" Hoàng Minh Hạo, chú định kéo anh đi đâu ? "
Phạm Thừa Thừa bước ra khỏi phòng tắm, đang chuẩn bị chui vào chăn vừa nằm vừa xem phim mới của chị Băng thì tiểu phú quý Ôn Châu thình lình xuất hiện, ngang nhiên bước vào như-một-lẽ-tự-nhiên và lôi xềnh xệch cậu đi trong con mắt tỉnh bơ của mẹ Phạm (vì có lẽ bà đã quá quen thuộc với chuyện này).
Tưởng như chạy được nửa vòng trái đất, con người vừa tăng 10kg không thể chịu nổi nữa mà dừng lại thở gấp, còn không quên trừng mắt quát ôn thần vừa lôi cổ mình như cách mà Chu Chính Đình hay làm với con 500W.
" Lễ thất tịch mà, mọi người có mặt đông đủ hết rồi, thiếu mỗi anh thôi đấy. "
" ? ? ? "
" Trưng các mặt đấy làm gì ? Trông anh ngố như con Phúc Lợi ý. "
" Mày vừa nói cái gì cơ ? "
" Ái ui, đừng đánh em. Ý em là party sắp bắt đầu rồi, đi thôi. "
Party ?????
Sao tôi đéo biết gì thế ? :D ??
Thế là cậu lại bị Hoàng Minh Hạo túm áo lôi đi nửa vòng trái đất nữa...
__________
Chu Chính Đình vừa mua được hai chú cún, mỗi con cũng phải đáng giá vài chục ngàn tệ. Tuy ngoại hình không được xinh xắn nhưng anh lại vô cùng yêu thích. Anh đã nghĩ như vậy cho tới khi nhìn thấy bộ dáng của Phạm Thừa Thừa.
Tóc ướt nhẹp vì vừa gội đầu, cộng thêm việc phải chạy nãy giờ nên bết dính lại không rõ hình thù. Chu Chính Đình lại nhìn xuống dưới.
Cái gọi là "đồ ngủ" trên người Thừa Thừa chính là chiếc áo phông rộng bị Hoàng Minh Hạo lôi kéo đến xộc xệch in hình con ngỗng có cái cổ vừa trắng vừa dài y hệt chủ nhân của nó và chiếc quần thể thao màu đen thò ra hai sợi dây lõng thõng vì chưa kịp buộc. Hạ mắt thêm chút nữa là đôi dép lê được cậu mang ngược chân một cách vô cùng sành điệu. Phạm Thừa Thừa một tay chống hông, một tay gãi cổ, trưng ra cái mặt như muốn diss cả thế giới, chân cũng không chịu yên mà đưa qua đưa lại, còn ngáp một cái rõ to. Tóm lại chính là vô cùng tùy tiện và cẩu thả.
500W với Phúc Lợi nhà mình trông còn gọn gàng đẹp đẽ chán. Chu Chính Đình thầm nghĩ.
Chu tiên tử dù mặt đầy ghét bỏ nhưng chẳng mấy bận tâm, ngược lại con người mắc bệnh sạch sẽ như Thái Từ Khôn tất nhiên không thể nào chấp nhận được. Huống hồ tối nay rất quan trọng với Bát ca, nhân vật chính sao có thể tùy tiện như vậy. Nhưng ở cái bãi đất trống trong khuôn viên trường cấp 3 này chắc chắn không có thứ kì diệu như áo sơ mi quần tây hay keo xịt tóc giày thể thao gì đó.
Cho nên ?
Thái Từ Khôn thở dài thườn thượt.
Cho nên anh đành đích thân chạy đến hất lại tóc cậu em cho gọn gàng một chút, chỉnh lại áo quần cho ngay ngắn một chút, còn đặc biệt giúp Phạm Thừa Thừa buộc lại dây quần và đá vào cái mông to ý bảo rằng chú đổi lại dép đi đúng chân giúp anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Tuấn Thừa | Nói Tan Là Tan
FanficThể loại: Đẹp trai lai láng ôn nhu thâm tình công x theo đuổi đam mê có chút ngốc nghếch idol thụ, tình hữu độc chung, 1x1, ngược nhẹ, giới giải trí Nhân vật chính: Lâm Ngạn Tuấn, Phạm Thừa Thừa Cp phụ: Thái Từ Khôn x Chu Chính Đình... Cameo: Nine P...