33

37 2 1
                                    

*New Makerover!*

Habang si Steven at Pumunta kayna Maymay at Edward ay si Vivoree naman ay pinuntahan sina Minnie at Catherene.

Vivoree: (Kayna Minnie at Catherene) Alright Girls kailangan ko magpaganda talaga. Parang isa akong prinsesa para umattract si Steven sa kagandahan ko.

Minnie: Uhm...Vive? Are you sure about that?

Catherene: Gusto ni Vive kasi magpaganda para kay Steven. Gusto mo ba...Gawin kitang prinsesa? (Hawak sa kamay ni Vivoree) Halika expert ako sa pagpapaganda!

At dinala ni Catherene si Vive sa Kwarto nya at doon pinaupo sya at tumingin sa salamin.

Catherene: Now para mas mapaganda ka ay kailangan natin ang...Minnie anong Tawag dun?

Minnie: (Kay Catherene) Its Called a Extra Makeover and Fashionista Catherene

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Minnie: (Kay Catherene) Its Called a Extra Makeover and Fashionista Catherene.

Catherene: Yeah thats Right pero first things first ay kailangan mo muna maligo para mas presko at mas mabango pa.

Vivoree: Ahhh Okay. (At pumasok sa banyo)

Habang nasa banyo si Vivoree at Naliligo ay Sina Minnie at Catherene...

Minnie: (Kay Catherene) I bet that Vivoree is the perfect and Right of Steven's Future wife. Ever since Steven's Past is finally moving on.

Catherene: Kaya nga Minnie eh as far as i Concern Steven is Very happy dahil nandyan si Present.

Minnie: (Giggled) I See. By the way...Why you and your cousin very close each other?

Catherene: (Habang nagbabasa ng Magazine) Well eversince na brokenhearted sya ay palagi ko po sya Pinapayuhayan na "Move on". Pero hindi naman kami nagaaway basta be friendly cousin lang si Ako. We share our Favorite hobbies and Loveteam.

Minnie: Ahhh...Okay.

Ilang oras ay lumabas si Vivoree at nakatapis lang sya at basa pa ang Buhok kaya next step ay Patuyuin ang kanyang Buhok using the Hair Blower.

Vivoree: (Tinawag si Minnie) Uhm...Minnie? Pwede po bang pakiabot ang hairblower sa table for me please?

Minnie: (Giggles) Let me help that for you Vivoree my Friend. (Plug ang Saksakan) Shell we?

Vivoree: Okay. Blower my Hair!

At On ang Blower habang nagbloblower si Minnie kay Vive ay minamasahe naman ni Catherene ang Legs ng dalaga. Habang si Vivoree naman ay nagrerelax naman.

*Meanwhile kay Steven*

Ay magisa naglalakad sa hallways pero dumating naman sina Maymay at Edward...

Maymay: Friend may meeting ba tayo ngayon?

Steven: (Kayna Maymay at Edward) Yep And it will start in just a few minutes. Well kumain na po ba kayong dalawa?

I Fall in love with my handsome prince! (MayWard) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon