Mừng sinh nhật cá mập - hamster, giọng ca chính, leader hội anh em bảo thủ, eomma của Monsta X, và niềm tự hào to bự của Monbebes!! 😆😆
Đã vất vả biết bao nhiêu rồi, cảm ơn anh vì vẫn luôn giữ mãi nụ cười rực rỡ ấy trên môi, cảm ơn anh vì tình yêu to lớn của anh dành cho Monbebes, cảm ơn anh vì tất cả.
Sinh nhật vui vẻ anh nhé!
Ác Quỷ Dưới Gầm Giường
Loài người phụ thuộc vào thị giác là chính yếu, nên khi ở trong bóng tối, tầm nhìn bị hạn chế, não bộ lập tức rơi vào trạng thái đề phòng, cảnh giác, hoang mang mơ hồ về những nguy hiểm rình rập.
Nói cách khác, khi màn đêm buông xuống cũng là lúc nỗi sợ được kích hoạt.
Ranh giới giữa con người và quái vật, tưởng chừng như xa tận chân trời, lại rất mong manh. Đôi lúc, nó chỉ cách ta qua một tấm đệm. Người ta gọi những con quái vật đó là "ác quỷ dưới gầm giường". Khi đèn còn bật, ta thường nhìn xung quanh, và quái vật không xuất hiện. Nhưng khi ánh đèn ấy vụt tắt, ta chợt nhận ra, có những nơi đã chưa được đặt vào tầm mắt.
Người ta nói quái vật không có thật. Khoa học chứng minh chỉ là trí tưởng tượng của con người. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, Son Hyunwoo cũng sẽ đứng lên chống lại những lời nói vô căn cứ, những nghiên cứu hoang đường đó. Vì hắn biết, "ác quỷ dưới gầm giường" là có thật, và nó không như những gì ta vẫn nghĩ.
Son Hyunwoo nuôi trong nhà một cậu trai không phải con người. Hắn đặt tên cho sinh vật ấy là Yoo Kihyun.
Yoo Kihyun nguyên hình là một chàng trai có vóc người nhỏ nhắn, dung mạo ưa nhìn. Khi cười, đôi mắt cậu híp lại hình vòng cung, hai gò má cao nhô ra, nom vô cùng đáng yêu. Kihyun, là một minh chứng cho việc "ác quỷ" không phải lúc nào cũng xấu, "ác quỷ" không phải lúc nào cũng làm hại người khác.
"Ác quỷ trở nên độc ác vì thiếu tình thương." - Đã một lần cậu khẳng định với hắn như thế. Cậu bảo rằng đối với cậu nói riêng, hay trong mắt những "ác quỷ dưới gầm giường" khác, con người là "ác quỷ trên giường". Vì con người sợ hãi cậu, trong khi cái cậu thực sự khao khát, là được chú ý đến, được yêu thương, được quan tâm, như người với người.
BẠN ĐANG ĐỌC
take.2 [we are here] || monsta x
FanfictionTác giả: Crystal \\ "Con gái thường bảo đàn ông ai cũng giống nhau, Đó là vì họ chưa gia nhập nhà Mông Be Bé." \\