chapter 3

66.2K 1.2K 82
                                    

"N-nokki.." ungol na bulong ko sa bandang tainga niya. Aaminin ko na miss ko siya, miss na miss ko siya.



Simula nong' pumunta siya sa LA, wala na kaming komunikasyon. Alam ko naman sa sarili kong hindi ko siya kayang 'di makita ng matagal, dahil na babaliw ako.

"Moan my name again," Kinagat niya ang tainga ko habang umuulos siya sa gitna ko. Hawak hawak pa'rin niya ang bewang ko. Wala akong suot na pangibaba at ang pang itaas na damit ko na'rin ay wala.

Hubad akong umuupo sa lababo habang siya ay nasa baba ang pantalon at ekspertong umuulos. "Shit." Napatingala siya ay kinagat ako sa leeg.


"Moan my name, like you did before baby." Sinipsip niya ang leeg ko.

Hindi ko na kaya 'to, Masyado na ako lubog sa init at pagnanasa sa kan'ya.

"Nokki!" Bulong na ungol ko. "Nokki faster!" Nagulat man ako sa sinabi ko ay agad na'rin siya napangiti at umulos pa ng mas mabilis sa gitna ko, Inubos niya ang lakas, ulos at hugot baon sa pagkababae ko.


"Krystal honey," Nakarinig kami ng katok.

"Are you okay there? Nag aalala na ako-"

I heard someone on the door, bumilis ang paghinga ko ng kunin ni nokki ang atensyon ko. I heard rhopil's voice.

"Rhopil- FUCK!" nakagat ko ang labi ko at napasabunot sa buhok ni nokki dahil sa ginawa niya.

Kinagat niya ang utong ko habang masamang nakatitig sa'akin.

"Next time don't mention his name, while i am inside of you." habang umuulos pa'rin siya sa gitna ko, Wala sa sariling napatango ako.

"Good girl," Niyakap niya ako habang mas lalong bumilis pa ang ulos niya.

"Krystal nag aalala na ako. Papasok na ako-" still rhopil was outside, pero nababaliw na ata ako because nokki pumping inside of me too fast.

"Ughhh!" Hinalikan niya ako sa labi kasabay no'n ay nilabasan kaming pareho, nanatiling nasa loob pa'rin niya ang pagkalalaki niya. Pagod akong sumandal sa dibdib niya.

I cheated on my boyfriend, did i?

Hinawakan ni nokki ang mukha ko at sinapo ito, Hinalikan ako sa labi ng napaka tagal.

"Wear your clothes," he whispered.





...

"Oh akala ko hindi ka na lalabas?" Rhopil worried voice, bumungad sa akin ang nag aalalang expression niya.

Niyakap niya ako ng mahigpit. "Let's go?"


Tumango ako at ngumiti. "O-oo." Yumuko ulit ako.

Napaka gago kong girlfriend, Paano ko nagawang humarap sa walang kamuwang muwang na lalaking nasa harapan ko? Hinawakan niya ako sa bewang at hinalikan sa noo. "You look pale, Are you okay?" He's still worried.

"O-oo. Okay lang ako." Ngumiti ako sa kan'ya pabalik.

"Sure?"

"Oo nga." Piningot ko ang ilong niya.

Naglakad na kaming dalawa ng masagi ng isip ko ang pagmumukha ng gago, lumingon ako sa likod ko ng makita ko siyang palabas at inaayos ang tuxedo niya habang naglalakad papunta sa kabilang bahagi, at naglalakad ng parang walang nangyari.


Kumuyom ang kamao ko, ipapangako ko hindi na mauulit pa 'yon hinding hindi na.


"Kain tayo?" Biglang tanong niya.

Deadly Eyes [COMPLETED SPG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon