Chương 16 - 2

1.1K 31 2
                                    

  Edit: Hachonie

Bởi vì chị.

"Sao chị lại đến nữa!" Bé trai cau mày nhìn Mộc Cửu bên ngoài miếng thủy tinh, ngữ khí khó chịu.

Mộc Cửu quơ quơ tay phải, trên cô tay đang mang chiếc vòng bảo thạch màu đỏ, nhìn dưới ánh đèn thì thấy được ánh sáng đẹp sẽ.

"Ôi, chưa tìm được à?" Khóe miệng cậu bé hơi nhếch lên, nhưng ý cười không chạm đến đáy mắt.

Mộc Cửu hỏi hắn: "Rốt cuộc khi đó đã xảy ra chuyện gì?"

Bé trai khẽ cười, hai chân quơ quơ, "À tôi nói rồi, nếu chị thả tôi ra ngoài tôi sẽ nói với chị."

Mộc Cửu liền nói: "Tôi đi đây."

Lúc đó hắn liền xoay người hô lên: "Bà ấy đã chết, bị tức chết."

Mộc Cửu bước chậm lại, quay đầu nhìn thẳng hắn, sau đó cô thấy hắn nhẹ nhàng nói ra ba chữ:

Bởi vì chị.

Vảo một buổi sáng sớm, Lam Tiêu Nhã ôm vai Mộc Cửu kéo vào văn phòng, vẻ mặt hớn hở, Thạch Nguyên Phỉ bị vẻ mặt tươi cười của cô dọa sợ, "Lam Tiêu Nhã chị cười như vậy thật là dọa người."

Triệu Cường quay đầu nhìn thoáng qua cũng thêu dệt thêm: "Đúng rồi, cười tươi như hoa ấy"

Lam Tiêu Nhã nghe xong cũng không nổi giận, như là có chuyện gì tốt, khuôn mặt vẫn tươi cười, "Hôm nay tôi vui vẻ nên không so đo với mấy người."

Thạch Nguyên Phỉ nói thêm vào: "Đúng rồi, cuối tuần rồi mọi người đi chơi mật thất vui không?"

Đường Dật có vẻ chơi chưa đã, hưng phấn nói: "Vui lắm, có năm phòng, chúng tôi đều qua được hết."

Nói tới mật thất, vẻ mặt tươi cười của Lam Tiêu Nhã cũng mất đi vài phần, nói với vẻ đành chịu: "Hai người họ đương nhiên chơi vui rồi, toàn bộ cuộc chơi chúng tôi không có làm gì đều do hai người họ tiết lộ manh mối để đi tiếp. Tôi còn chưa động não nữa, xem ra lần sau không thể cùng thiên tài đi chơi."

Triệu Cường không nhịn được liền châm chọc: "Nếu chị chơi một mình coi như xong, chị không bao giờ ra khỏi đó đâu."

Lam Tiêu Nhã tiếp tục niệm: "Tôi đang vui, không so đo với cậu."

"Chị không phải đi nói chuyện yêu đương sao?"

Lam Tiêu Nhã nháy mắt với anh, nói từng chữ một: "Giữ bí mật."

Đến khi ra về, Tần Uyên từ phòng của mình đi ra, chuẩn bị đưa Mộc Cửu về nhà thì không thấy cô đâu: "Mộc Cửu đâu?"

Thạch Nguyên Phỉ chỉnh lại túi vừa trả lời anh: "Trước đó bị Tiêu Nhã kéo đi rồi, chắc không quay lại đâu."

"Các bạn đồng nghiệp! Mọi người ngừng tay chút, bây giờ giới thiệu với mọi người một người đẹp."

Lúc này, tiếng Lam Tiêu Nhã đột nhiên vang lên ở cửa, mọi người có chút tò mò, đứng dây đi đến cửa, Tần Uyên dừng chút cũng đi theo ra ngoài.

Lam Tiêu Nhã nghiêng người sang bên cạnh, vui vẻ nói: "Ta đa, ta đa, người đẹp Mộc Cửu của chúng ta!"

Mọi người nhìn phía sau cô, ai nấy đều có vẻ kinh ngạc, mắt chữ A miệng chữ O.

Bình thường đa số Mộc Cửu đều mặc đồ thể thao, hôm nay cô mặc một chiếc váy màu đen, cổ áo viền ren đen, eo thắt một sợi dây lưng sáng màu. Chỗ tóc mái vốn hơi dài phía trước được cô vén gọn sang một bên, đuôi tóc hơi uốn nhẹ, để gọn gàng trước ngực.

Cách ăn mặc như vậy không làm người khác nghĩ đây lại là cô bé Mộc Cửu, lúc này nhìn cô có vừa ngọt ngào, lại thêm phần nữ tính, cảm giác này thật giống như đội điều tra đặc biệt có con gái đã trưởng thành nên rất kích động và vui mừng.

"Mộc Cửu đúng là người đẹp.", Hồng Mi tiện thể khen Lam Tiêu Nhã một chút: "Tiêu Nhã thật biết làm đẹp."

Lam Tiêu Nhã cười vui vẻ lập tức vẫy vẫy Tần Uyên phía sau, trộm cười nói: "Hì hì, cảm ơn cảm ơn! Đội trưởng, đến đánh giá chút đi."

Triệu Cường và Thạch Nguyên Phỉ đều tránh sang một bên nhường đường cho Tần Uyên.

Tần Uyên nhìn Mộc Cửu, trong mắt hiện lên sự bất ngờ nhưng lập tức lấy lại bình tĩnh, trả lời cho có lệ: "Rất tốt, sửa soan cho cô ấy làm gì vậy?"

"A, đúng rồi, đội trưởng, hôm nay anh về nhà trước đi, cho tôi mượn Mộc Cửu một chút, nhưng tôi bảo đảm buổi tối sẽ đưa cô ấy về nhà an toàn."

Triệu Cường nhìn Lam Tiêu Nhã đánh giá một chút nói: "Chị, chị sửa soạn cho cô ấy đẹp như vậy chẳng lẽ muốn dẫn cô ấy đi bar?"

"Đi chết đi, tôi là người thế nào hả? Tôi muốn dẫn Mộc Cửu đi xem mắt."

"Xem mắt?" Tần Uyên cũng không nhận ra mình đang nhíu mày.

Lam Tiêu Nhã gật đầu: "Ừ, bạn của bạn tôi điều kiện rất tốt, đang muốn tìm bạn gái, nên tôi muốn dẫn Mộc Cửu đi một lần, coi như quen thêm bạn mới thôi."

Tần Uyên lập tức phản đối: "Cô ấy mới 20 thôi."

"Đội trưởng, việc này cũng không thể để quá muộn, anh xem Lam Tiêu Nhã còn chưa có người yêu nữa."

NGƯỜI ĐIỀU KHIỂN TÂM LÝ - Dực Tô Thức Quỷ [ Full ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ