chapter 8

55.2K 1K 55
                                    

8

"Babe!"

Napalingon ako sa likod. "Rhopil!" Nakita ko si rhopil papalapit sa akin pero Napalunok ako ng makita ko sa di kalayuan si nokki may sumbrero at naka leather jacket ng black. And he was so hot in that suit, Napa iling iling ako sa iniisip ko. Ngumiti ako ng peke kay Rhopil.

"H-hi." Pumiyok ako.

Naiilang talaga ako, Hindi ko kaya ang pinag gagawa niya.

"Order?" Binigay niya sa 'akin ang menu.

"T-tubig nalang." Sabi ko.

"Ha? This is our date babe. What's wong?"

"Nothing, Busog pa naman ako." Nag baba ako ng tingin at habang hindi siya tinitignan kumuha ako ng lakas ng loob.

Hinintay nalang namin ang order. Kumain muna siya at habang kumakain ay hindi mapakali. Siguro sa inaasta ko.

"You know hindi ko alam kung anong maling nagawa ko. Meron ba?" He's innosent.

"Hey, Wala. I just want to watch you eating. Nothing." Hinaplos ko ang gwapo nitong mukha.

Andami na ng kasalanan ko sayo rhopil. Nakagat ko ang labi ko ng makita ko siyang ngumiti, ang gwapo nitong mukha ay mas lalong nadagdagan ng mga ngiti niya.

"Alam ko pikon ka 'no?" Sabi niya. "Kasi Hindi ako tumawag kagabi nuh? Ano?"

"Opo." Sabi ko nalang. "Tinulugan mo ata ako."

"Nah. You know the reason. Pinapunta ako ni daddy sa company for some urgent. Kaya nakatulog ako i am sorry babe-"

"Its okay, I love you Rhopil."

Hinawakan niya ang kamay ko at hinalikan 'to. "You know i love you too."

"Oo, Alam ko."

Pumikit ako para pigilan ang iyak. "So what's next?" Sabi niya ng makatapos kumain.

"Sa park ta'yo?"

"Sure." Sabi niya.

"But let me wash my hand first..." tumayo ako at pumunta sa cr.

Sa kalagitnaan ako ng pag hugas ko ng kamay ko ng marinig kong may bumukas sa pintuan.

"What the fuck?" Napatigil ako ng makita ko siyang sumandal sa pintuan ng banyo ay nilock 'yon.

"N-nokki. " unti unti na naman ako kinabahan. Hindi ko na'rin alam ang gagawin ko.

"I was just.."

"O shut up!" Inalis niya ang sumbrero niya saka ako tinitigan hanggang ulo. Unti unti ko nakikita ang nanlilisik niyang mga mata.

"I give you five minutes to tell him, Or i will tell him that i fucked you, And oh.." sumandal siya sa pintuan. "Or i kill him in front of you? I' m not kidding." Umiling siya, Napa atras ako ng may binunot siyang baril sa likod niya.

"Oh my god nokki!"

Nakita niyang napa atras ako kaya agad naman niya itinago.

Napalunok ako.

"O-okay, Okay i tell him let me tell him please!" Nanginginig na'rin ang boses ko.

"Good girl." He smirked.

Siya na'rin ang bumukas ng pintuan kaya patakbo akong lumabas.

"Hey... Hey!" Napapalingon pa nga ako sa likod.

"What?"

"What's wrong?"

I am confused.

"N-nothing... Nothing umuwi na tayo."

Deadly Eyes [COMPLETED SPG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon