất nhiên , anh nghĩ rằng nếu để nó về giờ này thì kế hoạch hỏng bét .
Nó nghe lời , mặc áo sơ mi của anh vào , áo dài và rộng , nó mặc dài qua đùi một xíu . Anh nhìn thấy thì bất chợt có phản ứng ,thằng em chết tiệt , sao lại vào lúc này mà ngẩng đầu hùng dũng như thế chứ . Thế là Woojin chui vào nhà vệ sinh tự xử trong đấy cả tiếng , còn con nhóc gây ra mọi chuyện thì ngơ ra không biết gì !
Đúng lúc này , cửa nhà mở , Park Jihoon bước vào . ..
Hắn thấy nó trong cái bộ dạng đấy , áo sơ mi của người đàn ông khác , che lấp quần nhìn như không mặc . '' Kim Ha Eun , cô giỏi lắm , hỏi tôi có về hay không để sang đây hú hí . Tốt , rất tốt ''.
Hắn lôi nó về nhà , trước khi đi còn vọng vào nhà nói lớn :
'' Woojin , tao và Ha Eun về đây . Tao sẽ tính sổ mày sau ''
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lạy trúa , chap này chỉ hơn 500 từ 1 xíu thôi , vì tôi quá năng suất TT . Mn trông cảm nhé ~
Kamsa vì đã đọc !!
À mà chap này như kiểu Hoonie ăn giấm ấy , chua lòm ra , nhưng mà thật sự như thế nào , thì chap sau sẽ biết , ngược lắm ấyyy
#sam
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFICTION GIRL X JIHOON ] DÀY VÒ
Fiksi Penggemar''Jihoonie , em yêu anh '' '' Người như cô , căn bản không xứng ''