Natapos ito noong 2018/19 ata, pagpasenyahan n'yo na heto ang pangatlong natapos ko noon sa mga story ko. Shit, sobrang daming typos at karamihan ayaw sa ugali ni nokki, but gaya ng sabi ko. (He's one of my fav. Godblessed.)
...
Pagdating namin sa Baguio, agad akong namangha. May bahay bakasyonan sila tita angel duon, at sonrang laki at ganda. Pagdating namin sa may hotel nag pahinga kami ng konti pero tumuloy na'rin para hindi masayang ang oras sa pag lalakad."Pagod ka'na?" sabi ni Rhopil sa'akin habang inalalayan ako. Nasa likod kami pareho dahil sa bagal ko mag lakad. "I am okay, Dont worry." ngumiti ako sa kaniya.
"Malapit na'rin 'yon." aniya.
"Oo nga ikaw pa ba?"
Hinawakan niya ang kamay ko. "Let's go?"
"S-sige," nang tumingala kami ay nakita ko si Nokki na nakatingin sa 'amin pero agad na nag iwas ng tingin. Isang oras ang nilakad namin bago kami nakarating sa bahay. Ang laki nun gaya ng bahay, may sala, May kusina, May beds at ipa ba. Malaki iyon dahil kadalasan pumupunta dito ang pamilyang kleron. Ang sarap ng hangin dito, Tumayo ako ng tuwid saka ninamnam iyon. Biglang may narinig akong kakaiba, nag uusap pala sina Nokki at iyong babae niya.
"Baby this is s amazing, I want to spend my time with you." kitang-kita ko kung paano lumandi at kumapit ang babae sa kay Nokki. I just roled my eyes on them at bumaling ulit sa kawalan. mga malalande sa harapan ko pa talaga? Napalingon na naman ako sa kanila, Napalunok ako ng tumingin si nokki sa gawi ko habang matiim na nakatingin sa 'akin. Niyakap niya ang babae saka kumagat labi habang sa 'akin nakatingin.
"I want to spend my night with you, and Tonight you will be mine." dinig na dinig ko ang mga sinasabi nila.
"Mee too." Sabi ng babae.
"Hey," napaiktad ako ng hawakan ni Rhopil ang kamay ko. " Here." Binigyan niya ako ng tubig. "Are you okay? Pumasok na muna tayo. Gumagabi na eh."
"O-oo," Ngumiti ako, kitang kita ko ang pagtulak ni Nokki sa babae niya at hindi maipinta ang mukha. nang nasa loob na kami ay nanduon ang mga barkada niya, at mga team mates niya sa basketball. Kasama na'rin dito iyong mga babae ng barkada niya. Nag paalam akong pumunta mo na sa kwarto ko para mag ligpit. Nakita kong hindi pa na ayos ang kama pati ang mga gamit ko, Lahat ay itinago ko sa aparador ang mga damit at ang kama ay inayos ko. Napatigil ako sa pagliligpit ng makarinig ako ng ungol.
"Ohh shit! Hmm!" napatutup ako sa labi ko. Ano 'to? Mas na curious ako ng idampi ko pa ang mga tenga ko sa pader sa katabi ng kama ko.
"Yes... Oh suck me baby... Suck me hmmm!" Hala? Napalunok ako ng marinig ko ang boses ni nokki.
"Suck me Klaire, Oh shit! Suck me with your fucking mouth babe." puro ungol lang nila naririnig ko kaya nag pasya nalang ako lumabas at pumunta nalang kay rhopil.
"A-are you okay?" Sinalat niya ang noo ko.
"Y-yeah, I'm okay Mag papahangin nalang muna ako." nag pa alam ako, Hindi ko na siya hinayaan na maka pag salita at lumabas na akong tuluyan. Nag pahagin ako sa rooftop saka niyakap ang sarili, Hindi ako naka pag dala ng jacket o kahit na makapal na gamit. Bigla ko nalang naramdaman ang jacket sa balikat ko.
"Rhopil-" napatigil ako sa pag sasalita. Nakita ko si nokki na may sigarilyo sa gitna ng labi saka tumingin sa 'akin ng masama. "Si Rhopil pa'rin ba ang hinahanap hanap mo?" tumawa siya ng peke. "E, ako na itong nag mamagandang loob sayo-"
"Wag mo na akong lapitan!" Tinapon ko ang binigay niyang jacket.
"Mahiya ka na man, ang lamig na nga dito sa Baguio may gana ka pang mag topless." Napalunok ako ng tumawa siya, wala siyang pang itaas at sobrang uncomportable kapag nakita ko siyang ganiyan. napalunok ako ng ilang beses dahil ngumisi lang siya. Nandiyan na naman ang kahinaan ko, Ang mata niya. Ang maninipis niyang labi saka ang mga mata niyang nakaka akit.
"I hate it when you mentioned his name." He said, tumingin sa kawalan at patuloy na inihip ang sigarilyo.
"A-ano?" Sino bang tinutukoy niya. Napalunok ako ng lalapit na sana siya sa'akin pero umatras ako.
"Why? Natatakot ka?" He smirking.
Umiling ako. "Just dont came near me," isaid in a low voice.
"Natatakot na baka maulit ang dati?" He still asking, fuck him.
"Stop it!" Yumuko ako.
"Baka naman ayaw mo lang ako lumapit kasi baka bumigay ka?" He smirking.
"I said stop." naninkit ang mga mata ko sa galit. "Kung ako lang ang tatanungin? Kung maibabalik lang ang lahat, Ang dati?" Dinuro ko siya. "Hinding hindi na ako papayag na hawakan mo. Kung alam ko lang naman na laro lang ang para sayo sana naisip mo 'rin na may damdamin akong nasasaktan!" nilampasan ko siya bago lumuha ang mga mata ko.
"Nakapag tataka lang at ngayon ay matapang ka na?" tumawa siya. Alam ko iniinsulto lang ako.
"Dahil ba may Rhopil kang mag tatanggol sa'yo?" Patawang sabi niya. Hindi ko siya nilingon pero nagulat ako ng hablutin niya ang kamay ko saka pinaharap sa kaniya. "Wag mo ipagmalaki sa 'akin ang lalaking iyon." Pag babantang tinig niya. "Kaya ko siyang patayin ng isang iglap ko lang." Nakatitig lang siya sa mga mata ko.
"Bitawan mo ako!" Tinapon ko ang kamay niyang humahawak sa braso ko. Hindi niya iyon binitawan bagkos ay hinila ako sa may sulok at pinatalikod. "A-ano ba, sisigaw ako-"
"Try me," Bulong niya. "Try me baby," Bulong niya sa may bandang tenga ko. Nakaramdam ako ng kiliti pero nanatili pa'rin akong naka talikod. hinawakan niya ng mahigpit ang kamay ko saka may ipinakita sa'akin.
"A-ano 'yan?" Pinipilit kong hindi maluha. "N-nokki nasasaktan ako-"
"Masasaktan ka kapag nag matigas ka!" ang mga labi niya ay nasa leeg ko na. Biglang nag play ang video sa cellphone niya. nanlaki ang mga mata ko. "Hayop ka!" "Hayop ka Nokki!" Tuluyan na akong napa-iyak.
"Nakikita mo naman 'yan di'ba? Ito lang ang tandaan mo. Wag na wag kang mag papahawak sa boyfriend mo maliban lang sa 'akin naiintindihan mo? Dahil pag Hindi ka sumunod alam mo ang mangyayari." Tumawa siya, tuloy tuloy na bumubuhos ang aking luha. I pushed him hard.
"Napaka hayop mo!" Hinarap ko siya.
"Palagi mo nalang ako ginaganito. Palagi mo nalang ako sinasaktan." I cried. Umiiyak na pala ako, iyong pagtitiis ko mukhang hindi ko na kaya. "at kahit pilit kong iniiwasan ang katulad mo, Pilit ka pa'rin lumalapit. sana hindi nalang ako dumating sa pamilya niyo. sana namuhay nalang ako sa probinsya kasama ang nanay ko. Dahil kung ako lang ang tatanungin? Sana hindi nalang kita nakilala." I bit my lips, I tried to calm my self but I couldn't. pagkatapos ay tumakbo ako papalayo sa kaniya, napaka demonyo niya.