Buồn chán cậu ngủ một giất tận 8h mà 8h thì buổi tiệc bắt đầu chán nãn định ở nhà nhưng anh bảo đi cậu cũng đồng ý nếu không đi thì thất hứa cậu tức nhiên không muốn thành người thất hứa nên thay bộ vets xanh đậm bắt xe đến nhà hàng tổ chức tiệc.Có lẽ bửa tiệc bắt đầu rồi nhìn đồng hồ đã 8h45 cậu liền nhanh chân đi vào, từ xa đã thấy anh anh mặt bộ vest đen tóc vuốt lên tự nhiên nhìn anh như hoàn tử bước ra từ truyện cổ tích, đi lại gần hơn cậu nghe mọi người ở công ty có tham gia tiệc bàn tán liền đi lại dò hỏi:
-"nãy giờ có chuyện gì sao."
Một cô gái liền kéo cậu lại nhanh miệng kể
-"là vầy nè lúc nãy Kim chủ tịch có công bố nhường chức vị chủ tịch lại cho phó chủ thịch là Kim Taehyung ấy rồi sao đó Kim Taehyung nói là từ hôn với vị hôn thê của mình, ông Kim chỉ khó chịu giờ hình như đang nói về chuyện đó."
Nghe xong cậu thật sự không biết làm gì, nên vui hay buồn anh từ hôn rồi cậu có cơ hội rồi nhưng tại sao anh lại từ hôn anh thích ai khác có khi là cậu nhưng có khi là do anh muốn một mình muốn tự do ngàn câu hỏi vì sao hiện lên khiến cậu khó chịu.
Lặng im nhìn vài ba người cạnh anh nói chuyện, anh vẫn tỏ vẻ không quan tâm, bổng nhiên anh nhìn thẳng vào mắt cậu nhếch môi rồi nói to.
-"muốn con đưa ra người con thích để có lý do chính đáng từ hôn sau?? Được thôi người con thích đang ở phía trước kìa."
Anh nói là "...phía trước." Cậu đang đứng phía trước anh mà lòng nhảy lên một tia vui mừng nhưng khi lại nghe tiếng bàn tán thì cậu nhớ trước mặt anh không chỉ có cậu mà cong rất nhiều người đi chen qua đám đông định đi thì nghe ai gọi tên mình.
-"Jeon Jungkook 25 tuổi trưởng phòng kế hoạch công ty ISW anh Kim Taehyung yêu em."
_______\