Chap 3.3

1K 102 4
                                    




Một chap dài cho ngày lễ độc thân =)) Chúc các bạn ngày lễ độc thân đọc truyện vui vẻ =)))

*******************


           

Tsuna tỉnh lại trong căn phòng xa lạ, nó tối và kì lạ đối với cậu khiến cậu cảm thấy một cơn ớn lạnh chạy dọc xương sống... Cậu nhớ rằng cậu đang ở với Reborn và các Arcobaleno khác, rồi cậu thấy chóng mặt và xung quanh bỗng chốc tối đen. "Mammon?" Tsuna thầm thì.

Không thể nhìn thấy vị Arcobaleno Sương Mù, Tsuna cảm thấy sợ vì viên đạn chính là nguyên nhân dẫn đến sự sợ hãi bất ngờ của cậu... Thời gian trôi qua và mỗi lúc cậu lại dần trở nên trẻ con hơn và điều đó làm cậu lo lắng. Có thể cậu sẽ hoàn toàn biến thành một đứa bé sáu tuổi và chẳng biết gì nữa hết. Cậu lấy cây gậy ra và mở cánh cửa phòng mà cậu đang ở.

Đột nhiên cậu nghe thấy một giọng quát lớn "VOI... NGƯƠI ĐANG LÀM CÁI GÌ? BOSS CHỈ MUỐN ĐƯỢC PHỤC VỤ DUY NHẤT THỊT BÒ!"

Tsuna run rẩy và cố gắng ẩn mình lại vào phòng, cậu biết rất rõ giọng nói đó... đó là Squalo của Varia. Tsuna nuốt khan và quyết định sẽ đi đến cùng và tìm đường ra khỏi tòa nhà này. Có một người mà cậu không muốn gặp và đó là Xanxus vì người đàn ông đó sẽ giết cậu ngay mà không chần chừ.

"Nhưng... hôm nay chúng tôi chỉ có thịt gà..."

"CÂM MỒM VÀO VÀ ĐI MUA NGAY THỊT BÒ VỀ ĐÂY!"

"Vâng thưa ngài!"

Tsuna khuỵu gối xuống và âm thầm đi cách xa khỏi nơi phát ra âm thanh ồn ào nhưng cậu có cảm giác như mình đang đi sâu hơn vào căn biệt thự. 'Tại sao Mammon lại mang mình đến đây?' Tsuna tuyệt vọng nghĩ. Cậu tiếp tục trườn cho đến khi đụng phải một đôi bốt. Cậu run rẩy ngước lên và nhìn thấy vị hộ vệ Bão của Varia, Belphegor. Tsuna cứng người, có thể anh ta không để ý cậu đâu, nhưng đó cũng là suy nghĩ tốt đẹp của cậu thôi.

"Shishishi xem chúng ta có gì ở đây nào?"

Tsuna vẫn bị đông cứng tại chỗ và run rẩy khi Bel bế cậu lên. 'Có thể anh ta không biết đó là cậu đâu?' Bel vẫy đứa trẻ đang sợ hãi trước mắt. Đứa trẻ trông giống một người, nhưng người đó đã 24 tuổi nên đây là điều không thể nào... Nhưng không nghi ngờ gì với đôi mắt caramel ngây thơ đó cùng với mái tóc nâu mềm mại phản trọng lực, đứa bé trông giống hệt Sawada Tsunayoshi, boss của Vongola. Khoan, từ khi nào anh ta lại để ý những đặc điểm đó của cậu. Mái tóc vàng của anh ta che đi cái cau mày suy nghĩ...

Mặt khác, Tsuna đã sợ hết hồn hết vía, những năm tháng gan dạ của cậu đã đi đâu rồi!?

Bel dừng suy nghĩ và liếc về phía đứa bé bằng một cách nào đó đã đi vào căn biệt thự mà không bị một chút thương tổn nào. Làm sao lại có thể như vậy chứ?

"Cậu đến đây bằng cách nào?" Anh ta hỏi đứa bé.

"Uhh... Mammon..."

"Mammon?"

Cùng lúc đó thì Mammon đã thực sự xuất hiện... "Buông Sawada ra" Bel nhếch môi với vị hộ vệ Sương Mù của Varia, anh ta tự hỏi tại sao Mammon lại mang một đứa trẻ về căn cứ của họ và anh ta đã đúng về việc đứa bé kia là Sawada Tsunayoshi.

|Dịch| |All27| Chibi TsunaWhere stories live. Discover now