Phần 701
Chương 702, hung ác vô cùng
"Ngao ô ngao ô ngao ô"
Đệ nhị đầu tử vong Trảo Lang đột nhiên một chút nhìn đến Lâm Phong xuất hiện ở chính mình trước mặt, cũng không khỏi rống giận rít gào lên, theo sau càng là mở ra chính mình kia tràn đầy răng nanh lợi thứ Cự Chủy hung ác vô cùng hướng tới Lâm Phong cắn qua đi.
"Tới hảo!!!"
Đối mặt này đệ nhị đầu tử vong Trảo Lang công kích, Lâm Phong không khỏi nở nụ cười, ở kia quát lớn, theo sau cả người bỗng nhiên phát lực, nháy mắt liền lẻn đến này đệ nhị đầu tử vong Trảo Lang kia thân thể cao lớn trước..
Giờ này khắc này.
"Hô hô hô hô hô hô"
Lâm Phong không có chút nào do dự, lập tức liền giống như một đạo tia chớp giống nhau múa may ra trong tay kia lóng lánh hàn quang lính dù đao hướng tới đệ nhị đầu tử vong Trảo Lang kia tràn đầy lông tóc yết hầu tua nhỏ mà đi.
Ở ngay lúc này.
Phòng phát sóng trực tiếp giữa có mắt sắc khán giả nhìn đến Lâm Phong ở phía trước đi vào đệ nhị đầu tử vong Trảo Lang thân mình bỗng nhiên thấp một đoạn, mà đệ nhị đầu tử vong Trảo Lang kia Cự Chủy còn lại là rộng mở cao hai đoạn.
Nói cách khác Lâm Phong căn bản không cần tránh né, này đệ nhị đầu tử vong Trảo Lang ở Lâm Phong như vậy quỷ dị thân pháp dưới cũng cắn không đến Lâm Phong.
Điểm này phát hiện, làm phòng phát sóng trực tiếp này những mắt sắc khán giả không khỏi âm thầm sao she, thầm nghĩ: Ta tích cái ngoan ngoãn nha, Phong gia này chiến đấu giữa ý thức cùng tính kế cũng quá ngưu bức đi.
Quả nhiên.
Lâm Phong cho dù là ai tới rồi đệ nhị đầu tử vong Trảo Lang kia thân thể cao lớn, nó kia tràn đầy Tiêm Nha Lợi Xỉ Cự Chủy lại là căn bản cắn không đến Lâm Phong, mà là cắn một cái không.
Liền ở đệ nhị đầu tử vong Trảo Lang muốn điều chỉnh tư thế, lại lần nữa công kích Lâm Phong thời điểm lại là đã là đã không có cơ hội này.
Bởi vì Lâm Phong trong tay kia sắc bén vô cùng lính dù đao ở phía trước một giây xẹt qua đệ nhị đầu tử vong Trảo Lang kia tràn đầy lông tóc yết hầu trung gian, đem chi cắt vì hai đoạn.
Theo sau, liên tiếp dồn dập vô cùng tiếng vang vang lên.
"Phốc phốc phốc phốc phốc phốc"
Ở ngay lúc này, phòng phát sóng trực tiếp số trăm triệu khán giả tức khắc liền thấy được đệ nhị đầu tử vong Trảo Lang kia tách ra yết hầu, tại đây một khắc diễn biến thành huyết sắc thác nước, bởi vì có cuồn cuộn không ngừng Phi Hồng Sắc máu tươi từ đệ nhị đầu tử vong Trảo Lang kia thân thể cao lớn giữa phun ra ra tới.
"Ngao ô ngao ô ngao ô"
Liền ở Lâm Phong xử lý đệ nhị đầu tử vong Trảo Lang đồng thời, đệ nhất đầu tử vong Trảo Lang cũng điều chỉnh tốt chính mình kia thân thể cao lớn, tiếp tục hướng tới Lâm Phong rống giận giết lại đây.
YOU ARE READING
Hoang Dã Tối Cường Cầu Sinh
Science FictionHoang Dã Tối Cường Cầu Sinh Hán Việt: Hoang dã tối cường cầu sinh Tác giả: Thiên Vương Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Trọng sinh , Hệ thống , Giới giải trí , Phát...