Chapter 2: Unexpected

14 2 0
                                    

Jasmine POV

Hello readers, siguradong kilala nyo na ako dahil pinakilala na ako sa inyo ng kaibigan ko. Kaya tuloy na tayo sa kwento.

Tulad nga ng sabi sakin ni Rain kanina, pagkapasok namin ay dumiretso ako kaagad sa kubo namin dito sa SG.

Pagkapasok ko dumiretso Muna ako sa kusina oh diba? Ang bongga? Maliit na kubo pero may kusina? Haha wla SKL hahaha back to the topic, so ayun nga nandito ako sa kusina at nag timpla Muna ng juice na iinumin namin ni Bessy habang nagpapalipas oras dahil nga wlang pasok.

Matapos kung mag timpla ay tska ako bumalik sa sala habang umiinom ng juice sa baso ko.

(A/N: alangan namang sa kamay mo ka iinom ng juice diba? Tss.)

Aba author galing mo din mangbara ano?

(A/N: Eh sa totoo naman kasi eh)

Sabi ko nga author, wla along panama sayo eh

(A/N: buti alam mo --, )

Oo na po. Tigal na ginagambala Mona kami ng readers eh layas kana author ^_^.

(A/N: aba't ako talaga palalayasin mo? E kung ikw kaya palayasin ko sa kwentong to? Tignan ko lng kung may magkaka gusto sayo.)

Wag ganun author sige wag ka ng umalis :-)

(A/N: back to the story na nga at iniistress mo ang beauty ko.)

Hihihihi

Back to the topic na daw, so ayun nga imiinom ako ng juice ng muntikan ko na itong maibuga at mabitawan ang hawak kung baso at yun ay dahil sa nakita ko sa sala na natutulog.

'Omyghad'

'For real? Nandito na talaga sya?'

'Whaaaahhhhhhh'

Huhuhuhu naiiyak ako sa tuwa.

Bigla ko syang dinamba ng yakap kahit pa naka higa sya at natutulog Alam kung magagalit sya pero wla akung pakialam ang mahalaga ay nandito na sya ngayon.

"aaarrrrraaaaayyyyyyyy namn Jasmine. Jusko papatayin mo ba ako? Hindi nako maka hinga hello!"- sabi nya habang tinatapik tapik yung likod ko. At halata sa kanya na nahihirapan nga syang huminga.

Kaya medyo niluwagan ko yung yakap ko sa kanya.

" Hindi namn kita papatayin na miss lng talaga kitang bruha ka. Binigla mo kami ng Alis mo nun tapos binigla mo din kami ngayong dumating kana? Alam mo bang muntik na kung mabulunan nung makita kitang natutulog dyan? At muntik ko na ding mabitawan yung basong hawak ko"- kunwaring nagtatampong sabi ko.

"Nako ikw talaga kahit kilan napaka mo"- sabi nya ng natatawa.

" anong napaka?? Ha? Ano? Sabihin mo"- hamon ko sa kanya.

"Wla ang sabi ko napaka ganda mo parin"- pambobola nya pa

" Alam ko naman yun eh no need na para e remind moko, sating tatlo kasi alam kung Alam mo na ako ang pinaka maganda at cute satin ^~^. "- sabi ko ng proud na proud.

" wow naman proud na proud ka talaga ha? E mas maganda naman kami ni rain kisa sayo no. Ang pangit mo kaya"- pang aasar nya pa.

"LA akung paki bsta mas maganda ako sa inyo period"- sabi ko at tumalikod na  kunwari aalis ako.

" oyy teka lng naman, ito naman di na mabiro halika nga dito"- habol nya sakin tska ako hinigit sa tabi nya upang maupo.

"Oh bakit nanaman?"-kunwaring galit na tanong ko

I Accidentally Meet My Ultimate CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon