Phần 9

13 1 0
                                    

Phần 801

Chương 803, tế điện

Theo sau một tiếng trầm vang tiếng vang lên.

"Lạch cạch lạch cạch"

Lại là bị Lâm Phong một đao xử lý phía bên phải này một đầu tử vong Trảo Lang kia khổng lồ vô cùng thân hình, ở đã không có chống đỡ lúc sau, giống như một ngọn núi giống nhau ầm ầm liền nện ở kia lạnh băng mặt đất phía trên, không còn có bất luận cái gì động tĩnh, càng đừng nói sinh lợi.

Cùng lúc đó.

"Bá bá bá bá bá bá"

Lâm Phong thân hình giống như tia chớp, tùy ý mấy cái bước xa tiến lên dưới, liền nhanh chóng vô cùng đi tới bên trái này một đầu tử vong Trảo Lang kia thân thể cao lớn phía trước.

Lúc này.

"Ngao ô ngao ô ngao ô"

Liền ở Lâm Phong đi vào chính mình bên người kia trong nháy mắt, bên trái này một đầu tử vong Trảo Lang liền bỗng nhiên lớn tiếng rít gào lên, rồi sau đó kia kia thô bạo mà thị huyết huyết hồng hai mắt càng là gắt gao trông chừng Lâm Phong.

Giây tiếp theo.

"Ầm ầm ầm"

Bên trái này một đầu tử vong Trảo Lang kia khổng lồ vô cùng thân hình bỗng nhiên liền động lên, điên cuồng giống như gió lốc giống nhau nhanh chóng vô cùng hướng tới Lâm Phong giết qua đi, kia tràn đầy Tiêm Nha Lợi Xỉ Cự Chủy càng là hung mãnh vô cùng cắn xé Lâm Phong mà đi.

"Vèo vèo vèo vèo vèo vèo"

Đối mặt bên trái này một đầu tử vong Trảo Lang hung mãnh cắn xé, Lâm Phong lại là hoàn toàn không có khẩn trương, sắc mặt vẫn như cũ là như vậy vô cùng đạm nhiên, nhưng là liền bên trái sườn này một đầu tử vong Trảo Lang hưng phấn vô cùng cho rằng muốn cắn Lâm Phong kia trong nháy mắt, Lâm Phong thân hình giống như quỷ mị giống nhau, sườn một bước tiến thêm một bước, liền hoàn mỹ tránh né rớt bên trái này một đầu tử vong Trảo Lang hung mãnh công kích, đồng thời càng là đi tới bên trái này một đầu tử vong Trảo Lang kia tràn đầy lông tóc cổ bên cạnh.

"Hô hô hô hô hô hô hô hô hô"

Đi vào bên trái này một đầu tử vong Trảo Lang cổ bên cạnh kia trong nháy mắt, Lâm Phong không có chút nào do dự, càng không có nửa phần chần chờ, nhanh chóng giống như tia chớp giống nhau liền múa may ra trong tay kia lóng lánh hàn quang lính dù đao lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế hung mãnh vô cùng hướng tới bên trái này một đầu tử vong Trảo Lang kia lông xù xù yết hầu trung tâm vị trí hung hăng phủi đi qua đi.

Không có chút nào ngoài ý muốn, chói tai kịch tiếng vang truyền ra tới.

"Thứ lạp thứ lạp"

Tại đây một khắc, phòng phát sóng trực tiếp số trăm triệu khán giả vô cùng rõ ràng nhìn đến Lâm Phong trong tay kia sắc bén vô cùng lính dù đao dễ như trở bàn tay liền đi vào bên trái này một đầu tử vong Trảo Lang kia lông xù xù yết hầu giữa, rồi sau đó như vậy nhẹ nhàng lôi kéo, liền đem chi tua nhỏ thành hai nửa.

"Bá bá bá bá bá bá bá bá bá"

Tua nhỏ bên trái này một đầu tử vong Trảo Lang kia lông xù xù yết hầu trước tiên, Lâm Phong liền nhanh chóng vô cùng rút ra lính dù đao, giống như một đạo gió xoáy giống nhau hung mãnh vô cùng nhằm phía chính phương bắc này một đầu tử vong Trảo Lang.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 01, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hoang Dã Tối Cường Cầu SinhWhere stories live. Discover now