Phần 201
Đệ hai trăm chương, độc nhất vô nhị
Con sông khoảng cách Lâm Phong thu hoạch không đá xanh nơi lùm cây cũng không có rất xa.
Cũng liền 100 mét không đến.
Giờ phút này.
Lâm Phong cầm lớn như vậy một khối không đá xanh ở kia chạy vội, kia hình ảnh có nói không nên lời hỉ cảm.
Đặc biệt là, này không đá xanh toàn thân còn tất cả đều là thanh đến xanh lè.
Lúc này.
Không có người đi chú ý Lâm Phong chạy bộ kia mạnh mẽ dáng người, sôi nổi đều ở kia che miệng nở nụ cười.
Cùng lúc đó.
Phòng phát sóng trực tiếp làn đạn trực tiếp nhạc phiên thiên.
"Phong gia, ngươi đây là không phải thanh xuân chạy vội, dư vị khi còn nhỏ ký ức a."
"Ta cái đi, vừa mới mới ăn vào trong miệng cơm chiên Dương Châu, đang xem đến Phong gia chạy vội lúc sau, trực tiếp phun tới, quả thực quá đậu, ha ha."
"Còn đừng nói, cầm không đá xanh chạy vội lên Phong gia, thật đúng là không phải giống nhau có hương vị, người ta quả thực ái đã chết.."
"Nhìn Phong gia bộ dáng này, ta nhớ tới ta đọc sách thời điểm, khi đó, thể dục thi đấu, chúng ta ban mỹ nữ thể dục uỷ viên, trực tiếp cho ta báo năm ngàn, một vạn, một vạn năm, kết quả, ở kia mặt trời chói chang mùa hè, ta chạy ba vòng liền xuống dưới."
"Trên lầu ngươi thể chất cũng quá kém đi, này nói như thế nào đều phải chạy xong a, mỹ nữ an bài lộ, quỳ đều phải làm xong a!"
"Này không đá xanh quả thực liền cùng kia phỉ thúy không sai biệt lắm, thoạt nhìn thật xinh đẹp, bất quá người ta vẫn là phi thường tò mò, này rốt cuộc có thể lấy tới làm gì đâu? Nếu không có đặc biệt hiệu quả nói, Phong gia cũng sẽ không tới tìm nó a."
"Ta suy đoán Phong gia khẳng định là lấy cái này không đá xanh đầu tới làm một cái hư đầu, đến nỗi chân chính tác dụng, phỏng chừng cũng chính là một cái bài trí mà thôi."
"Không có khả năng, Phong gia sẽ không lãng phí thời gian đi làm vô dụng công."
Chạy vội giữa Lâm Phong căn bản là không có thời gian đi để ý tới phòng phát sóng trực tiếp video.
Cầm không đá xanh, Lâm Phong ba bước cũng làm hai bước, thực mau liền tới tới rồi trăm mét có hơn con sông bên cạnh.
Tuyển hảo một cục đá, đứng yên lúc sau, Lâm Phong tùy tay ở một bên tháo xuống một phủng cỏ xanh, coi như giẻ lau, liền ở nước sông giữa rửa sạch khởi không đá xanh lên.
Lúc này.
Làm mọi người kinh ngạc một màn đã xảy ra.
Thanh triệt thấy đáy nước sông, ở Lâm Phong rửa sạch không đá xanh thời điểm, cư nhiên không có nửa điểm vẩn đục.
Lúc này.
Lâm Phong tựa hồ là đã biết mọi người trong lòng nghi hoặc, một bên tẩy không đá xanh, một bên ở kia cười nói lên.
YOU ARE READING
Hoang Dã Tối Cường Cầu Sinh
Science FictionHoang Dã Tối Cường Cầu Sinh Hán Việt: Hoang dã tối cường cầu sinh Tác giả: Thiên Vương Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Trọng sinh , Hệ thống , Giới giải trí , Phát...