Deadly Eyes

167K 1.8K 96
                                    

Welcome to my story.❤

Unang tapak ko palang sa mansyon nila, alam na alam ko ng mababait ang mga tao dito. Napakasaya dahil dalawa nalang kami ni nanay na mag ta trabaho dito, at magkasama pa kami.

"Meet Krystal, Krystal Shane Hernabdez at titira na siya dito kasama si manang." Tinutukoy nila ang nanay ko. Nag iisa lang akong anak niya, dalawa nalang kaming natira dito sa mundo. Mabuti nalang talaga ay mababait ang pamilyang kleron. Sila ang may pinaka mayaman at maraming ariarian dito sa bansa. Kilala din sila sa pangalang bilyonaryo.

May lahi silang kambal kaya yung mga anak nila puro kambal.

"Hi i'm Chiki!" Lumapit ang batang baabe na mas matangkad saakin at mas matanda ata saakin.

"I'm the princess of this house I'm 12 years old," Niyakap niya ako.

12 lang siya? 9 naman ako. Hindi na 'rin malayo.

"I'm Nikko," Isang batang lalaki na kamukhang kamukha ng batang babae kanina na yumakap sa'akin. Ngumiti ako sa kan'ya napaka gwapo naman.

"Ako nga rin po pala si Krystal!" Pag papakilala ko.

"Nice name, I love it." Piningot niya ang ilong ko. May pagka maingay si nikko.

"Nokki, come here baby. Nandito na si Krystal yung sinasabi ko sa inyo na anak ni manang."

Binalingan ko ang batang lalaki na naka upo sa mahabang bangko na may kutson. Kamukha rin siya nung batang lalaki na yumakap sa akin.

"Kambal kayo?"

"Oo, Triplets kami." Sabat nung pangalang chiki.

"Wow!"

Nakita kong nag lalaro ang batang nasa upuan. Napansin ko na 'rin na tahimik ito at Hindi masyado maingay.

"Tumayo kana d'yan," Sabi ni tita angel na nanay nila. Sabi kasi nito na tawagin ko lang siyang tita at ituturing nila akong anak.

"Hi." Kumaway ako sa batang lalaki. Pero naka simangot lang 'to at naka tungo.

Hindi niya ako pinansin pagkuwan ay nag angat siya ng tingin. Pagkakita ko sa mga mata niya ay mas lalo akong nagiging interesante dahil sa kulay nitong mga abong mata. Gaya ng kaniyang ama na kulay gray kung tawagin.

Halos lahat sila kulay abo pero siya lang ang napansin ko.

Tinignan ako ng batang lalaki. "Nokki." Tapos nag walk out na.

"Ano tara laro tayo?" Inakbayan ako ng kakambal niyang si nikko.

"S-sige."

Alam ko ng unang tapak ko palang dito, malas na ako, Pahihirapan na ako at 'yun na nga 'yung nangyari.

Naalala ko pa ang mga araw na 'yon. Jusko! Nakaka stress! Nakakahiya pa.

"Ay palaka!" Napa balikwas ako ng makita ko si kuya nikko. Alam ko na ang palatandaan sa kaniya, may tatto siya sa kamay na sing liit ng singko. Si nokki naman ay wala, at hindi ako sigurado dahil hindi ko panaman nakita ang buo niyang katawan. May plano Krystal? May plano? Hayst! Wala nuh! I just imagine lang.

"Kamusta ang pag aaral?"

"Heto, Nakakapagod maging 1st year college."

"Basta galingan mo lang ha," Ginulo nito ang buhok ko.

"Salamat kuya, saka nga pala may activity bukas sa school?"

"Oo,"

"Talaga?"

"Kasali si nokki kaya manood tayo."

"Oo ba. Excited na nga ako eh para kay ally." Ang kaibigan ko.

"Hmm ang cute talaga ng pisngi mo-ARAY!" biglang napahawak si nikko sa batok niya.

Deadly Eyes [COMPLETED SPG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon