Prologue

2.2K 36 0
                                    


Isa lang akong simpleng babae na may pinag aralan may kahirapan man sa buhay pero nakaraos din..

Nagmula ako sa probinsya ng Iloilo at OO marunong ako mag ilonggo..
Meron akong 3 kapatid at puro nag aaral pa..
Isa akong Criminology student
Dahil sa kagustuhan nang aking tatay.

Noong una ayaw ko sana dahil baka di ko kaya pero dahil sa awa ng diyos nakapagtapos ako.
Pero hindi pinalad. Dahil hindi ako nakapasa sa neuro exam, kulang sa height kelangan pang kumuha ng Height Weaver para makapasa.

Kaya ayun hindi na ako nagpulis.
Nag away panga kami ni itay dahil bakit hindi ko ipinagpatuloy kasi sayang.

Dahil sa sama nga loob lumayas ako bumiyahe ako papuntang Iloilo nagstay ako dun ng ilang araw at nagpatulong ako doon sa mga kakilala ko upang makakuha ako plane ticket papuntang maynila..

And the rest is history..

Dito kaya ako magiging successful? Nakahanap kaya ako dito nang maayos na trabaho? Nakapag aaral ba ako dito ulit?

At dito ko ba mahahanap ang magiging asawa ko?...



~Hi guys thank you po sa nagbabasa at sa magbabasa palang sorry po sa mga wrong spelling at grammar..heheheh..
Pabugahan palng po eh..
Pero thank you po ulit sa pagtya-tyaga..

Love of lots po :3

Ang Secretarya Kong AstigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon