Chapter 4

846 16 0
                                    

Elwood Pov

Nandito ako ngayon sa Bar umiinom at syempre hahanap nang babae kasama korin ang mga kaibigan ko na hanggang highschool. Ito magkakasama padin kung nasaan ang isa nandun ang Tatlo..

"Steven.. Sayo natong iba kung babae ang dami na eh..hahaha..mukhang di kana tinatablan nang chix ah?" - Leo

"Just watch and learn Marky Leo Ramos" smirk

Ako mawawalan nang charisma sa chix? Never...

The waiter in this bar know me.. They are just waiting for my signal.. Chix are the one na pumunta sa VIP room namin..and besides the manager here is my close friend so i have no worries when it comes to girls..

After i gave my signal to the waiter, the waiter just nodded and press the intercom then the next thing the door open and girls come in..

10 girls sit beside me..i looked at Leo smirking..

"See? Sino kaya sa atin ang wala nang charm? Hmmm?"

Leo just show me a mocked face..napikon na siguro
Nilingon ko naman si Javier na busy sa paglaklak nang alak..

"Easy men..you looked like a mess..what happened?" - Kelvin

"Broken ka no? I told you wala nang matinong babae ngayon"- Leo

Buti nalng at hindi nakakaintindi ng tagalog ang mga babae dito siguro baka napapulis na kami..

" Hahahaha.... Bhahala kayoohhh.. Hindi niyo pa kashi nakilala ang babaeng para sha inyo..kayah..*hik* hindi niyo *hik* alam ang nararamdaman ko *hik*"- Javier

"Tsk. You're drunk Kelvin that's enough"- Leo

"No *hik* i can sthill *hik* manage *hik*"- Kelvin

*blag*

" may pa manage managed pang nalalaman tumba din pala..tssss ako na bahala dito kay Kelvin. See you nextime Bachelor's..
And Ladies.."- Javier sabay kindat

"Hey mister..wanna join with me?"-Girl 1

" can i come too?"-girl 2

They are all beautiful and gorgeous as well..but i dont like three some..

"Sorry girls but only one girl is what i need to be wild on bed..*smirking*"

Ang kinuha kong babae ay yung nagngangalang Mian isang Canadian girl maganda, malaki ang hinaharap, at parang medyo matured na..
Magiliw naman siya sumukbit sa aking braso at tinanguan ko si Leo senyales na mauuna na ako..

Habang nagda-drive malikot ang kamay ni Mian kaya hindi ako makapag Concentrate sa pagmamaneho..

"Mian pls.. Behave my apartment here is near okay? A minute"

"But im horny already..i want you now"-Mian sabay kagat labi

Damn how could i resist this?? Ipinarada ko sa gilid ang sasakyan at pinatay ang ilaw ng aking kotse i know tented ito but for security purposes i still need to do it.. Paparazzi's are everywhere and i dont want my family name to be ruin..

" then im all yours.."

This going to be a long wild night for me again..

Tiff Pov

Maaga akong nagising at pumunta sa kompanya as always naman..hahaha..

Pumunta muna ako sa aking desk at inayos yung mga nakakalat na mga papel, ballpen, markers, sticky notes at ibp.

Dahil wla pa naman si Sir Emman napagdesisyonan kung pumunta ng cafeteria nang kompanya para bumili ng hot chocolate burger at fries..

Pumunta ako nang rooftop pagbukas ko nang pintuan bumungad sa akin ang malamig na simoy nang hangin..

Ang Secretarya Kong AstigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon