Phần 7

8 1 0
                                    

Phần 601

Chương 602, này một đầu nhỏ xinh Thượng Cổ Thứ Giác Tích

Nhưng mà, này hết thảy đã là là đã muộn.

Bởi vì liền ở ngay lúc này, Lâm Phong trong tay kia lóng lánh hàn quang lính dù đao nháy mắt trát vào này một đầu Thượng Cổ Thứ Giác Tích kia sạn trạng Khẩu Tị Bộ thượng kia một cái á màu đỏ lấm tấm trung tâm vị trí.

Giây tiếp theo.

Một tiếng trầm vang thanh truyền đến.

"Phụt"

Chỉ thấy đến, này một đầu Thượng Cổ Thứ Giác Tích kia thân thể cao lớn đánh một cái lảo đảo, cả người lực đạo giống như thủy ngân tả mà giống nhau, nháy mắt biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Ngay sau đó.

"Thình thịch"

Một tiếng trầm vang lúc sau, này một đầu Thượng Cổ Thứ Giác Tích toàn bộ khổng lồ mà dữ tợn thân hình ầm ầm ngã xuống đất, liền trước khi chết kêu thảm thiết đều không có có thể phát ra tới.

Bởi vậy có thể thấy được, Lâm Phong này một đao là có bao nhiêu mãnh.

"Bá bá bá"

Ở xử lý này một đầu Thượng Cổ Thứ Giác Tích lúc sau, Lâm Phong không có chút nào chần chờ, rút ra lính dù đao, liền xoay người đối mặt nổi lên mặt khác này một đầu Thượng Cổ Thứ Giác Tích.

Làm Lâm Phong kinh ngạc chính là, phía sau này một đầu triều chính mình phác lại đây Thượng Cổ Thứ Giác Tích kia hình thể cơ hồ mới có mặt khác Thượng Cổ Thứ Giác Tích một nửa lớn nhỏ.

Nhưng mà kế tiếp, này một đầu nhỏ xinh Thượng Cổ Thứ Giác Tích lại làm Lâm Phong lau mắt mà nhìn.

Bởi vì này một đầu nhỏ xinh Thượng Cổ Thứ Giác Tích công kích phương thức cùng với tốc độ cùng mặt khác Thượng Cổ Thứ Giác Tích hoàn toàn không giống nhau.

Này một đầu nhỏ xinh Thượng Cổ Thứ Giác Tích không loạn là ở phía trước tiến vẫn là ở phía sau lui, không loạn là ở công kích vẫn là ở phòng ngự thời điểm, kia thân hình vô cùng linh hoạt, động tác vô cùng mau lẹ.

Không chút nào khoa trương nói thượng một khắc này một đầu nhỏ xinh Thượng Cổ Thứ Giác Tích còn ở phía trước mười mét, nhưng là giây tiếp theo liền đến sườn phương mười mét.

Bởi vậy có thể thấy được, này một đầu nhỏ xinh Thượng Cổ Thứ Giác Tích nó tốc độ là có bao nhiêu mau.

Qua lại vài lần lúc sau, Lâm Phong tức khắc liền minh bạch, này một đầu nhỏ xinh Thượng Cổ Thứ Giác Tích tất nhiên cũng là Thượng Cổ Thứ Giác Tích giữa dị loại.

Nguyên nhân phi thường đơn giản.

Bởi vì này một đầu nhỏ xinh Thượng Cổ Thứ Giác Tích hình thể so mặt khác Thượng Cổ Thứ Giác Tích nhỏ quá nhiều, nhưng là tốc độ cùng phản ứng lại so với mặt khác Thượng Cổ Thứ Giác Tích phiên mấy lần, trực tiếp đem mặt khác Thượng Cổ Thứ Giác Tích thân thể phản ứng quăng có vài phố đều không ngừng.

Hoang Dã Tối Cường Cầu SinhWhere stories live. Discover now