Chương 12

1.2K 92 39
                                    

Cẩn Ngôn về đến nhà thì trời cũng đã quá khuya . Cô đi rón rén vào phòng , tất cả mọi hành động đều diễn ra trong sự im lặng . Nhẹ đặt những cốc nước dưa hấu xuống bàn , cô đưa ánh mắt đến thân ảnh mảnh khảnh đang nằm trên giường , nhỏ giọng kêu : " Tần Lam , chị đã ngủ chưa ? "

Dường như nghe được tiếng Cẩn Ngôn gọi , Tần Lam khẽ cựa mình thức giấc

" Ưm...Cẩn Ngôn , em về rồi . "

" Ừ , em về rồi . Em có mua 5 cốc nước dưa hấu cho chị này . "

Tần Lam nghe Cẩn Ngôn nói thì tỉnh cmn ngủ . Cô bật dậy , dựa hẳn vô thành giường nhìn Cẩn Ngôn vẻ khó hiểu .

" Chị kêu mua 3 cốc thôi mà ? Sao em mua hẳn 5 cốc ?? Rồi ai uống ?? "

" Thì chị bảo mua 3 cốc nên em mua 5 cốc . "

" Chị k hiểu ? "

" Em chỉ mua thêm 2 cốc cho chị uống thôi . Chẳng phải chị rất thích nước dưa hấu saoo ?? "

" Ừ thì thích . Nhưng uống nhiều thì không tốt chút nào . "

" Vậy em đành phải đem đi vứt rồi . "

" Ể~~ sao lại đem vứt ? Chẳng phải em đã tốn công đi mua sao ?? "

" Tại chị nói uống nhiều không tốt . Nên em đành đem đi vứt hết thôi . Em cũng chỉ muốn tốt cho chị . "

Cẩn Ngôn chợt thở dài , làm vẻ tiếc nuối nhìn Tần Lam . Rồi cô đứng hẳn dậy , đi đến gần cái bàn rồi huơ tay đem 5 ly nước dưa hấu đem đi .

Cẩn Ngôn đi được chừng 3 bước liền bị Tần Lam chặn lại , giành lấy những ly dưa hấu ôm vào lòng . Nàng nhìn Cẩn Ngôn chu chu miệng biện minh

" Nước..dưa hấu uống nhiều không tốt , nhưng uống 5 ly thì không sao ?! "

" Không được , bây giờ trời đã tối , uống nhìu như thế sẽ bị đau bụng a~~ chi bằng để em đem vứt hết , để tối nay chị sẽ không bị đau bụng a~~~ "

Cẩn Ngôn lại gần Tần Lam , giơ tay vờ giật lại những cốc dưa hấu .

Tần Lam  cứ xoay người né đi cánh tay của cô , dáng vẻ trông chẳng khác gì đứa trẻ đang giành lại kẹo , khả ái vô cùng a~

" Kệ . Để chị uống . "

" Nhưng mà....."

" Để chị đêm cất tủ lạnh là được chứ dề ?? Nói mãi "

" Tại em lo cho cái bụng nhỏ của chị thoy mà "

" Người ta biết rồi :> ple "

Nói rồi Tần Lam ôm hết mớ nước dưa hấu đem xuống bếp cất đi . Trước khi ra khỏi phòng còn không quên ple trêu Cẩn Ngôn ~~~

' Cái đồ trẻ con . '

Tần Lam cất xong mớ nước dưa hấu , quay về phòng thì thấy Cẩn Ngôn đã xoay lưng về phía nàng và đánh một giấc ngon lành .

' Không đợi mình ngủ cùng luôn sao ?? :< '

Tần Lam tiến đến khoảng trống bên cạnh Cẩn Ngôn , nằm xuống lấp đầy khoảng trống đó .

[ LAM NGÔN ] XIN LỖI ! VÌ ĐÃ LỠ YÊU EM ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ