*DIANARA'S POV*
"Hey, wake up." i can hear a man's voice, waking me up so sweetly. I can feel his thumbs caressing my cheeks. I slowly open my eyes, and it reveal a smiling Lucas while straightly looking at me.
"It's 4:00am. We have to go at 5:00 so you better get ready." sabi nya habang naka ngiti ng matamis sa akin. Patuloy lang ako sa pagtitig sa kanyang magandang muka.
Kung tutuusin muka syang inosenteng tao. Nung tipong isang galaw nya lang, sa kanya na agad matutuon atensyon mo sa sobrang attractive nya.
I don't know why, pero nagdududa na ako kung baket nandito ang Vampire na ito. Naiintindihan ko sya na ipinadala sya ng Daddy ko para pabantayan ako. Pero baket parang iba nung dateng? Like, ugggh! It feels like he was just an ordinary guy, that I can fall for him whatever happens. Pero Uggggghh!! Fuckkk di ko maintindihan nararamdaman ko towards sa kanya, For real!!
Meron saken na hindi kaya ng wala sya sa tabi ko pero meron ring part na nagsasabe sa isip ko na hindi pwede dahil, ewan ko ba!! Na s-stress lang siguro ako.
"Huwag tumitig, baka ma-hulog ka ng wala sa oras, honey." that word!! Nanlalambot ako sa twing lumalabas sa bibig nya ang word na honey. Like Gurl? Marupok ka?
Tinanggal nya ang paa nyang nakapatong din sa paa ko at ang pagkakayakap sa akin. Umupo na sya sa kama, kaya umupo nalang din ako. Ay ang gulo ng hair ko, nakakahiya Hahahahahaha.
"I'll go get my things sa mansion, dun na din ako magbibihis. Balik nalang ako dito." tumango nalang ako saka sya ngumiti ulit saken.
"You're too cute, See you later honey." he came closer. And he leave a peck on my forehead. Puta? May Honey na tapos may peck pa? Hanuna dai? Tumayo na sya saka sya nawala na parang abo, may naiwan pang parang mga sunog na papel na maliliit. Hindi na ako nagulat sa nakita ko, well pangalawang beses na ito. Saka alam ko na din ang kwento, kahit hindi man lahat atleast may nalaman ako kahit konti lamang.
Naiwan akong naka-upo mag-isa dito sa kama, habang iniisip ang mga nakita ko. Ngayon ko lang sya nakitang ngumiti ng matamis ng ilang beses. Saka ngayon ko lang naramdaman ang sweetness nya. Habang eto ako, wala man lang magawa para mapasaya sya.
Tumayo nalang ako saka pumunta sa cabinet ko, kumuha ako ng damit para sa mahabang byahe, saka ko kinuha ang phone at tuwalya ko, at dumeretso sa banyo.
Matapos maligo, nagsimula na akong magsepilyo at naglagay ng kaunting moisturizer sa muka, sunod ang pag blower ng buhok saka nagsuot ng bathrobe at lumabas ng banyo.
Ganyan ang suot ko since malamig ang panahon at mahaba ang byahe namin. Saka para bagay narin dahil nga daw Camping. Mahilig din naman ako sa Dark Colors so it's fine na.
Naglagay na din ako ng pulbo saka liptint. Ginamit ko na din ang liptint bilang pang blush-on since Lip and Cheeks naman daw yon. Eh yon ang nakasulat eh.
YOU ARE READING
Thirsty for Blood ||Vampire Story||
حركة (أكشن)"I can fight and kill all the person in this world if it is for you Aisha" ........ I cried for days since nung nawala sya. "Why am I like this? we're not a lovers but I act like a shit!" Still crying on my bed. I can't help it, he leave me, he...