Chương 20

2.5K 56 2
                                    


Cái gì anh vừa nói tên cậu đúng không wtf?? Anh vừa nói yêu cậu kìa quay người lại yên lặng nhìn anh, anh từ từ đi về phía cậu vòng tay qua eo cậu kéo cậu xác vào người rồi nói.

-"đây là người con yêu ba đã nói con ký được và hoàn thành được hợp đồng thì vị trí chủ tịch giao cho con ba cũng đã vừa giao chức chủ tịch cho con rồi, ba cũng từng nói khi con người có chức có quyền muốn làm gì cũng được, thì bây giờ con làm gì cũng được đúng chứ."

Tiếng nói xung quanh ngày một vang lên nhiều hơn làm cậu nhức cả đầu, cuối cùng thì hôn ước của anh và thư ký Lee được hủy cậu lại thành người yêu của Kim Taehyung có người nói cậu là người thứ ba có người bảo anh nghe theo trái tim là đúng.

Sự việc qua đi mọi người lại tiếp tục gia nhập buổi tiệc anh thì không nói lời nào với cậu bỏ cậu ra và đi chào hỏi mọi người tích lũy quan hệ thân thiết với họ dù sao đây cũng là trách nhiệm của chủ tịch mà anh nên làm. Cậu bị nhân viên công ty lôi kéo hỏi thăm đủ điều sao một hồi cậu mới trốn ra được sân sau của nhà hàng.

Sân sau của nhà hàng là một vườn đầy hoa vô cùng thoải mái và đẹp đẽ cũng rất yên tĩnh nữa cậu lựa một góc thoải mái rồi ngồi xuống dựa vào một cái cây lớn nhắm mắt suy nghĩ, đang đấu tranh với đống suy nghĩ hổn độn thì cảm nhận được môi mình bị thứ gì đó phủ lên giậc mình mở mắt thì gương mặt phóng to của anh ở ngay trước mặt làm cậu xém rớt cả tim. Tách môi ra anh liền hỏi cậu.

-"sao lại ở đây mà ngủ định quyến rũ ai à."

Đẩy anh đang nồi trên đùi cậu ra nói.  -"ngủ hồi nào đang suy nghĩ mà."

-"vậy suy nghĩ xong chưa." Anh hỏi.

Cậu lắc đầu, anh bật cười rồi nói -"nghĩ gì nói ra đi, dady giúp em giải quyết."

Nghe anh nói là dady cậu liền đỏ mặt thầm nghĩ anh thật sự không biết xấu hổ mà. 

-"em đang nghĩ là anh sao lại từ hôn, sao thư kí Lee lại là vị hôn thê của anh, sao anh nói yêu em, sao lấy em làm lí do để từ hôn, tại sao là em mà không phải là người con gái khác, anh công khai người anh yêu là nam không sợ mọi người bàn tán sao và cái anh có yêu em hay không."

-"nghĩ nhiều vậy sao, hơizz vậy tự mà tiềm lời giải đi." Nói xong anh định đứng dậy đi thì bị cậu lôi lại.

-"nói xong rồi em cho anh đi."

-"không."

-"anh à giải quyết mâu thuẩn trong đầu hộ Kookie đi mà."

-"không."

-"Tae Tae à."

-"không."

-"ông xã, lão công, chồng à nói đi mà."

Nghe cậu nói vậy anh cười kéo cậu vào lòng hôn nhẹ lên môi cậu rồi nói.

-"vì anh yêu em được chưa."

Nghe xong cậu đơ người đỏ mặt  đứng dậy nói.

-"kệ anh em không quan tâm."

Nói xong liền một nước chạy ra ngoài bắt taxi về nhà. Anh thì chỉ biết cười trừ anh biết cậu vợ nhỏ nhà anh đang ngại mà.

_________

|Vkook| |TEXT| chat🔞🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ