Tactless : Người có khuynh hướng xúc phạm hoặc làm buồn phiền người khác.✿ ✿ ✿
- Hyung... điều đó thật ngớ ngẩn !
Jungkook đứng bật dậy, cậu không hề chấp nhận chuyện mà Namjoon vừa đề xuất với cậu, không bao giờ. Nhất là khi Jungkook chỉ mới phát hiện ra bản thân mình là một Alpha cách đây vài ngày sau buổi kiểm duyệt ở bệnh viện. Jeon Jungkook - main vocal của nhóm nhạc BTS, tuổi 18 và là một Alpha, chính xác là một Alpha thuần chủng. Oh và giờ cái ý nghĩ của Namjoon là một câu chuyện ngớ ngẩn và điên rồ nhất cậu từng nghe. Chỉ cách đây vài phút, sau khi Jungkook bất bình đứng bật dậy với một thái độ không mấy vui vẻ, hay thậm chí là cậu đang tức giận.
Namjoon muốn Jungkook và Jimin ghép đôi
Chả có gì đáng ngạc nhiên khi Namjoon tự dưng mà yêu cầu như vậy.
Jin : Beta - không mùi hương
Namjoon : Alpha - mùi trái cây rừng
Yoongi : Alpha - mùi vải coton
Hoseok : Alpha - mùi gỗ đàn hương trắng
Taehyung : Omega - mùi xạ hương và hoa phong lan.
Jimin : Omega - mùi cam Bergamot
Và Jungkook cũng là Alpha - mang mùi hương cỏ thảo và bạc hà mát lạnh, hơn hết lại là Alpha cường ngạnh nhất ở đây, khí tức trên người Jungkook đủ để quật ngã tất cả bọn họ. Trong nhóm chỉ có duy nhất Taehyung và Jimin là Omega, đây là một chuyện khá khó khăn khi vây quanh họ là bốn tên Alpha khác. Nhưng thật may Taehyung đã là Omega của Hoseok, Hoseok không ngần ngại đánh dấu Taehyung sau một buổi concert ở Seoul, ngay khi kì phát tình của Taehyung bùng phát đã đánh dấu một cách triệt để.
Giờ chỉ còn một mình Jimin đơn độc, trong tình trạng vô cùng nguy cấp khi không đầy hai tuần nữa là đến kì phát tình của em ấy. Jimin không được phép dùng thuốc ức chế nữa vì Jimin đã sử dụng quá liều và nhiều lần cho kì trước đó. Nếu còn tiếp tục, sẽ gây nguy hiểm cho tính mạng và có thể sau này Jimin không thể mang thai được nữa. Chỉ có hai lựa chọn, một là tự nhốt mình chịu đựng đến khi kì phát tình qua đi, hai là quan hệ với Alpha khác nhưng chắc chắn người đó không phải là Namjoon anh rồi. Ai cũng biết rằng Jimin rất thích Jungkook, tốt hơn nếu để hai đứa nhóc này đánh dấu nhau, trở thành bạn đời định mệnh của nhau như Taehyung và Hoseok. Ý kiến này quá tuyệt vời, cớ sao Jungkook lại không đồng ý.
Jungkook xoay lưng hừ lạnh, hơn hết cậu đang bùng nổ, sâu trong đôi mắt bập bùng ánh lên tia đỏ, khí tức bắt đầu lan tỏa ra bên ngoài, chèn ép khiến Namjoon thoáng run sợ mà lùi lại một bước. Bực tức nói :
- Em không đồng ý ! Hyung thích thì tự đi mà đánh dấu anh ta !
Jungkook không phải là ghét bỏ gì Jimin cả, chỉ là khi ở gần anh, cậu lại cảm thấy khó chịu. Jungkook không thích mùi cam đặc trưng của Jimin, Jungkook không thích vị chua, Jungkook không thích cái dáng vẻ quyến rũ đầy dụ hoặc của Jimin, Jungkook không thích tiếp xúc gần với Jimin nên cậu thường xuyên từ chối skinship với Jimin cũng vì thế. Lạy chúa Jungkook đã từng thử một ly Sangria và nó là một trải nghiệm thật kinh khủng đối với cậu. Và giờ đây tuyến mùi của Jimin phát ra mùi có vị giống hệt như thế. Và Jungkook đã chọn cách chẳng dại gì mà đến gần anh. Thật tệ nhưng mà sự thật là thế.
Omega trong mơ của cậu phải là một Omega nhỏ bé, đáng yêu, như một thiên thần tinh khiết cần được nâng niu và bảo vệ. Jungkook thích mùi hoa oải hương hoặc ngọc lan tây mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn. Như mùi hương của Taehyung chẳng hạn, nó rất khiến người khác mê mang nhanh chóng rơi vào giấc ngủ nhưng thật tiếc Taehyung đã trở thành Omega của Hoseok. Và Jung đội trưởng đó sẵn sàng giết chết cậu nếu dám động vào hay tơ tưởng đến. Alpha nào cũng có tính chiếm hữu cao như thế. Nhưng nếu Jungkook sáp vào cũng chẳng có cơ hội vì Taehyung mặc định chỉ yêu một mình Hoseok mà thôi.
Vậy nên Jimin hoàn toàn trái ngược với yêu cầu chọn bạn đời của Jungkook. Jungkook không bao giờ chấp nhận cái chuyện ghép đôi hoang đường này.
Namjoon liếc nhìn mái đầu cam lấp ló bên cánh cửa, bờ vai nhỏ ấy khẽ run run, thở dài đáp :
- Jungkookie...em là một kẻ tactless !
Sangria là một loại cocktail với sự kết hợp của rượu vang đỏ, rượu Brandy, cam, chanh, đường và soda. Và nó thích hợp với những quý cô yêu thích sự tươi mát.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin; 『 Jo Malone Orange Blossom 』
Fanfiction"I'm feeling absolutely gutted." - Jimin said Jo Malone Orange Blossom : mùi nước hoa mà Jimin yêu thích, mùi cam của thiên nhiên, quyến rũ, cuốn hút, ma mị. @dmeanie 14/11/2018 - 06/01/2022 HOÀN