Mập mờ✿ ✿ ✿
- Tae, cậu có sao không ?
Jimin nhanh chân chạy đến gần Taehyung, thằng nhóc đang ngồi bệch xuống đất trong một buồng toilet vắng người, cúi đầu nôn không ngừng. Taehyung ngẩng đầu lên nhìn Jimin, đôi mắt nó ậng nước đỏ hoe, khuôn mặt tái mét, trông có vẻ thê thảm lắm. Bên dưới sàn nhà lạnh ngắt, những viên thuốc màu trắng nằm lăn lóc vương vãi khắp nơi, cạnh chân còn có một lọ thuốc lớn. Jimin khụyu người xuống, nhặt lấy những viên thuốc bỏ lại vào lọ, đưa chai nước suối ra cho Taehyung rửa sạch miệng của mình, lo lắng nói :
- Buổi biểu diễn, cậu tiếp tục được không ?
- Không sao.
Taehyung giằng lấy lọ thuốc trên tay Jimin, đổ ra mấy viên trực tiếp nhét vào miệng mình, cố gắng nuốt cái thứ đắng ngắt đó xuống cổ họng. Kỳ phát tình của Omega, thứ mà Taehyung vô cùng chán ghét sắp đến rồi. Hơn hết, vừa rồi nó còn bị quấy rối bởi những kẻ Alpha lạ mặt đến từ nhóm khác. Điều đó khiến các hyung lớn trong nhóm tức giận vô cùng. Namjoon đã nhờ nhiều staff trông chừng, bảo vệ Jimin và Taehyung để tránh đi sự động chạm đầy hàm ý hay vô số những ánh mắt đói khát của Alpha lẫn Beta khác. Hai Omega chưa được đánh dấu quanh quẩn bên đám Beta và Alpha quả là không ổn chút nào. Nhưng họ lại không có cách nào khả quan hơn.
Taehyung lảo đảo đứng dậy, Jimin đỡ lấy Taehyung, khịt mũi rồi nhăn mặt nói :
- Mùi hương có vẻ khá nồng rồi, phải dùng nước hoa để che bớt thôi.
- Thật phiền phức.
- Thôi nào Tae. Ý tớ là nó sẽ ổn thôi, sau vài ngày nữa.
Taehyung vẫn không ngừng càu nhàu trong miệng. Nó ghét bản thân nó là Omega, tại sao nó là không có quyền quyết định cơ chứ ? Nếu được tự tay chọn lựa, Taehyung sẽ chọn bản thân nó là Beta. Không bị lệ thuộc vào Alpha, không có kỳ phát tình, chỉ là một người bình thường mà sống an nhàn không phải tốt hơn sao. Còn bản tính của Omega là thụ động, phụ thuộc, cần người lãnh đạo và dẫn dắt họ. Omega phần lớn khá nhút nhát, họ không thể tự quyết định cho bản thân mình. Họ sinh ra là để nghe theo và phục tùng Alpha của mình. Điều này, Taehyung rất căm phẫn, cảm thấy ông trời rất bất công.
- Ơn trời, Taehyung vẫn ổn chứ ?
Cánh cửa phòng chờ của Bangtan bật mở, Jimin khó khăn dìu thân hình cao lớn của Taehyung vào bên trong. Jin cũng nhanh chóng đến đỡ giúp Jimin một tay, Taehyung mệt mỏi đổ ập xuống sopha, trông vô cùng mệt mỏi. Jimin thở dốc một hơi, đặt mông xuống vị trí bên cạnh, bất đắc dĩ nói :
- Hyung, cậu ấy cứ bị quấy rối như vậy thì không ổn chút nào.
Taehyung thường hay tách khỏi nhóm mà đi lung tung một mình, cũng dễ hiểu tại sao nó lại hay bị thành viên nhóm khác để ý đến như vậy. Còn Jimin, anh chỉ ru rú bên các hyung của mình không rời nửa bước, cực kỳ an phận nên không ai dám động đến nếu không muốn đối đầu với bốn người Alpha. Và rõ ràng, người Jimin thích là Jungkook - một đứa nhóc còn chưa trải qua đợt kiểm tra giới tính. Hai Omega tính cách trái ngược nhau nhưng rất thân với nhau, như hình với bóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin; 『 Jo Malone Orange Blossom 』
Fiksi Penggemar"I'm feeling absolutely gutted." - Jimin said Jo Malone Orange Blossom : mùi nước hoa mà Jimin yêu thích, mùi cam của thiên nhiên, quyến rũ, cuốn hút, ma mị. @dmeanie 14/11/2018 - 06/01/2022 HOÀN