Phần 301
Chương 300, khủng bố đến cực điểm thương tổn lực
"Vèo vèo vèo"
Nháy mắt, nơi nơi đều là vẩy ra bùn đất cấp loài dương xỉ cành lá.
Phòng phát sóng trực tiếp số trăm triệu khán giả thấy như vậy một màn, tức khắc đại khí cũng không dám suyễn một ngụm, bởi vì ở ngay lúc này, xuất sắc tiến đến, mà chiến đấu chân chính hiện tại vừa mới vừa mới bắt đầu......
Giờ này khắc này.
Lâm Phong cũng không dám chậm trễ.
Bởi vì ở ngay lúc này.
Này một con Thể Hình Tối Đại Tanzania Man Long đã là là đem chính mình toàn bộ uy lực đều cấp phát huy ra tới.
Này một con Thể Hình Tối Đại Tanzania Man Long toàn bộ thực lực có bao nhiêu đại?
Vô pháp chuẩn xác miêu tả.
Nhưng là phi thường khủng bố.
Bởi vì này một con Thể Hình Tối Đại Tanzania Man Long nơi đi qua, kia mặt đất liền tựa như là động đất giống nhau, bùn đất, cự thạch, loài dương xỉ bộ rễ, liền tựa như là thúc giục khô kéo hủ giống nhau, bị nó kia khổng lồ vô cùng, mạnh mẽ dị thường thân hình cấp ngạnh sinh sinh vọt ra.
Tại đây một con Thể Hình Tối Đại Tanzania Man Long phía sau trống rỗng liền xuất hiện một cái thật lớn mương máng, tựa như một cái con sông giống nhau.
Một màn này khủng bố cảnh tượng, làm phòng phát sóng trực tiếp số trăm triệu khán giả nhịn không được hít ngược một hơi khí lạnh, thật sâu vì này khiếp sợ, mà làn đạn càng là tựa như mưa to giống nhau trút xuống mà đến.
"Nima, này vẫn là khủng long sao? Này quả thực chính là đánh giặc thời điểm, đạn pháo ầm ầm ầm tạc cái không ngừng a, quả thực quá khủng bố."
"Thiên a, này cũng chính là Phong gia có thể ở như vậy công kích hạ hoàn hảo không tổn hao gì, này nếu là người bình thường phỏng chừng đã sớm liền thịt nát đều nhìn không tới đi."
"Vô pháp tưởng tượng, sinh vật năng lực có thể cường hãn đến loại tình trạng này, này nếu là toàn bộ trên địa cầu tất cả đều là loại này sinh vật, như vậy nhân loại phỏng chừng đã sớm xong đời."
"Đối mặt này một con khổng lồ vô cùng khủng long, thật giống như là ở đối mặt thiên tai a, quả thực chính là điếu tạc thiên."
"Ta tích cái thần, này nếu là dưỡng một cái khủng long làm sủng vật, kia quả thực chính là phát tài tiết tấu, chẳng những có thể khinh nam bá nữ, còn có thể đủ đánh đi tiêu tiền, suy nghĩ một chút đều sảng."
"Ha ha, trên lầu ngươi mộng tưởng hão huyền làm được thực hảo, đáng tiếc đây là không có khả năng thực hiện, mặc dù là có, kia cũng muốn bị quốc gia thu hồi, cá nhân tưởng đều đừng nghĩ."
"Đối mặt trên lầu lời nói, ta nếu không lời gì để nói, bất quá nói trở về, Phong gia ở khủng long cuồng bạo công kích hạ, đều còn có thể đủ không chịu đến thương tổn, này quả thực quá ngưu bức."
YOU ARE READING
Hoang Dã Tối Cường Cầu Sinh
Science FictionHoang Dã Tối Cường Cầu Sinh Hán Việt: Hoang dã tối cường cầu sinh Tác giả: Thiên Vương Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Trọng sinh , Hệ thống , Giới giải trí , Phát...