NADZ POV
Hayy... Kapagod naman kanina pa ako paikot-ikot dito hindi ko na alam kung san na ba ako napunta .... Nandito ako ngaun sa *toooot* University hinahanap ang room ko hindi ko pa kasi kabisado itong university dahil transferee lang ako..Oh let me introduce my self . Im Nadine Cruz . 18 years old ..3rd year college student taking up engineering. I can sing . Im half korean but when i graduated elementary I migratedhere in the Philippines. Naglalakad parin ko nang may nakabangga ako napaupo pa nga ako sa sobrang lakas ng impact. tumatakbo ata sya , mukhang naghaharutan sila ng mga kaibigan nya kaya nman hindi njiya ako napansin ..
PRINCE POV
Naghaharutan kami ng mga kaibigan ko nang may nabangga akong babae medyo malakas ung tama nya kaya napaupo siya sa lapag. Bumangga ka ba naman sa matcho kong katawan eh. hahaha
Ako nga pola si Prince Louis Sandoval .18 years old. 3rd year college student sa sarili naming university .. Engineering ang kinuha ko kahit Business Management ang gustong kunin ko na mga magulang ko dahil ako lang din naman daw ang magmamana nang kompanya namin... Half Korean nga pla ako.. dun ako nag-aral nung elementary ako but when i graduated i migrated here in the Philippines..
PICTURE NI NADZ!------->>. ^_^
NADZ POV
"OUCH" sabi ko habang inaangat ko ang ulo ko para makita ang lalaking nakabunggo sakin at napatulala ako dahil sa kagwapuhan nito. mukha rin syang mayaman dahil halata naman sa pananamit nya..
"Ah miss!" tsaka lang ako bumalik sa katinuan ko
"grabe men natulala siya sayo" sabi ng kaibigan niya habang tumatawa.
"ou nga eh.. ang Gwapo ko kasi eh" sbi niya sabay hawak pa sa kanyang mukha ..
"ayy gwapo nga, ang yabang naman" sbi ko ng mahina hindi naman niya siguro ito narinig..
"ah miss , may sinasabi ka ba?" pagtatanung niya .
"Ah wala haha.." sbi ko sa kanya nahihiya na kasi ako eh.. Bakit kasi ang gwapo niya napatulala tuloy ako ..
PRINCE POV
"Ah miss!" sbi ko sa kanya napatulala kasi sya eh
"grabe men natulala siya sayo" sbi ni Mark , isa sa mga kaibigan ko may itsura siya pero mas gwapo ako . hahaha
"ou nga eh.... ang gwapo ko kasi eh" sbi ko sabay hawak sa mukha ko
""ayy gwapo nga, ang yabang naman" sbi niya nang mahina akala niya siguro hindi ko ito maririnig. haha gwapo kay ako.. (nu connect?)
tinulungan ko na siyang makatayo at pinulot ko na rin ung mga gamit niyang nagkalat sa lapag. Gwapo ako eh ahahah
"By the Way miss ako nga pla si Prince Louis Sandoval. Prince na lang ang itawag mo sa akin tutal mukha naman akong prinsipe sa gwapo kong ito at nabighani ka naman." sabi ko sa kanya ang i winked at her. "Ikaw anung pangalan mo miss?" pagtatanung ko sa kanya at inilahad ko ang aking kamay at inabot naman niya ito at sinabing
"Nadine.... Nadz na lang ang itawag mo sa akin" then she smiled at me . Ang Ganda niya ..
"ah pwede bang magtanung?" sni nito sa akin.
"ou naman.. anu ba yun?"
"ah san ba ung section III-A ng engineering student ?" siguro kanina pa ito paikot-ikot dito.. Bago nga lang siya siguro.
"ah bago ka lang ba dito?" nagtanung na ako para na rin makasigurado .
"ah ou"
"sabay ka na samin dun din kasi ung room namin.. Tara na?"
"oh sige "sbi niya at nguniti ito sa akin ..
Author's Note:
~ Hayyss...
First update ko po ito.. sana magustuhan niyo..
Next Update ?
di ko pa po alam kung kailan.. Wait nyo nlang po :)
Vote
Comment
Be a FAn