6

142 8 2
                                    

[Play the BGM]

*First Day (Part 2)*

Habang naglalakad sina Maymay at Edward ay tahimik lang sina Steven at Vivoree dahil hindi sila makapaniwala na mayaman pala si Prince Edward...

Habang may pinupuntahan sina Maymay at Edward ay may nakita si Vivoree na magandang dress kaya hinila si Steven at pumunta sa may dress shop...

Maymay: (Kay Edward) Edward Ano kaya gagawin nila ni Steven at Vivoree sa Dress Shop.

Edward: Lets find out together.

At pumunta sina Maymay at Edward sa Dressing shop at doon namimili lang pala si Vivoree kung ano ang susuotin nya.

Steven: (Kayna Maymay at Edward) Hi Maymay at Edward (kaway pa sya)

Maymay: Hi Friend.

Pumasok sina Maymay at Edward at nagtingin din sila ng damit na susuotin ni maymay. As far of Edward's Concern... Her Outfit is not a proper way of being a princess!

Edward: (Hawak ang kamay ni Maymay) Come on lets pick you a beautiful dress.

Maymay: Bakit Edward? Panget ba ang Suot ko?

Edward: (Kamot ng ulo) You See Princess Maymay. Being a princess is not that kind of outfit. It looks like punky. You know what i mean?

Maymay: Huh?

Steven: Ang Ibig sabihin... Ang Isang Prinsesa ay hindi nagsusuot ng ganyan. Parang modern o pupunta ka sa Club.

(Balikan nyo yung Picture ni Maymay sa Chapter 5 😊)

Edward: Steven is Right. You need a Princess Dress to make you feel better.

Steven: Just like Anna and Elsa Dress they look like a real princess if you ask me.

Edward: Steven Has a point.

Maymay: O sge na Sge na! Pipili na ako ng Dress na parang mukhang prinsesa gaya ng sinabi nyo!

Habang pipili si Maymay ay Mukhang Tama ang mga sinabi nina Edward at Steven kay Maymay.

Edward: You know what Steven. I guess na bagay talaga kayo ng Lady in Waiting ko.

Steven: Well...Yun ang gusto nya eh. Anong magagawa natin po?

Edward: I guess i have a better solution on that. Pero first i guess we are partners for now on. What do we say...Friends?

And they shaked Hands.

Steven: Best Friends Bro.

Edward: (Happy) Right Bro!

At may napili si Maymay na susuotin na Dress. Ilang minuto ay sinukat eto at...

 Ilang minuto ay sinukat eto at

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
I Fall in love with my handsome prince! (MayWard) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon