Bại tướng

160 12 9
                                    

Là em bước vào thế giới của tôi, ung dung thong thả ngồi lên vương vị. Tôi nguyện dâng cho em những điều tốt đẹp nhất, dù cho tình yêu của em chân thành hay ngụy tạo. Tôi chìm đắm mãi trong ái tình, tự cười nhạo mình sao hèn mọn đến thế.

Người đã rời xa rồi, còn tôi mãi luôn ở đây. Tôi vẫn tự lừa dối chính mình, rằng một ngày nào đó em sẽ quay về thôi.

Tôi như kẻ bại trận. Bại trước hồi ức của đôi ta, bại trước em rồi. Ái tình mỹ lệ, chỉ có kẻ trong cuộc mãi vẫn u mê.

____________________________

Lâm Ngạn Tuấn sau khi cúp điện thoại liền rơi vào trầm tư, cố gắng tiêu hóa lượng thông tin vừa mới nghe được. Anh nheo mắt, môi mỏng khẽ nhếch lên, đáy lòng hiện lên một tia vui mừng.

Phạm Thừa Thừa, bí mật của em là gì?

Lâm Ngạn Tuấn lại nhấc điện thoại: "Khôn, điều tra Phạm Trạch Ngôn cho anh."

Anh có tìm hiểu qua về người này trên Baidu, đó điều ngoài mấy thứ linh tinh như tuổi trẻ lập nghiệp, tinh anh trong giới kinh doanh vân vân thì chẳng có gì đáng để lưu tâm. Đời tư gã này cũng thật kín kẽ, một bức ảnh gia đình mà truyền thông cũng không chụp được.

Tối hôm đó uống say không khống chế được bản thân, cảm xúc của Lâm Ngạn Tuấn có phần quá khích. Đau đớn thất vọng, còn có phẫn nộ bi ai đều là thật. Đặc biệt là khi nhìn thấy Phạm Thừa Thừa vui vẻ khoác vai gã chết tiệt kia.

Thế nhưng cuộc nói chuyện của anh và Thái Từ Khôn khi nãy đã khiến anh phải cẩn thận suy nghĩ lại, càng nghĩ càng thấy kì quái, càng nghĩ càng thấy có gì đó không đúng.

Dường như anh lờ mờ đoán được quan hệ giữa Phạm Thừa Thừa và Phạm Trạch Ngôn không đơn giản. Bằng không thời điểm Phạm Trạch Ngôn thay thế chức vị CEO của Đỗ Hoa, Phạm Thừa Thừa cũng không được push mạnh tới vậy.

Kim chủ sao? Có kiểu bao nuôi nào bày ra cho cả thiên hạ thấy như thế. Tựa như... cố ý vậy.

Anh liền nghĩ tới một chuyện. Kim Quy Viễn lâu nay vẫn luôn quấy rối Phạm Thừa Thừa, phải chăng Phạm Trạch Ngôn dùng biện pháp ấy để tuyên bố rằng Phạm Thừa Thừa là người của hắn, ai cũng không được động vào?

Tài lực của YueHua bấy lâu nay vẫn luôn đứng số một trong giới giải trí, Phạm Trạch Ngôn có thể thay thế Đỗ Hoa điều hành YueHue chứng tỏ hắn không phải kẻ tầm thường. Người như vậy muốn hợp tác còn khó, ai dám dại dột chọc vào hắn?

Kim Quy Viễn tuy háo sắc biến thái nhưng cũng là một thương nhân. Ông ta có thể vì một minh tinh nhỏ bé mà trở mặt với ông lớn ngành giải trí sao?

Thái Từ Khôn nói với Lâm Ngạn Tuấn, sau khi sự việc của Phạm Thừa Thừa rộ lên, ông ta quả thực đã thu liễm không ít, có điều vẫn chưa từ bỏ hoàn toàn, có lẽ thật sự tin rằng Phạm Thừa Thừa được bao nuôi, chờ khi Phạm Trạch Ngôn chơi chán ông ta sẽ lập tức nhảy nào?

Tên điên này, đúng là dai như đỉa đói. Không dám trực tiếp trở mặt, nhưng vẫn tham lam muốn ăn lại đồ thừa.

Lâm Ngạn Tuấn cảm thấy hướng suy nghĩ này của mình vô cùng hợp lý. Còn nút thắt quan trọng nhất là mối quan hệ thực sự của Phạm Trạch Ngôn và Phạm Thừa Thừa thì chỉ có thể đợi Thái Từ Khôn cùng Chu Chính Đình điều tra sau.

Lâm Ngạn Tuấn đối với chuyện tình cảm bắt đầu có dấu hiệu tích cực tâm tình tốt lên không ít, còn để Tiểu Lục báo cho mọi người hôm nay được về sớm.

Thư ký Lục nhìn ông chủ tâm tình biến hóa khôn lường, một buổi sáng hết cáu lại vui mà trong đầu đầy dấu hỏi to đùng. Tiểu Lục nhìn Lâm Ngạn Tuấn vừa xem điện thoại vừa nhếch môi cười như nhìn một tên ngốc, trong lòng ớn lạnh vội vã cụp đuôi biến mất.

Hiển nhiên trong điện thoại là một tin tốt lành.

Thái Từ Khôn vừa gửi tin nhắn, nói rằng điều tra Phạm Trạch Ngôn có chút khó khăn, tuy nhiên anh lại tìm được một bức ảnh mà có lẽ xem xong, Lâm Ngạn Tuấn sẽ đoán được phần nào.

Trong bức ảnh là một thiếu niên đẹp trai nở nụ cười rạng rỡ đang bế một đứa bé xinh xắn trắng mềm.

Lâm Ngạn Tuấn ngay lập tức nhận ra đứa bé ấy chính là em họ của Phạm Thừa Thừa, Đóa Đóa.

Khi còn nhỏ Đóa Đóa rất thích quấn lấy Phạm Thừa Thừa, còn thường xuyên ở lại nhà hai người chơi mấy ngày. Đứa trẻ này không chỉ là em họ Phạm Thừa Thừa, mà còn được mấy người trong nhóm bọn họ coi như em gái ruột, rất được yêu quý.

Đóa Đóa trong bức hình vô cùng thân thiết ôm cổ thiếu niên kia, xem ra quan hệ không tồi.

Phạm Trạch Ngôn cũng mang họ Phạm, ngay cả khi cười cũng giống nhau như vậy. Là anh em sao? Nhưng anh nhớ rõ bác cả Phạm gia chỉ có một đứa con gái, ngang hàng với Thừa Thừa cũng chỉ có chị gái Phạm Băng Băng cùng Đóa Đóa, vậy Phạm Trạch Ngôn này rốt cuộc là chui từ đâu ra?

Có điều nhìn bức hình này, Lâm Ngạn Tuấn tự nhiên an tâm chút ít. Ai mà quan tâm Phạm Trạch Ngôn kia là yêu quái phương nào, có thể khẳng định Phạm Thừa Thừa cùng gã này không có quan hệ yêu đương bao nuôi gì hết mới là quan trọng.

Phạm Thừa Thừa, em thắng rồi, anh lại một lần nữa không thể ngăn nổi trái tim mình, vì em mà rung động, vì em mà nhớ thương.

Anh nguyện đầu hàng trước ái tình của em, nguyện một lần nữa đuổi theo em, giữ chặt em mãi không xa rời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 31, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Tuấn Thừa | Nói Tan Là TanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ