Trong một lần đọc confession của các fic Monsta X nhà mình đã thấy một bạn chèo thuyền Hyukki. Nếu đằng ấy có đang đọc thì chương này, tớ tặng đằng ấy.
Năm mới vui vẻ nha mọi người. <3 <3
Năm lần Yoo Kihyun khóc
Năm 3 tuổi.
"Kihyun à, lại đây chơi với anh đi."
Cậu bé Lee Minhyuk vẫy vẫy người bạn hàng xóm đứng gần đó, tay cầm cục đá bận rộn vẽ nguệch ngoạc trên nền đất. Kihyun chập chững bước lại gần, ngồi bệt xuống đất bên cạnh Minhyuk, hai chân ngắn ngắn duỗi thẳng ra.
"Minhyuk... Minhyuk vẽ máy bay cho tớ đi."
Ngón tay cậu mũm mĩm chỉ xuống mặt đất, đôi mắt long lanh nhìn Minhyuk không chớp lấy một lần.
"Tớ vẽ máy bay cho Kihyun, rồi Kihyun gọi tớ bằng anh nhé."
"Không chịu đâu... Mẹ tớ nói mình bằng tuổi, không phải gọi anh."
Kihyun lắc đầu, hai má phính phồng lên phụng phịu.
"Còn bố tớ thì bảo đã thích ai phải làm sao cho người đó gọi mình bằng anh mới là đàn ông. Kihyun gọi tớ bằng anh đi, tớ vẽ máy bay cho."
"Không thích đâu."
Kihyun lại lắc đầu, lần này còn quay người đi, không thèm đối mặt Minhyuk.
"Thôi mà, Kihyun đừng giận. Để tớ vẽ máy bay cho Kihyun, vẽ cả con thuyền cho Kihyun luôn."
Minhyuk chạy lại lay lay cậu bé, hai cánh tay giơ cao lên trời mô tả máy bay Minhyuk sẽ vẽ to như thế nào, con thuyền sẽ bự ra sao. Kihyun thích thú cười tít mắt, rồi chăm chú nhìn Minhyuk vẽ hình.
"Minhyuk... Minhyuk... Có con bọ kìa."
Kihyun sợ hãi đứng bật dậy rồi chạy ra sau lưng Minhyuk mà núp. Minhyuk chạy về phía con bọ, hai tay quơ quơ thật mạnh đuổi con bọ đi.
"Minhyuk đuổi con bọ đi rồi, Kihyun đừng sợ mà."
Kihyun chậm chạp ngẩng đầu lên, đôi mắt to tròn rớm nước mắt thấy nguy hiểm không còn liền híp lại, nụ cười tươi rói nhanh chóng xuất hiện trên môi.
"Kihyun cám ơn anh."
...
Năm 5 tuổi.
"Kihyun Kihyun sao lại khóc?"
Minhyuk hốt hoảng chạy lại chỗ cậu bé hàng xóm đang ngồi bệt trên nền đất, khóc lóc trông vô cùng đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
take.2 [we are here] || monsta x
FanfictionTác giả: Crystal \\ "Con gái thường bảo đàn ông ai cũng giống nhau, Đó là vì họ chưa gia nhập nhà Mông Be Bé." \\