Thương Jooheon. Thương Jooheon nhất.
"Bé con, daddy sẽ không làm đau con đâu. Ra đây với ta nhé."
Chae Hyungwon ra sức dụ một đứa bé ước chừng 4 tuổi đang co mình trong góc ở băng ghế sau xe hắn.
Tên em là Jooheon, là nạn nhân của những kẻ buôn bán trẻ con bất hợp pháp. Và hắn vừa mua em về ở buổi bán đấu giá mà họ thường tổ chức sau mỗi lần bắt cóc được đủ số lượng những đứa trẻ. Việc hắn đến những nơi này, chứng tỏ hắn cũng chẳng phải là người tốt lành gì. Nhưng biết làm sao được, vì hắn đặc biệt yêu thích những đứa bé, nhưng tình cảm của hắn, có gì đó khác lạ hơn người bình thường.
Jooheon là đứa trẻ đầu tiên được bán ra, và dù cho vẫn còn nhiều viên ngọc quý sau đó, hắn cũng chỉ muốn mua em. Em xuất hiện chỉ mặc một cái yếm, gương mặt rưng rưng chực trào nước mắt. Hắn không rõ là do hắn tự mình ảo tưởng, nhưng ánh mắt cầu cứu của em lướt qua hắn lúc đó, là lý do hắn bỏ ra một số tiền lớn để đem em về.
Jooheon nhích người lại gần hắn, chỉ một chút thôi. Em đưa tay về phía hắn, chìa ra ngón út nhỏ nhắn.
"Người... người hứa đi."
Ngón tay lớn của hắn bao bọc lấy ngón tay em, hắn còn cưng chiều đặt lên ngón tay em một cái hôn thật nhẹ.
"Daddy hứa đấy. Ra đây với daddy nhé."
Jooheon lại nhích thêm một chút nữa, dè dặt ngẩng đầu lên nhìn người đàn ông trước mặt. Hắn đẹp. Đẹp đến hút hồn người, khiến cho cậu bé nhìn không chớp mắt.
Chỉ đến khi cảm nhận được mình nằm gọn trong vòng tay hắn, em mới giật mình chớp mắt hai cái, cả cơ thể chợt run rẩy.
Hắn đóng cửa xe, rồi vừa bế em vào nhà, vừa xoa đầu em thật nhẹ. Căn hộ của hắn chỉ một mình hắn ở, giờ đây có thêm em, hắn thấy ấm cúng hơn hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
take.2 [we are here] || monsta x
FanfictionTác giả: Crystal \\ "Con gái thường bảo đàn ông ai cũng giống nhau, Đó là vì họ chưa gia nhập nhà Mông Be Bé." \\