Phần 501
Chương 500, cuối cùng Trư Ngạc cùng dự cảm bất hảo
Liền ở Lâm Phong xoay người rời đi kia một khắc, liên tiếp kịch liệt vô cùng tiếng vang truyền tới.
"Rào rạt rào rạt"
Thanh âm này là từ đâu phát ra đâu?
Đúng là từ bị Lâm Phong tua nhỏ cổ kia một đầu Trư Ngạc khổng lồ thân hình giữa phát ra, bởi vì tại đây một khắc, vô số máu tươi giống như không cần tiền nước suối giống nhau từ kia trung tâm vị trí miệng vết thương phun ra ra tới, làm chung quanh mặt đất hình thành một đạo tiểu huyết hà.
Mà lúc này, phòng phát sóng trực tiếp số trăm triệu khán giả cũng không khỏi vì Lâm Phong sở lo lắng lên, bởi vì liền ở Lâm Phong xoay người kia một khắc, kia dư lại Sổ Đầu Trư Ngạc nhóm liền sôi nổi dùng kia thô bạo mà thị huyết dữ tợn hai mắt theo dõi hắn, Huyết Bồn Đại Chủy đều ở kia không ngừng chảy ra nước miếng.
Ngay sau đó.
Này dư lại Sổ Đầu Trư Ngạc liền không hẹn mà cùng, điên cuồng, giống như gió lốc giống nhau nhanh chóng vô cùng, hung ác vô cùng hướng tới Lâm Phong vọt qua đi.
"Ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm"
Tại đây một khắc, chung quanh mặt đất đều đang rung động lên.
Nhưng là đối mặt này dư lại Sổ Đầu Trư Ngạc công kích, Lâm Phong lại là hoàn toàn không có khẩn trương, mà là ở kia hờ hững nhìn chăm chú vào này Sổ Đầu Trư Ngạc động tĩnh.
Chỉ thấy đến.
Này khi trước kia một đầu Trư Ngạc ở còn chưa tới đạt Lâm Phong trước người thời điểm nháy mắt liền nhảy dựng lên, rồi sau đó mở ra kia Huyết Bồn Đại Chủy lộ ra kia tài công bậc ba giống như chủy thủ giống nhau sắc bén răng nanh hướng tới Lâm Phong cắn xé mà đi.
"Vèo vèo vèo vèo"
Nhìn đến này một đầu Trư Ngạc điên cuồng cắn đánh, Lâm Phong không có chút nào do dự, càng không có chút nào trì độn, cả người giống như quỷ mị giống nhau không lùi phản xung đi lên.
Trong chớp mắt.
Lâm Phong liền tới tới rồi này một đầu Trư Ngạc kia thân thể cao lớn trước, không có chút nào do dự, trong tay kia lóng lánh hàn quang lính dù đao liền giống như một đạo tia chớp giống nhau liền hướng tới này một đầu Trư Ngạc kia Bột Cảnh Bộ Vị phía dưới ba tấc kia một cái bạch tuyến bộ vị trung tâm vị trí hung hăng phủi đi qua đi.
Giây tiếp theo, không chút nào ngoài ý muốn liền có một tiếng kịch liệt thanh âm vang lên.
"Phụt phụt"
Này lại là Lâm Phong trong tay kia lóng lánh hàn quang lính dù đao liền căn hoàn toàn đi vào này một đầu Trư Ngạc kia Bột Cảnh Bộ Vị phía dưới ba tấc kia một cái bạch tuyến bộ vị trung tâm vị trí giữa.
Ở trát trung này một đầu Trư Ngạc kia trong nháy mắt, Lâm Phong không có chút nào do dự, qua lại tua nhỏ vài cái lúc sau, lập tức liền rút đao chạy lấy người.
YOU ARE READING
Hoang Dã Tối Cường Cầu Sinh
Science FictionHoang Dã Tối Cường Cầu Sinh Hán Việt: Hoang dã tối cường cầu sinh Tác giả: Thiên Vương Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Trọng sinh , Hệ thống , Giới giải trí , Phát...