🎁48🎁

18 0 0
                                    

*Opportunities*

Nasa bahay si Vivoree dahil kailangan nya muna magpahinga bago magluto ay may biglang bumisita sa bahay nila. Syempre ang Kapatid ni Steven si Kisses...

Kisses: Hi Vivoree. Kamusta naman kayo ng kuya ko?

Vivoree: Ayun okay lang kami. Teka Kisses may naiisip ka ba kung regalo para kay Steven.

Kisses: Hmm...(at may kinuha sa bag nya) Alam ko meron akong empty watch box kase napapansin namin ni Donny na palaging gasgas ang Relo nya eh. Maybe eto ang perfect regalo para kay Kuya.

Vivoree: (Binuksan ang Watch box) Oh This is great! Kasi nagrerelo kasi ang asawa ko eh

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Vivoree: (Binuksan ang Watch box) Oh This is great! Kasi nagrerelo kasi ang asawa ko eh. Pero Thanks Kisses (at niyakap)

Kisses: Wala yun Vivoree kase welcome ka sa Family namin ni Steven eh kahit ako lang ang ate nya welcome ka!

Vivoree: Hays Salamat naman Kisses. By the way may gagawin ka ba ngayon? Tulungan mo naman ako magluto ng masarap na pagkain namin.

Kisses: Sge Ate Viv. Pero ako na lang magluluto kase kailangan mo magpahinga para maging malusog ang baby nyo.

Vivoree: (Nagtaka) Uhm...Sigurado ka ba na Hindi mo kailangan ng tulong ko?

Kisses: Okay lang basta ang importante ay malusog ang baby nyo.

*Meanwhile kay Steven*

Ang Trabaho ni Steven ay Nagbebenta ng mga Kotse at mukhang late na late sya kaya pinagalitan sya ng kanyang boss na si Luke.

Steven: Sorry po Boss Luke Late po ako kase...

Luke: YOU'RE SUPER LATE STEVEN! WHAT'S YOUR EXCUSE THIS TIME?

Steven: Uhm...Inasikaso ko lang si...

Luke: OH LET ME GUESS! INASIKASO MO NA NAMAN YUNG MISIS MO SI VIVOREE MO RIGHT?

Steven: Ye...

Luke: DON'T SAY A WORD STEVEN DERF! JUST GO TO WORK OR ELSE NO HALF DAY FOR YOU!

Steven: (nakayuko at naglakad) Yes po Sir.

Nakita naman ni Luke kung gaano kalupit na sinasabi nya kay Steven and still he's grumpy about it. And meanwhile nagsimula na syang maglinis ng mga salamin sa kotse. Pero hindi nya aakalain na Sweldo day na! Kaya nagsususmikap syang magtrabaho pero may isang bestfriend na nagtratrabaho rin si Mccoy at Allen!

Mccoy: Oi Steven Bro! Late ka na huh?

Steven: Yep (habang naglilinis) Inasikaso ko pa kasi ang misis ko eh. (At Punas ng pawis) Alam mo naman...Ganun talaga Husband Responsibility eh.

Allen: That's Right men. And hey may naisip ka na bang regalo para kay sa Misis mo?

Steven: Di ko pa alam eh. Wala akong Pera sigurado Mahal yan Allen. I can't afford it dahil mahirap lang kami especially my Sister.

I Fall in love with my handsome prince! (MayWard) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon