Decorating the House of Lost Love

1.8K 23 6
                                    

After ng matinding argument about sa hotdog with egg rolls. Ang walang hiyang Palitong Bakulaw ay este yung client pabubuhat ba naman sakin yung wood swing sakin na nasa labas ng bahay nya! PAKSYET DIBA?!! ANG WALANG HIYA TALAGA NYA!! HELLO!! BABAE PO AKO!! HINDI AKO LALAKENG NAGPAPANGGAP NA BABAE!!

Hindi kaya ng taba at bilbil ko ang ganun kabigat. Kung lechon pa yan keribels lang! Bast pagkain kakayanin ko buhati at sakanya na pati yung kawayan nung lechon. PERO YAN?!! NO WAY!! WHO SAY!!

Pero wala naman akong magagawa hindi ako makakaalis dito kung hindi ko to matatapos ngayon. HAAAAYY buhay parang life?!!

Tulak lang ako ng tulak! Paksyet sya! Hindi ko kayang buhatin to!

 -----------------------> Swing

Haay! Napaupo na lang ako sa swing. Imagine nagsimula ako ng hapon natapos ako maggagabi na. Badtrip!! Pinalipat lang naman nya ang swing na to sa gilid ng bahay nya kung san nandun ang garden nya. Basang basa na ko ng pawis! Amoy vinegar posit pa!

Hmmm? Ano to? May matigas na something sa pwetan ko.

O________________________________O

Ang cellphone ng walang hiya!! BWHAHAHAHA!! Ngayon manghuhula na lang ako ng password. Teka kung patayin ko kaya to? Bwhahahah Talino ko talaga!

Turn off!

 

Turn on!

^__________________________^

Wala na!

Explore!

 

 

Explore!

 

 

Explore!

Temple Run

Fruit ninja

Tetris

Walangjutay naman! Puro laro ang nakikita ko dito. Napadiin ang pindot ko sa blank page ng phone nya. May biglang lumitaw na porn.

Bwhahahaha

JOKE lang

Gallery ang nakita ko. Oo nga no? Baka may porno ditto! Sisirain ko ang reputasyon nya!!

Pinky Promise (the Book two and Season 2.5 of PFMOCM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon