Chương 3: Tai vạ ngoài ý muốn
[Đừng có làm cái vẻ gái nhà lành bị đùa giỡn!]
Những người còn lại đều nhao nhao lên tiến hành an ủi, "Chúng tôi đã thay cậu khiển trách rồi, bởi vì đối phương mắt không được tốt cho lắm đó, đừng để ở trong lòng."
Tuy nói Phương Nhạc Cảnh bình thường tính tình cũng không tồi, nhưng cho dù là ai cũng sẽ không bằng lòng bản thân đang bình thường lại bị nói là bị ngốc! Cho nên dù có tất cả mọi người trong phòng quảng cáo vuốt vuốt lông, cậu trong lòng vẫn rất khó chịu, còn muốn năm lấy cổ áo Nghiêm Khải mà rống lên, mi mới bị ngốc ý!
Người này rốt cuộc là ai, thật là đáng ghét!
"Uống nước." Trợ lý ánh sáng cấp tốc đưa qua một chai nước ô mai ướp lạnh.
"Bỏ đi, đến hôm chụp chính thức cứ đổi em đi." Phương Nhạc Cảnh rất tự giác, ấm ức thì ấm ức, nhưng cậu không thể tùy tiện làm náo loạn công tác của mọi người. Nếu đối phương đã nói không thích hợp, vậy mình cũng không thể tiếp tục chụp cùng Thẩm Hàm.
Mọi người trong phòng quảng cáo cảm thấy rất có lỗi với cậu, nhưng cũng không có cách nào, dù sao người đầu tư là Nghiêm Khải, chỉ có thể răm rắm làm theo. Về phần bộ ảnh chụp thay của Phương Nhạc Cảnh, mọi người trong phòng đều giữ lại, phóng to ra rồi in vào sách ảnh tuyên truyền của phòng quảng cáo —— Nhạc Nhạc nhà chúng tôi có rất nhiều người thương yêu đó!
Thời gian ước hẹn chụp tiếp theo cho công ty giải trí Thiên Hoàn là thứ tư tuần sau, lần này nhưng lại thật bất ngờ, Thẩm Hàm rất sớm đã đem theo người đại diện kiêm trợ lý Dương Hi tới địa điểm chụp. Chỉ là sau khi chụp cho Phương Nhạc Cảnh, mọi người trong phòng quảng cáo nỗ lực thế nào, cũng không tìm được cảm giác của bộ ảnh. Chụp đương nhiên vẫn phải làm, thành phẩm cũng không phải quá xấu, chỉ là trước sau vẫn thấy thiếu thiếu cảm giác.
Thẩm Hàm sắc mặt có chút tái nhợt, trong lúc nghỉ ngơi vẫn luôn ho khan, hiển nhiên ngày đó điều không phải giả bệnh, mà thân thể thực sự khó chịu. Thấy vẻ mặt ấy của cậu ta, mọi người cũng không thể khiến cậu chụp lại, chỉ có thể nắm chắc thời gian chụp xong hết tạo hình, nghĩ chỉ có thể nhờ hậu kì chỉnh sửa lại thôi.
Vài ngày sau thành phẩm được đưa đến công ty giải trí Thiên Hoàn, rất nhanh đã nhận được hồi âm, chỉ có hai chữ rất ngắn —— làm lại.
Trong phong chụp tức khắc kêu rên một mảnh, nói thì cũng thật dễ!
Mấy tên tư bản gì đó quả thực đáng ghét, chúng tôi còn đang muốn tuần sau đi ăn đồ nướng mà!