Sam pov
I am one of the goddess in this world probably the most beautiful creature but why? Why?? I am the fourth leader of the Demon Gang. The Casanova girl! I can pull any guy but now my dream have been crushed! Eh ito kasi si Queen she decided to let us pretend to be a nerd and wear all this manang clothes! Ughhh (crying) mama di nako makakahanap ng mga hot boys. UGh and what's even worse is that we are going to study in Queen's school. The most expensive school in Philippines and it is the school for rich people and most of the students there are Gangster. Paano nlng kong aapihin nila yung beautiful me? Ughh my beautiful face huhu. Please let my beautiful body and face survive today!
Naka sout kami ng manang na uniform at fake hair na magulo at salamin na at fake pimples, fake eyebrows, eww basta para kaming mga aswang yuck huhuhub malayo sa itsura namin at ang worst pa hinde namin to matatangal kong di tatangalin ni Queen yung fake nerd outfit namin. I don't know what she did but my ginawa ni Queen for her newest invention. Her invention we can't remove it without her permission, she's the only one who can control this. Smart right? Although Nathalia did most of it
Bumaba ako na nakasimangot, pag baba ko ay nakita ko si nekka na kumakain ng ice cream, kahit kaylan talaga tong babaeng to mapa worst o mapasaya man kain parin ng kain ng mga matatamis, like seriously ang aga aga kumakain sya ng sweets, one day she's gonna be sick, bahala na nga sya dyan, bumbling ako sa katabi ni nekka na si queen, as usual my sariling mundo ang Reyna namin, pumunta nalang ako sa kusina at nakita ko sila nathalia at hailey na ng prepare ng breakfast namin....wow adobo ayos ahh....
Hoy sam paki tawag sila biliss!!!
Inis na sagut ni hailey tskk makapagutos to kala nya maid ako tsk pasalamat sya wala akong balak makipag away ngayun kaya sinunod ko nlng yung gusto nyaHoy gaga kain na umagang umaga kain ka ng kain ng ice cream tskk!!
Bulyaw ko kay nekka duh unhealthy kaya yung kumakain ng sweet sa umagaLuhhhh anong nakain mo ngayun bakit bad tripp???
Tanga talaga tong si nekka nato malamang dahil sa outfit namin ngayun inirapan ko nlng sya kainisSungit!!
Bulong pa nya, so I just ignore her and went up to queen at hinablot ang earphones niya...wait what? Did i just?? Patay ako nito huhuhuuHe-he-hehehehe q-queen k-ka-kain n-na d-daw s-sabi n-nila
sabi ko na fake smile waaaaaa tulong ang dark aura na ni queen ngayunNext time don't do it or ipapakain kita kay baby hell ko!
Kalmado at cold na sabi ni queen kaya na tulala ako waaaaaaa ang brutal talaga ni queen.. huhuhuh gagawin ko lahat wag ko lng makaharap si hell huhuhuu paano ba yan kasi si hell is an animal. A tiger huhuhh waaaa tas di pa namin mapapatay dahil ang lakas among amo sa master nya, Don't get me wrong we are not afraid sa mga mababagsik na hayup sadyang iba Lang talaga si hell, as I said manang mana ito ni queen. Sumonod nalang ako kay queen na tahimik pumunta sa kitchen next time talaga kaylangan ko ng magingngat paala lng wag na wag istorbohin or hablutin ang earphones ni queen dahil baka mamatay ka ng umaga. anyway ng start nakami kumain ng tahimik~Fast forward ~
*school*
Queen pov
Hmmm nandito na kami sa garahe namin. We are nerds so ngayun syempre isa lng yung sasakyan ang ginamit namin at ito sila ngayun steady lng dito atnag hihintay kong sino sa kanila and magdradrive. I am lsing my cool.
Kayo nlng muna mg drive
sabi ni thalia na walang ganaAyaw ko din dahil tinatamad ako
sabi nmn ni nekka
BINABASA MO ANG
The Cold Nerd Is A Gangster
General FictionThis is the story of Scarlet Lee Scott gangster life. She is the most dangerous person in the planet earth. Her gang was the most powerful and number one in the world. They were long gone, they disappeared out of nowhere for so many years. But now...