*DIANARA'S POV*
We're currently walking along the Beachside. Ni-isang beses hindi binitawan ni Lucas ang kamay ko. Nauunang maglakad sina Shainnah dahil hindi talaga namin alam kung san kame pupunta.
"What would you do later?" Tanong ni Lucas habang naka-tingin lang sa dina-daanan namin.
"I don't know, kung magyayaya man sina Shainnah edi sasama nalang ako. Why?" Tanong ko sabay tingin sa kanya ng seryoso.
"I just wanted to have some time with you, just the two of us." tugon nya sabay kamot sa batok, I just smiled and then binitawan ko ang kamay nya saka ako tumakbo kela Shainnah. Inapitan ko ang balikat nya kaya natuon saken ang atensyon nya.
"Bwisit ka, ginulat mo ako. Baket? Ano problema mo?" tugon nya habang naka-apit sa dibdib nya. Natawa naman ako saka ko sya sinagot.
"Pwedeng next time nalang kami sumama? May gagawin kase kami eh." pagpapalusot ko at ngumiti naman sya na tila ba nang-aasar.
"Aysus, sige sige. Enjoy ah? Sabihin mo gumamit ng condom. Byeee!" kitaaaammm!!!! Ano bang tumatakbo sa tililing netooo?? Kumaway na sya saka sila tumakbo ni Josh palayo. Umiling nalang ako saka ako pumunta sa gawi ni Lucas, naka-upo lang sya sa buhangin habang pinapanood ang alon ng dagat.
Pumunta ako sa likuran nya saka ko sya niyakap, a backhug. Nasa bewang nya ang pareho kong kamay habang nakasandal ang baba ko sa balikat nya. He hold my hand tight saka sya nagsalita.
"Would you stay with me? Forever?" tanong nya habang naka-tingin lang sa dagat.
"What kind of question is that? Of course I would!!" then I leave a peck on his cheek. I saw him blushed kaya pumunta ako sa harap nya. Yumuko sya saka ako natawa sa inasta nya.
"You're so cute. What should we do today??" saka ako nag kalumbaba. Habang nag-iisip kung ano ba ang pwedeng gawin ngayon.
"Hindi bat' sasama tayo kela Shainnah?"
"But you just said that you want some tine with just the two of us."
"Wow, so you really command my wish."
Tumango ako na parang bata saka sya ngumiti ng matamis at pinisil ang pisngi ko. Pinisil ko din ang pisngi nya hanggang sa may marinig akong kumakanta sa may bandang likuran nya.
"Oh? May karaoke? Kanta tayo dalii!!" tumayo ako saka ko tinry hilahin ang kamay nya, pero nagmatigas pa talaga ng mokong.
"I don't know how to sing." he pouted then I bended until I reached his level. Inapitan ko ang pareho nyang pisngi saka ko sya binigyan ng quick peck ang lips nya na halatang ikinagulat nya.
"Sing or not?" pagbabanta ko pero ngumisi lang sya saka inapitan ang kamay kong naka-apit sa pisngi nya.
"Well, kung ganto man ang kapalit ng hindi ko pagpayag sa kanta, then I prefer this." nag smirk sya saka inapitan ang batok ko. Palapit ng palapit ang muka nya sa muka ko, hanggang sa harangin ko ng hintuturo ko ang bibig nya sabay sabi.
"Not here baby, masyadong public dito." tugon ko habang umiiling. Nag pout nalang sya saka naayos ng upo. Kinamot ko nalang ang ulo ko saka ako tumingin sa gilid gilid namin. Naka-kita ako ng Ice cream, free lang sya kaya napagpasyahan kong kumuha.
"Ice cream tayo. Libre lang sya oh." ako habang naka-tingin sa Shop. Napunta din doon ang tingin ni Lucas saka sya tumango. "Ako nalang kukuha, wait mo ako dito." tumango syang muli saka ako tumayo at pumunta doon sa shop.
YOU ARE READING
Thirsty for Blood ||Vampire Story||
Action"I can fight and kill all the person in this world if it is for you Aisha" ........ I cried for days since nung nawala sya. "Why am I like this? we're not a lovers but I act like a shit!" Still crying on my bed. I can't help it, he leave me, he...