Quà tết sớm đây.
Ăn tết an lành mọi người nhé :DNgốc vì tình
"Cậu với anh Hyunwoo sao rồi?"
Chae Hyungwon hỏi, đôi mắt láo liên liếc nhìn màn hình điện thoại của người bạn ngồi cạnh bên, Yoo Kihyun.
Kihyun thở dài, đặt điện thoại xuống rồi nhấp một ngụm trà sữa trong cốc trước mặt.
"Tớ cũng chẳng rõ nữa... Dạo này anh Hyunwoo bận lắm, tớ nhắn tin thì không trả lời, tớ gọi thì không nghe máy. Chỉ là... anh ấy lạ lắm."
Hyunwoo là người đàn ông cậu đơn phương gần hai năm trời, người đã đưa cậu trải qua bao nhiêu hỉ, nộ, ái, ố để một ngày cậu được đứng bên cạnh anh, hãnh diện nắm tay anh và vỗ ngực tự hào mình là người Son Hyunwoo yêu.
Vậy mà bây giờ, anh đối với cậu như hai người xa lạ, khoảng cách giữa cậu và đối phương ngày càng lớn, chỉ mình cậu vô vọng níu kéo, còn người kia đã trong tâm thế sẵn sàng buông tay.
"Nếu mệt quá... thì buông đi."
Cậu trầm ngâm nghe giọng hắn đều đều văng vẳng bên tai. Nếu có thể, cậu đã buông, buông từ rất lâu rồi. Nhưng lại sợ bản thân mình bị tổn thương sâu sắc, nên lại cố giữ người cậu yêu.
"Chuyển sang yêu tớ này."
Nằm dài ra bàn, hắn cười cười trêu chọc.
"Tên ngốc nhà cậu chỉ được cái nói nhảm."
Kihyun nhéo bắp tay hắn, đảo mắt khinh khi. Hắn cười không đáp, chỉ là trong lòng chẳng thấy vui vẻ gì.
Cũng chẳng phải tự nhiên mà hắn hỏi chuyện giữa Shownu và cậu bạn thân Kihyun. Ngay từ lúc bước qua cánh cửa tiệm cà phê để gặp cậu nói chuyện phiếm, thì hắn đã thấy một Yoo Kihyun co mình trong một góc, nước mắt dàn dụa khắp gương mặt, đau khổ nén tiếng nức nở vào trong nói chuyện điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
take.2 [we are here] || monsta x
FanfictionTác giả: Crystal \\ "Con gái thường bảo đàn ông ai cũng giống nhau, Đó là vì họ chưa gia nhập nhà Mông Be Bé." \\