Uncomfortable

13.3K 1.4K 168
                                    


Khó chịu

5 giờ 30 phút sáng là thời gian quá sớm để Jungkook thức dậy, ngồi trên giường vò rối mái tóc của mình, vỗ mặt vài cái cho tỉnh táo rồi lại thở dài lia mắt nhìn xuống đũng quần. Con trai sinh lí mạnh mẽ nhất là vào buổi sáng mà nhỉ ? Chán nản vỗ nhẹ lên vị trí đang trướng to, bộ dạng lười nhác bỏ vào phòng tắm đóng sầm cửa lại. Khi trở ra đã là hơn 30 phút sau đó, trên người chỉ có duy nhất cái quần ngang gối, thân trên để trần còn ướt nước, hẳn là vừa tắm luôn một thể. Xoa cái bụng có chút cồn cào, có lẽ đây là lý do khiến cậu trở thành người dậy sớm nhất rồi đi. Muốn ăn thì phải lăn vào bếp, cứ thế mà nhấc chân hướng phòng bếp mà đi đến. Nhưng không ngờ có người còn dậy sớm hơn cả cậu.

Mùi của thức ăn thơm lừng kích thích cái bụng đói meo của Jungkook. Cậu vẫn là một đứa trẻ to xác nhưng vẫn háu ăn mà thôi, tâm hồn ăn uống vẫn còn mãnh liệt chán. Lách qua bức tưởng ngăn cách, thân ảnh nhỏ bé đập vào mắt khiến bước chân của Jungkook dừng lại. Nhướng mày nhìn chằm chằm vào mái đầu cam cam đang lấp ló, tay khuấy khuấy cái gì đó trong nồi, vừa trông chừng vừa ngáp, đầu có chút rối, hẳn là chưa tỉnh ngủ, có chút gì đó đáng yêu. Bừng tỉnh khỏi suy nghĩ của bản thân, một mực lắc đầu cho những dòng suy nghĩ đó nhanh chóng qua đi, chỉ đứng một góc đăm đăm nhìn Jimin đang mãi chìm đắm trong không gian riêng tư của mình. Cho đến khi...

- Ái ui....

Chỉ vừa nhắm mắt há mồm ngáp một cái thôi, đã bất cẩn để thứ nước trong nồi còn đang bốc khói nghi ngút bắn vào tay, bỏng rát. Jimin giật mình ôm lấy tay của mình, luống ca luống cuống không biết làm sao. Nhìn thấy làn da trên bàn tay đã chuyển thành màu đỏ sưng tấy thảm hại, bộ dạng của Jimin lại như thế nên Jungkook rốt cuộc cũng không thể đứng trơ mắt nhìn mà vội vàng chạy vào. Mặc cho người kia đang mở to mắt ra nhìn cậu. Vừa xối nước lạnh vào tay Jimin, vừa mắng :

- Sao lại hậu đậu như thế ? Bị phỏng thì làm sao ?

- Hyung xin lỗi...

Mùi cỏ thảo cùng với bạc hà vây lấy căn bếp, bao bọc xung quanh khiến Omega nhỏ cảm thấy bối rối, lặng lẽ nhích ra xa kéo dài khoảng cách giữa hai người, Jimin lí nhí cúi đầu, môi bĩu ra như con mèo nhỏ ấm ức vừa bị mắng oan, thề với chúa hình ảnh đó vừa đáng yêu lại vừa câu dẫn cậu, khiến trái tim có chút rạo rực hẳn lên. Tựa như có chiếc lông vũ đang cọ
qua cọ lại làm ngứa ngáy trái tim của Jungkook. Đợi Jungkook vừa vặn tắt vòi nước, Jimin nhanh chóng rụt tay mình về, đứng nép qua một bên cách cậu một đoạn, cậu có thể ngửi thấy mùi cam nhè nhẹ quanh cánh mũi mình. Không gắt mùi, không chua đến đượm khứu giác, len lỏi sâu bên trong là một nỗi buồn man mác không thể gọi tên.

- Sao em dậy sớm thế ?

- Em đói. Hyung nấu gì vậy ?

- Là cháo thịt băm trứng muối...

Vừa nghe đến đây mắt Jungkook sáng ngời, là món cháo yêu thích nhất của cậu, đây hẳn là Jimin đang nấu cho cậu rồi đi. Vui vẻ cầm cái muỗng lên định thử đã bị Jimin lớn tiếng cắt ngang, ngăn cản hành động của cậu lại. Jimin trở nên bối rối hơn vì giọng của mình có phần hơi quá đà khiến Jungkook giật mình.

- Đó là của Yoongi hyung. Hyung ấy ở studio hơi mệt nên hyung nấu cháo cho hyung ấy...

- Thế em không được ăn à ?

Jungkook nhíu mày hỏi ngược lại, lưỡi thọc vào một bên má, có phần khó chịu lẫn bực tức nhưng anh không nhìn ra. Chỉ biết lí nhí giải thích, những ngón tay bé bé xinh xinh vặn vẹo hết vào nhau dưới gấu áo len dày.

- Hyung nấu không ngon đâu. Hay đợi một lát nữa Jin hyung nấu cho em nhé...

Đúng thật là thế, Jimin không giỏi việc nấu ăn cho lắm, với lại anh cũng không biết nồi cháo đó có vị thế nào, lỡ như Jungkook ăn vào đau bụng rồi bị gì thì anh biết phải làm sao. Nhưng có vẻ trong đầu Jungkook lại mang một suy nghĩ khác, nhắc đến tên Yoongi từ miệng của Jimin đã khiến cậu không được vui vẻ gì, thế mà nồi cháo "tình cảm" này lại khiến cậu ngứa mắt, khó chịu mà không hiểu nguyên do từ đâu. Thật không biết bản thân đang ra làm sao nữa. Rõ ràng là cậu không hề thích Jimin một chút nào nhưng cảm giác này thật khó hiểu.

Thô lỗ quăng cái thìa vào bồn rửa chén, trầm mặt lách qua người Jimin đi ra ngoài, khi cậu vừa khuất bóng thì anh lập tức ngã xuống đất thở dốc. Khí tức của Jungkook cớ sao lại mạnh mẽ đến như vậy ? Mùi bạc hà cứ ve vãn quanh khứu giác, đốt nóng trái tim của anh. Suýt chút nữa Jimin đã ngất vì cố gắng nín thở, hương vị tươi mát không còn, chỉ phảng phất quanh cánh mũi là mùi hương của lá bạc hà cháy. Lõi sói của Jungkook biểu thị rằng cậu đang tức giận. Thật khổ sở, anh không tài nào có thể kiểm soát bản thân khi đứng trước Alpha định mệnh của mình.

kookmin; 『 Jo Malone Orange Blossom 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ