" Alo , Thanh Thanh a~~ cả tuần nay không gặp , em nhớ chị đến phát điên luôn rồi a~~"
Ngô Cẩn Ngôn cầm máy , không chần chừ bấm vào dòng chữ Tình yêu ❤️ . Kể ra cũng đã một tuần sau không gặp , Ngô Cẩn Ngôn thấy nhớ Tô Thanh cũng là chuyện dễ hiểu .
" Uhm . Chị cũng rất nhớ em . Mấy ngày nay sao em không đến tìm chị ? Cũng chả thấy một cuộc gọi , hay tin nhắn nào của em . Có phải sắp lấy vợ rồi nên quên người ta luôn đi không ? "
Tô Thanh giọng hờn dỗi .
" Không có a~ . Chả qua em bận , với lại , ba em theo dõi em rất kĩ . Em sợ ba em biết em còn liên lạc với chị sẽ giết chị mất . "
" Thật sao ? Vậy thì chị muốn ba em nhanh chóng giết chị đi , để chị đỡ phải đau lòng khi chứng kiến cảnh em lấy người phụ nữ khác . "
" Đừng nói vậy . Em lấy cô ta là theo ý ba em thôi , chứ em thật sự là muốn lấy chị cơ "
" Em lấy gì để chứng minh đây ?? "
" Hừm......em sẽ chứng minh cho chị biết em chỉ yêu mỗi chị . Bây giờ ngay lập tức em sẽ đến nhà chị "
Không đợi Tô Thanh trả lời , Ngô Cẩn Ngôn nhanh chóng dập máy . Cô dọn dọn đồ đạc thật nhanh rồi nhanh chóng đi xuống chỗ giữ xe của công ti . Bây giờ trời đã quá khuya , mọi người đều đã về hết chỉ còn cô ở công ti vùi đầu vào mớ công việc nên xung quanh đều vắng tanh , chỉ có mỗi chiếc xe của cô đậu ở gara .
Cô lên xe , nhanh chóng di chuyển đến chỗ của Tô Thanh , đến nơi mà cô cho là ' vui vẻ , hạnh phúc ' ấy .
*****************
Chung cư X , phòng Y
Tô Thanh lúc này đã chờ sẵn ở sofa , cô biết Ngô Cẩn Ngôn sẽ sớm đến tìm mình nên đã chuẩn bị sẵn từ trước .
Cô trang trí không gian phòng rất đẹp , còn rất....lãng mạn nữa . Tô Thanh diện chiếc váy ngủ đỏ mỏng tang , bên ngoài chỉ khoác hờ chiếc áo ngủ . Nhìn cô rất nóng bỏng , khiến cho người khác vừa nhìn cô liền muốn....động tình .
*PÍNG PONG*
Chuông cửa vang lên , Tô Thanh nhếch mép cười , tới rồi ư ?
*Cạch*
" Em đến hơi trễ , chị buồn ngủ rồi . Không còn muốn tiếp khách nữa "
Vừa nhìn cô thấy Ngô Cẩn Ngôn cô liền nói . Cánh cửa chỉ mở 1/3 , cô đưa khuôn mặt nhìn Ngô Cẩn Ngôn , cả thân thể nép vào sau cánh cửa .
" Em xin lỗi , tại em bận . Chị mở cửa cho em vào đi mà "
" Không được , hiện tại chị đang rất mệt . Không muốn tiếp khách "
" Cho dù người đó là em sao ? "
" Phải "
Tô Thanh gật đầu . Nhìn Ngô Cẩn Ngôn vẻ mặt ủ rủ vì bị từ chối cô khẽ cười thầm .
Đang chuẩn bị đóng cửa thì Ngô Cẩn Ngôn từ bên ngoài bất ngờ đẩy cửa , đi thẳng vào bên trong .
Vốn dĩ cô biết Ngô Cẩn Ngôn sẽ bất chấp để vào nhưng vẫn muốn trêu Cẩn Ngôn một tí nên cô chỉ nhẹ đẩy cửa chứ sao không hề có ý định sẽ đóng lại .
" Này , chẳng phải chị đã nói sẽ không tiếp khách rồi sao ? Sao em lì thế ? "
" Chị đừng giận , vốn dĩ chuyện công ti rất nhiều , mà em còn phải tìm cách đối phó với ba....cho nên....."
Ngô Cẩn Ngôn tiến tới vòng tay qua eo ôm Tô Thanh từ phía sau . Khẽ nói .
" Nên em quên luôn chị ? "
" Không có nga~ em rất muốn liên lạc với chị nhưng lại không thể . "
Nói đến đây , Ngô Cẩn Ngôn càng ôm Tô Thanh chặt hơn , khiến Tô Thanh cảm thấy hơi khó thở .
" Buông ra , em làm chị đau . "
" Đau sao ? Đau ở đâu ? "
Nghe Tô Thanh bảo đau , Ngô Cẩn Ngôn lập tức buông cô ra , nhìn gương mặt cô tràn đầy lo lắng .
" Đau ở đây nè . "
Tô Thanh vừa dứt câu , liền cầm tay Ngô Cẩn Ngôn đặt lên ngực mình .
Ngô Cẩn Ngôn có chút sững sờ vì hành động của Tô Thanh . Nhưng rồi đôi tay cô bắt đầu cử động......
" Thế sao ? Thế...để em bù cho chị nhé ? "
" Bù bằng cách...ừm....."
Không đợi Tô Thanh nói hết câu , Ngô Cẩn Ngôn liền dùng môi mình chặn lại câu nói còn dang dở chưa kịp phát ra kia .
" Ưm...khó....thở...."
Nụ hôn triền miên hút hết dưỡng khí của Tô Thanh , cô khó nhọc thốt ra từng chữ .
Không đợi người kia lấy lại dưỡng khí , Ngô Cẩn Ngôn ngay lập tức bế Tô Thanh lên , ôm trọn vào lòng và từ từ tiến vào phòng ngủ .
" Đêm nay.....chị là của em "
Ngô Cẩn Ngôn chỉ nói vỏn vẹn vài chữ , Tô Thanh liền hiểu tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì .
Để yên cho Ngô Cẩn Ngôn bế mình vào phòng , Tô Thanh nhẹ nâng khoé môi , nở một nụ cười đầy ý vị .
' Kế hoạch thành công '
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LAM NGÔN ] XIN LỖI ! VÌ ĐÃ LỠ YÊU EM !
FanficFic này dựa trên một câu chuyện có thật do toy bịa ra ~~ vì đây là câu chiện có thật do toy bịa ra nên tình tiết trong đây cũng đều là thặc do toy bịa ra nốt :> Fic này toy viết phi lợi nhuận , nên những bạn không thích có thể lướt qua . Toy cám ơn...