Please please if you are reading this, please kindly vote and comment on what's ur thought on this story. Anyways yung hinihintay nyo malapit na, sooner or later scarlet will found out about ice group plans. So, keep reading. I hope you enjoy this chapter!! Love you all!
Sam pov
Nandito kami sa bahay namin kasama ang mga kings. Yes, the kings are here bakit? Wala lng they want to hang out with us. si Vlad at nekka ayun tinuturoan ng lekson si Nekka dahil sa ng yari yesterday.
Why didn't you told me that you have a boyfriend?
Pagalit na tanung ni vlad. Bakit ganyan makareact si vlad because vlad is like dylan. Dylan and vlad are overprotective to their twins. Vlad is opposite of nekka. Most of the time he is hard headed and serious but He is smart unlike his twin sister.I'm sorry, I was about to tell you pagpapaliwanag ni nekka. Why is she acting like that? Because she knows that Vlad doesn't like zach because of his behaviour or what
I don't know who the fuck zach is personally. So, you better be careful. Those guys are planning on something. They might just be playing around. But how come you didn't tell him that you had twin brother huh?!! Are you tryna hide me from everyone!!!?
Galit na sabi ni Vlad. Ugh here we go again. He over reacts on everything but I know he is just worried. But anyway Makaalis nan nga dito, puntamunta naLang ako sa kitchen. Anyway, nakita ko si nathalia, na kumakain and wait she's acting so strange since yesterday? Any ideas bakit ng bu-blush yung hacker namin mga readers? I wonder why? I heard her yesterday screaming and blushing tapus she always saying something like "Ughh, that bastard or No, no it never happened". Anyway d ko nalang siya pinansin mukhang d naman din niya ako napansin kaya ok Lang, kinuha ko na ang wine, kaya naglakad ako sa living room to watch some movies but bago pa man ako maka pag Punta sa living room na abotan ko, na ang maingay na jace at IvanHEY JACE AKIN NA YUNG PAGKAIN KO MARAMING PAG KAIN DYAN BAKIT YUNG FAVOURITE FOOD KO PA IBIGAY MA YAN O PUPUTULIN KO YUNG ULO MO!
Sigaw na sabi ni Ivan habang hinahabol at ng dadala ng base ball bat para patayin si jace. Like you guys know tom and jerry, right? Yan silang dalawa
like this but may dalang base ball bat lng si Ivan.HAHAH EDI HABULIN MO KO KONG GUSTO MONG MAKUHA YUNG PAGKAIN MO
tumatawang sigaw ni Jace.. Sheesh. Hot nga sila pero parang msg bata Mindanao? nakakahiya mga readers no? Tinagurian pa naman silang dead kings pero ang mga kululit pala, at dahil na din ang ingay nilang dalawa, tuluyan na akong pumunta sa living room. I want peace and I'm pretty sure nasasala yung peace. Pag punta ko sa sala nandito si hailey playing video games. Umupo ako and check my phone at sabay kain na din. Finally, I find peace here but 5 minutes later.Ugh, this game is fucking byllshit!
iritang sabi ni hailey napatingin naman ako sa nilalaro nya Fortnite? Yes, she playing fortnite. Sinabi niya na this game is bullshit but she is still playing it? Tsk napailing at napairap nalang ako
BINABASA MO ANG
The Cold Nerd Is A Gangster
General FictionThis is the story of Scarlet Lee Scott gangster life. She is the most dangerous person in the planet earth. Her gang was the most powerful and number one in the world. They were long gone, they disappeared out of nowhere for so many years. But now...